Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่แน่ใจ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรามีเพื่อนสนิทที่สินทมากกกก เราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่มอสี่ไปไหนไปด้วยกันตลอด แพ็คคู่ตลอดเลย เห็นเราที่ไหนก็ต้องเห็นเค้าด้วย เรารู้ทุกเรื่องของกันและกัน โทรคุยกันทุกวัน ตอนมอสี่เพื่อนมีแฟนเป็นผู้หญิงคือรุ่นน้องที่โรงเรียนพอใกล้ๆจะขึ้นมอห้าก็เลิกกันไป เราก็รู้เรื่องตลอดและคนนั้นก็เป็นแฟนคนแรกของเค้าด้วย

หลังจากนั้นเค้าก็ไม่มีใครเลย และเพื่อนๆในห้องก็รู้ว่าเราชอบผู้หญิงทั้งคู่ 
เราก็สนิทกันแบบนั้นเหมือนเดิม เหมือนเดิมมาโดยตลอด 

จนมาวันนึงตอนอยู่มอหกเทอมสองต้นๆเทอมเรากับเค้ามีปัญหากัน แต่เป็นเรื่องของเพื่อนอีกคน อยู่ๆเค้าก็ไม่คุยกับเรา เราชวนคุยก็ถามคำตอบคำ คือเค้าบอกว่าเค้าเหมือนเดิมแต่เค้าไม่เหมือนเดิมอ่ะ ใครๆก็ต้องรู้สึกเนอะ ว่ามั้ย?

หลังจากนั้นเรากับเค้าก็ห่างกัน ไม่ไปไหนด้วยกัน ไม่ค่อยโทรหากัน ไม่อะไรด้วยกันเหมือนก่อน 

แล้วก็มีเพื่อนในห้อง มาถามเราว่า ทำไมเรากับเค้าไม่ค่อยคุยกันเลย เลิกกันแล้วหรอ?
เราบอกว่าเปล่า ไม่ได้คบกันวะหน่อย เป็นเพื่อนกันธรรมดา มีเพื่อนและน้องๆมาถามเราแบบนั้น เป็นสิบคนเลย เราก็ตอบแบบเดียวกัน เค้าก็หน้า งงๆ เอ๋อๆ กัน เราก็ไม่ได้ว่าอะไร


แม่เราก็ถามว่า ช่วงนี้ไม่คุยกับเค้าแล้วหรอ เลิกกันแล้วหรอ เราก็ยิ่ง งง กว่าเดิมเพราะแม่ถามเองเลย

หลังจากนั้นเราก็เลยกลับมานั่งทบทวนกับตัวเองว่า เราเป็นอะไรกัน ไอที่เราทำอยู่มันเกินเพื่อนจริงหรอ?แล้วเราก็ตอบตัวเองได้ว่า เราชอบเค้า เราอยากให้เค้าคิดแบบเดียวกับเรา

ตอนนั้นเราก็เลยคุยกับเค้าว่า มีเพื่อนมาบอกเราแบบนี้นะ เค้าบอกว่า ก็เรียกเค้าว่าแฟนสิ และแล้วเราสองคนก็เรียกกันว่า แฟนตลอด แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกัน

ตอนใกล้ๆจบ สองเดือนหลังเราก็บอกเค้าว่า เราอยากถ่ายรูปวันละรูปกับเค้า อยากเก็บไว้เป็นที่ระลึกเค้าจะว่ายังไงบ้าง เค้าบอกเค้าก็คิดเหมือนกัน อยากมีรูปเก็บไว้เยอะๆ เราถ่ายรูปกับทุกวัน หลังจากจบมอหก เราแยกย้ายไปเรียนก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันเพราะเรียนหนักมาก

ช่วงปิดเทอมหกเดือนที่ผ่านมา เราก็ช่วยงานแม่ตามปกติ ถ้าอยู่บ้าน เค้าขับรถผ่านหน้าร้านเห็นเราอยู่เค้าเลยเลี้ยวกลับมา ทักแล้วเราก็คุยกัน แต่เราก็เรียกกันว่า แฟน เหมือนเดิม เรากลับมาคุยไลน์กัน




เราควรทำยังไงดี? เรารู้สึกว่าเราอยากเป็นกับเค้ามากกว่าเพื่อน

เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>