Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เตือนคนที่รักแล้วไม่กล้าบอกก <เล่าเรื่องง>

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรามีเรื่องเล่าให้ฟังง เรื่องก้มีอยู่ว่า ตอนนี้เราอายุ14น้ะ มอสอง คือว่าเราเพิ่งเข้ารร.นี้มาตอนมอ1แล้วตอนที่เราเข้ามาครั้งแรก ในห้องเรียนเรามี40คนแล้วเราเห้นผู้ชายเพื่อนเราคนนึงในห้อง ตัวขาวแต่ไม่ขาวมาก ออกแนวดูสุขภาพดีมากกว่า ตัวสูงๆประมาน170ขึ้นอ้ะ คือรุปร่างดี เป็นคนที่ร่าเริงอารมดี เราก้แบบชอบมากกกกก แต่เราเป้นคนเก้บความรุ้สึกเก่งเลยไม่มมีใครรุ้เลยย อ้อ ลืมบอกก จขกท.หน้าตาก้ปกติๆน้ะ ไม่ค่อยซีกับหน้าตัวเอง เกิดมาครบ32ก้ดีแล้ะะะ -..- เราเป้นคนตัวออกขาวเหลือ หน้าตาก้ไม่ได้ดีมาก หมวยๆหน่อย 55555 คือเราก้ปลื้มๆเพื่อนคนนี้ใช่ป้ะ เราก้ตั้งแต่มอ1ที่ผ่านมาแทบไม่ได้คุยไรกันเลยย คุยน้อยมากก แล้วต่อมา...ก้เริ่มมาคุยกันตอนมอสอง ตอนมอสองนี่คุยกันในเฟสในไลน์ตัวจริงคุยหมดดด คุยบ่อยมากๆๆ ทุกวันเลย ช่วงมอสองก้ชอบมาเล่นด้วยมาแกล้ง มาเล่นขึ้นมากๆๆจนวันนึงตอนนั้งเย็นวันพุธ เราทำเวรวันพุธน้ะเลยต้องอยู่เย็นน เวรเรามี7คนน้ะ เราก้กวาดกับเพื่อนอีกคน อีกสองคนก้ไปเตรียมไม้ถูที่ห้องน้ำ อีกสองคนวิ่งไปส่งงานครูทีหลัง เพราะในคาบส่งไม่ทันน-..- 555555 เราก้กวาดไปเรื่อยๆพอเสจเราก้นั้งฟังเพลงในห้องคนเดียวอยู่อ้ะ เพื่อนอีกคนก้ลงไปทิ้งขยะ ตอนนั้นเรานั้งในห้องอยู่คนเดียว แล้วเพื่อนคนนึงที่จัดโต๊ะเสร็จแล้ว เพื่อนคนนี้ก้ไปนั้งเล่นกับพวกเพื่อนที่ยังไม่กลับทั้งๆที่ไม่ใช่เวรหน้าห้อง เราก้เข้ามานั้งฟังเพลงในห้อง แล้วเพื่อนผู้ชายที่เราเคยปลื้มอ้ะ ขอแทนด้วยตัว K แล้วกันน้ะะ Kก้เดินเข้ามาอ้ะ แล้วเราก้เลยถอดหูฟังออกแล้วก้คุยกันน
เรา:เย็นแล้วยังไม่กลับอีกอ้อ
K:ยังอ้ะรอไอนนทไปส่งงานห้องครูข้างบนก่อน&nbsp;
เรา:อ้อ เครๆ
แล้วเราก้เลยลุกขึ้นแล้วก้กำลังจะเดินออกนอกห้องเพราะเราไม่ชอบอยู่คนน้อยๆ เรากลัววว 55555555555555555 จีจีน้ะ -..- แต่ Kยืนอยู่ข้างหน้าเราน้ะ เราลุกขึ้นแล้วKก้พูดว่าา
K:(ขอแทนตัวเองตัวF) : Fคือเรามีไรจะบอกอ้ะ
เรา:อาๆมีไร
K:รู้ป้ะเราชอบFตั้งแแต่มอหนึ่งแล้วน้ะ&nbsp;
เรา:จิงป้ะเนี้ยย -"- (คิดในใจน้ะะ)
K:เราชอบตั้งแต่เข้ามาอ้ะ เราชอบมาตลอดจนมอสองก้มีเรื่องให้คุยกันมากขึ้น
เรา:โห ตั้งแต่มอหนึ่งเลยหรอ เก้บความรู้สึกเก่งเน้อะ Fไม่รุ้เลยน้ะเนี้ย -.-
K:อืมม...Fรุ้ป้ะเราอ้ะยังชอบFยุ้น้ะตอนมอสองก้ยังชอบอยู่...เราอยากจีบตั้งแต่มอหนึ่งแล้วแต่กลัวไม่ติดแล้วทีนี้จะเสียเพื่อนด้วยเลย แต่ตอนนี้เราอึดอัดมากอ้ะ เราเลยอยากมาบอก..คบกันป้ะ...?
ตอนที่ได้ยินเรารุ้สึกแบบบบ -^- คือประเด้นเลยเราไม่ได้ชอบKแล้วล้ะสิ&nbsp;
เรา:(สตั้น3วิ -..-) แล้วรุ้ป้ะว่าFก้เคยชอบKเหมือนกันอ้ะ แต่ชอบตอนมอหนึ่งน้ะ ตอนนี้เราคิดแค่เพื่อนแล้วจริงๆอ้า..ขอโทดน้ะะ
K:............... อ้อโอเคร เราบังคับไม่ได้อยู่แล้วล้ะ เราน่าจะบอกชอบตั้งแต่ตอนนั้นเน้อะ..เก้บความรุ้สึกมาตั้งนานทำไมว้ะะ..
เรา: (ยิ้มม) ช่างมันเถ้อะ ถ้าเป้นเพื่อนกันมันจะยาวกว่าน้ะ :) ขอบคุณษความรุ้สึกดีดีที่ให้มาน้ะ :)
K: ....(ยิ้ม) โอเค เป้นเพื่อนกับKนานๆน้ะะะ กลับบ้านดีดีด้วย&nbsp;
เรา: โอเครเลยย กลับดีๆด้วย บายๆ :)
แล้วเราก้รีบเดินจากห้องเลยยยยเราอายอ้ะะ เอาจิงๆ -..- ปวดคอด้วย 55555


ปล.จขกท สูง 158 -.- เหตุผลทำไมปวดคอ 5555555

ปล.อีกรอบ -,,- จะฝากไว้ว่าาา ถ้าคุนชอบใครก้ควรรีบบอกเขาไป เพราะการที่คุนปิดบังมันไม่มีทางที่จะทำให้สมหวังกับความรักของคุณ &lt;3

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Shy&#039; Girl 31 ก.ค. 57 เวลา 22:41 น. 1

ถ้าเรามีคนที่แอบชอบมาบอกชอบมั้ง เราคงฟินตายยย555555555
เพราะจริงๆแล้วมันเป็นไปไม่ได้ 

0