Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10อันดับ MV girl group 2014ที่มีท่าเต้นSEXYที่สุด เรท19๋

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 สวัสดีเพื่อนเพื่อนทุกคน วันนี้จะมาพูดถึง MVของศิลปิน girl group เป็นที่นิยมกันมากในการที่คิดท่าเต้น เเบบsexy ยั่วยวน เเบบดูเเล้วบางคนชอบ บางคนAnti เเล้วเเต่จะคิดกันไปเเล้วเเต่ละบุคคลจะรับได้ หรือรับไม่ได้ วันนี้เลยมาจัดอันดับเพลงเกาหลีในปี2014ที่มี MV ท่าเต้นยั่วยวนทะลุองศากัน มาดูว่าเพลงไหนจะติดอันดับกันบ้าง 

อันดับที่10  JI YEON Never 
เพลง Solo เดียวJiyeon ที่มีท่าsexyมาก จนถึงกับมีการเปลี่ยนท่าเต้นเลยทีเดียว เพาะท่าที่เธอหมุนเลยตรงผนังมันโป๊เกินไป เเต่เราว่ามันดูเเข็งเเรงดีนะ เเต่ตัวเพลง mvถือว่าคนคิดเก่งมากทุกอย่างลงตัวหมด

อันดับที่9 AOA Miniskirt

Aoa เป็นวงน้องใหม่ที่มีการเปิดตัวรูปลักษณ์sexyมาตลอดจนเพลงนี้ที่มีการเต้นเเบบฉีกกระโปรงทำให้พวกสาวสาวดูโตขึ้นมากจากเมื่อก่อน เเละพวกเธอยังมีการเปลี่ยนท่าเต้นเล็กน้อยเพื่อไม่ให้โป๊ไปในการเเสดงสดเเต่ละเวที

อันดับที่8hyomin nice body
เพลงsolo เดี่ยวของhyomin ที่ทำเอาตกกะใจเเละชุดของเธอที่ใส่เพราะเนื่องจากสั้นเเละรัดมาก เเต่เรื่องท่าเต้นเเบบsexyสุดยอดเกินคำบรรยายจริงจริง

อันดับที่7Hyosung good night kiss  

เพลงsoloเดี่ยวของhyosung ซึ่งเพลงนี้เพลงออกเเนวไม่ได้sexyมากเท่าไรเเต่เนื่องหุ่นของเธอที่มีติดตัวมาอยู่เเล้วทำให้เธอเต้นเเล้วน่าดูขึ้นมาก

อันดับที่6Dalshabet Big Baby Baby

เป็นเพลงที่มีการวิจารณ์อย่างในเรื่องท่าเต้นของพวกเธอเนื่องจากมีการดันเต้าของพวกเธอในท่าเต้นจึงทำให้มีการเปลี่ยนท่าเลยทันที

อันดับที่5 rainbow blaxx cha cha

เป็นวงที่เป็นยูนิตย่อยของrainbow ที่มีการเปิดตัวเเบบsexyเเละท่าเต้นของเธอก็เเรงมาก โดยแฉพาะท่าเเหกขาที่ทุกคนเห็นเเล้วต้องร้องโอโห้ทุกคน

อันดับที่4girl's day something 

girl's day เป็นวงที่เปลี่ยนเเนวsexyเเล้วเกิดจริง เพราะที่ผ่านมาพวกเธอไม่ประสบความสำเร็จซักเท่าไร เเต่มาเพลงนี้ของพวกเธอทำให้มีการชนะรางวัลเวทีต่างต่างมากมาย เเละที่สำคัญท่าฉีกขาเเละคาน เป็นที่จดจำของเพลงนี้จริง

อันดับที่3 HyunA RED

hyuna เป็นเพลงเเนวคอนเซ็ปเดิมตลอด ที่ไม่ค่อยเปลี่ยนมากนักเเต่เพลงนี้ของเธอถือว่ายังไม่เเรงเหมือนเมื่อก่อนเเต่เธอก็ยังถูกชาวเน็ตวิจารว่าเธอใส่สั้นเกินจนเห็น ส่วนท่าเต้นปกติของเธอที่จะออกเเนวsexyอยู่เเล้ว

อันดับที่2stellar marionette

เป็นวงที่มีการเปิดตัวเพลงเเล้วมีคนanit เยาะมากเลยทีเดียวเช่นท่าเต้นของพวกเธอที่ส่อไปทางเพศมากเกินไป ชุดในMVก้อเเรงเกินที่จะใช้ในการเเสดงสด เเละท่าเต้นของพวกเธอยังถูกเปลียนอีกด้วย เเต่การที่วงเธอเปลี่ยนเเนว มาเเนวนี้ทำให้คนรู้จักมากมากยิ่งขึ้นเเม้จะเป็นในทางลบก็เหาะ

อันดับที่1 four ladies 4L Move

อันดับ1คงเป็นวงไหนไม่ได้นอกจาก 
four ladies 4L ที่พวกเธอทำการเดบิ้วด้วยลุคsexyมากมาก เเละยัง โดนวิจารณ์อย่างหนักตั้งเเต่ทีเซอร์เเรกยัง mvตัวเต็ม ทำให้วงนี้ดังข้ามคืนเลยที่เดี๋ยวเเม้จะทางในเเง่ลบ เเต่ก็ยังไม่มีคนพูดถึงเลย เเต่เราว่าวงเธอน่าติดตามนะ เพราะวงเธออาจจะดังมากมากเลยก็ได้ในอนาคต

 ขอบคุณสำหรับทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้ อ่านเพื่อความบันเทิง ไม่ต้องซีเรียสมากการเเสดงเเบบนี้เเม้จะวิจารณ์มากเเละเป็นสีสันของวงการเพลง kpop ไปอีกนาน ถ้าเขียนถูก ไม่ถูกใจ ขอโทษ ณ ตรงนี้

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

LOPP 3 ส.ค. 57 เวลา 22:10 น. 6

ค่ายดังๆ จะค่อนข้างได้เปรียบ ศักยภาพสูง ไม่เน้นเซ็กซี่

ถ้าเกิดวงไหนยังไม่ดัง อาจจำเป็นต้องสร้างภาพลักษณ์ให้คนรู้จักก่อน

แต่ถึงอย่างนั้นก็น้ะ มันมากไป

0