Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำยังไงดีคะ....ดันแอบรักเพื่อนคนนึงแต่เพื่อนสนิทของเราก็ชอบเค้าT-T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก็คือว่าตั้งแต่เปิดเทอมใหม่เค้าย้ายมา แล้วทีนี้อยู่ห้องเดียวกันและฉันเริ่มชอบเค้าตั้งแต่ช่วงเปิดเทอมประมาณ2-3อาทิตย์ต่อจากนั้น.....ฉันแอบดูอยู่ห่างๆฉันเป็นคนที่ไม่ได้หยิ่ง แต่เป็นคนที่ไม่กล้าแล้วยิ่งรายนี้เป็นคนที่รักไม่ใช่แค่ชอบ พอทีนี้มาวันนึงเพื่อนเค้าถามว่าเค้าชอบฉันหรอกเค้าก็ตอบว่าเค้ามีแฟนแล้วและฉันเองได้ยินแต่ไม่พูดอะไรต่อจากนั้นก็คอยแอบดูอยู่ห่างๆแล้วก็เห็นเพื่อนตัวเองสนิทกับเค้ามากขึ้นและเราก็แอบถามว่าชอบเค้าหรอคำตอบคือใช่ และเพื่อนเราชอบเค้าเวลาไล่เรี่ยกับเราเราก็ไม่อยากแย่งเค้ามาทำให้เรากับเพื่อนรู้สึกไม่ดีกันแค่เรื่อง ผช.
และก็ไปได้ยินมาว่าเค้าคบกับเพื่อนอีกคนในห้องฉันนั่นร้องไห้เงียบๆเลยค่ะที่ปล่อยไปโดยไม่ทำอะไรทั้งๆที่คนนั้นฉันรักถ้าชอบก็ว่าไปอย่าง แต่ที่สำคัญคือ ก่อนที่เพื่อนสนิทจะบอกว่าชอบเค้า ก่อนที่จะรู้ว่าเค้าคบกันกับเพื่อนอีกคนทั้งตอนนั้นทั้งปัจจุบันเค้าชอบจ้องตาเราชอบทักเราชอบแกล้งบ้างบางทีชอบมาคุย เรางงว่า เค้าคิดยังไง แล้วตอนนี้จะทำยังไงดีT-T

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

I'm Rin Vocaloid02 5 ส.ค. 57 เวลา 20:17 น. 1

อีกทั้ง ปัจจุบันเค้ายังไม่รู้ว่าฉันชอบ และก็บอกไม่ได้แล้วเพราะว่า เค้ามีแฟนแล้ว แล้วก็เพราะว่าเพื่อนเราแค้นเค้าอยู่คงไม่ดีแน่ถ้าเรายุ่งกับเค้าแล้วที่สำคัญฉันก็หน้าตาใช้ได้อยู่หลอกค่ะแต่ไม่เคยคบกับใครเพราะโดนท้าว่าไม่เกินม4ฉันจะมีแฟน ฉันเป็นคนรักศักดิ์ศรีตัวเองเหมือนกัน

0