Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแชร์ประสบการณืเรื่องเล่าสยองๆที่เคยเจอกันเถอะ!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าาาาา....

ตามหัวข้อกระทู้เลยยยย...เพื่อนๆคนไหนที่มีเรื่องเล่าสยองๆ หรือมีอะไรแปลกๆที่เกี่ยวกับพวกที่มองไม่เห็น ก็ลองมาแชร์ๆ เล่าให้กันฟังเถอะ 5555 เราอยากอ่าน ^_^

***วันนี้ เราก็มีเรื่องเล่ามาแชร์ให้อ่านกันด้วยแหละ จริงๆ เราก็เป็นคนที่ไม่ค่อยมีซิกเซ้นเรื่องพวกนี้หรอกน๊าาา แต่รู้สึกว่าจะเจอบ่อยเกินไป ทำไมไม่รู้ - - เราก็อยากจะเอามาเล่าให้เพื่อนๆได้ฟัง....

--------------------------------------เริ่มแล้วนะ-------------------------------------

คือ...ตอนแรกเราก็จะขอเกริ่นถึงเรื่องส่วนตัวนิดๆ ซึ่งมันจะทำให้อ่านแล้วเข้าใจขึ้นเนาะ...ครอบครัวเรามีกันอยู่ 3 คน นั่นก็คือ ป๊า ม๊า แล้วก็เรา บ้านเราเป็นบ้านครึ่งไม้ครึ่งปูน 1 ชั้น ห้องเราติดอยู่กับห้องป๊าและม๊า เวลาพูดไรกันอีกฝั่งก็ได้ยินกันชัดเลยแหละ ป๊าเรามีอาชีพขับรถตู้ แบบรถตู้รับส่งลูกค้าของบริษัท ทัวร์เชียงราย-เชียงใหม่ ซึ่งบางวันก็ต้องได้นอนค้างที่เชียงใหม่บ้างก็มี...
แล้วเรื่องมันก็เกิดในคืนนั้นเอง...วันนั้นเรากับม๊าอยู่บ้านกัน 2 คน เพราะป๊าไปทัวร์ที่เชียงใหม่ต้องนอนค้างที่นั่น ..ซึ่งเรื่องแบบนี้เรากับม๊าก็อยู่กัน 2 คน ประจำอยู่แล้ว แล้ววันนั้นม๊าไม่ค่อยสบาย เลยขอไปหลับก่อน ส่วนเราก็เป็นพวกนอนหลัง 3 ทุ่มอยู่แล้วเลยเล่นคอมอยู่จนถึง 4 ทุ่ม ด้วยความที่เกรงใจม๊าด้วยเลยไม่อยากอยู่ดึกเพราะแสงจากไฟมันจะรบกวนม๊า เลยเข้าไปนอน หลังจากที่นอนไปได้สักพักแบบครึ่งหลับครึ่งตื่น เกือบผล็อยหลับอยู่แล้ว อยู่ๆเราก็ได้ยินเสียง..
"ฮึก! ฮื้อๆ " มันเป็นเสียงเหมือนคนหายใจไม่ออกหน่ะ แบบเหมือนโดนอะไรรัดคอสักอย่าง ตอนแรกเราก็คิดว่าตัวเองหลอนไป เพราะเราเป็นพวกที่เวลาครึ่งหลับครึ่งตื่นแบบนี้เมื่อไหร่จะชอบได้ยินเสียงหลอนๆ บางครั้งได้ยินจนไม่กล้าหลับเลยก็มี...พอเสียงมันเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เราก็เริ่มรู้สึกตัวแบบเด้งตัวลุกขึ้นมาเลยแหละ เสียงนั่นมันเสียงม๊าเรา! เราก็ตัดสินใจรีบเปิดไฟจากห้องเรา แล้วรีบเดินไปห้องม๊า สิ่งที่เราเห็นตอนมาถึงคือ.....เงาดำๆกำลังนั่งทับบนตัวม๊า!! ไม่ต้องสงสัยหรอกว่าเราเห็นได้ไง เพราะเราอาศัยไฟจากห้องเราช่วย ตอนแรกเราก็นึกว่าตาฝาดไป พอเพ่งแล้วเพ่งอีกมันก็เหมือนเดิม แถมยังรู้สึกเหมือนมันหันมาแสยะยิ้มให้เราอีกด้วย ความรู้สึกตอนนั้นแบบตัวชาวาบๆ ขาก็ก้าวไม่ออก แข็งทื่อแบบคนที่ไม่มีความรู้สึก แบบไม่รู้จะทำไง ใจหนึ่งก็อยากจะวิ่งไปไกลๆ แต่อีกใจหนึ่งก็ยังคิดว่าตัวเองตาฝาด พอได้ยินเสียงม๊าร้องเท่านั้นแหละ เราหลับตาแล้วกะระยะวิ่งไปหาม๊า ก่อนจะเขย่าม๊าให้ตื่น แต่รู้สึกเหมือนเขย่าแล้วม๊าจะร้องดังขึ้นเรื่อยๆ เราที่สติสตังเริ่มไม่อยู่กับเนื้อกับตัวก็เริ่มเลิ่กลั่กกลัวไปหมด ได้แต่เรียกให้ม๊าตื่น แต่ม๊าก็ไม่ยอมตื่น แถมยังร้องดังขึ้นกว่าเดิม เราจึงตัดสินใจลืมตาแล้วมองเงาที่เห็นตอนแรกไป...จากตอนแรกมันนั่งทับ กลับกลายเป็นยืนเอาเท้าค้ำคอม๊าเอาไว้ เราเริ่มรู้สึกแบบใจไม่ดีจนต้องร้องออกมา พร้อมกับสวดมนตร์แบบไม่เป็นคำออกมา คือคิดได้อย่างเดียวว่าต้องสวด แต่มันก็ไม่มีประโยชน์ แถมยังหนักขึ้นกว่าเดิมอีก เราได้แต่นั่งร้องไห้ เพราะหมดทางที่จะทำอะไรแล้วจริงๆ พระที่เคยใส่ก็ถอดอยู่บนหัวเตียง รู้สึกเหมือนกับกว่าเราไม่มีประโยชน์ ทั้งๆที่เราขวัญแข็งแท้ๆ พอมาเจอจริงๆกับตัวเอง มันยากกว่าที่คิดมากที่จะตั้งสติอยู่ แต่มันเหมือนกับอยู่ๆปากมันก็ไปเองเราพูดออกไปแบบไม่ทันคิด...
"อย่าทำร้ายม๊าเราเลย พรุ่งนี้เราจะไปทำบญให้ อย่าทำอะไรม๊าเราเลยนะ" เท่านั้นแหละ เสียงม๊าก็เงียบลงแล้วอยู่ๆม๊าก็ฮัดขึนมาแบบคนขาดอากาศแล้วต้องการอากาศมากอ่ะ เราจึงเข้าไปเขย่าม๊าแล้วเรียกม๊าตื่น ม๊าก็รู้สึกแบบเบลอๆ ลืมตาขึ้นมานิด เรากะจะถามม๊า แต่ม๊าก็ดันหลับไปก่อน คืนนั้นทั้งคืนเรานอนเป็นเพื่อนม๊า นอนแทบจะไม่หลับด้วยซ้ำ พอเช้ามาเราก็ถามม๊าทันที ม๊าก็บอกว่า เป็นคนในหมู่บ้านที่ม๊ารู้จัก ซึ่งเมื่อก่อนม๊าทำบุญให้เขาบ่อยๆ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้ทำให้ เลยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น พอเราเอาไปเล่าให้ป๊าฟัง ป๊าก็บ่นเราชุดใหญ่เลยที่ถอดพระออก แต่เราก็สมควรโดนจิงๆ เห้ออออออ.....จบ!!

ปล.ยาวไปหน่อยเนาะ ใครอ่านจบก็ขอนับถือเลย เรื่องนี้เราขอยืนยันว่าเรื่องจริงของเราเลย ไม่ได้แต่งอะไรอย่างใด ใครที่คิดว่าไร้สาระ อย่าว่ากันเลยนะ เราแค่อยากเล่าประสบการณ์ของเราให้ฟัง เพื่อนๆคนไหนอยากแชร์ มาแชร์กันได้นะ เรารออยู่

เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

bellme_ 31 ก.ค. 57 เวลา 23:10 น. 1

หลอนเลย  ToT 
อ่านแล้วก็นึกภาพตาม 
จินตการดันมาดีเอาตอนนี้ 55555
# จะไม่ถอดพระเราเบยยยยยย 

0
Shalnark Diabolus 3 ส.ค. 57 เวลา 13:46 น. 2

เจอมาเยอะขี้เกียจพิมใหม่ ขออนุญาติแปะลิ้งที่เคยเล่าไว้นะครับ

ปล.จะสอบถามหรือพูดคุยอะไรรบกวนลงคห.ย่อยฝั่งนี้นะครับจะได้คุยกันรู้เรื่อง

คห.ที่14
http://www.dek-d.com/board/view/3327844/

0