Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถ้านิยายของฉันหาย!!! แล้วทำข้อสอบถูกแต่ดันได้ซ่อม!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไม่ไหวๆ รุ่นพี่ที่โรงเรียนติดนิยายเราก็ไม่ได้ว่าอะไรเค้าหรอก แต่เค้ามายืมแล้วไม่ยอมคืนน่ะสิ! เราตามไปทวงจนถอดใจแล้วเนี่ย จะมาอีกเรื่องแล้ว แต่ละเรื่องก็ถูกๆ ซะที่ไหน ใช้เงินตัวเองเก็บนะคะพี่สาว! ไม่ใช่ขอแม่ กว่าจะได้มาแต่ละร้อยเป็นอาทิตย์นะ #พอดีว่าบ้านไม่รวย แล้วพวกพี่ๆ รุ่นนี่นะ ยืมนิยายเราไปแล้วใหเพื่อนยืมต่อไม่ได้ถามความคิดเห็นเราเลย แต่ละคนแรงๆ ทั้งนั้น ขืนไปตามทวงทุกวันหัวหลุดจากบ่าพอดี

เรื่องเเรกคือ Devil Inside Me ปีศาจที่ท่านรักกำลังติดต่อได้ในขณะนี้ ราคาตั้ง 199 บาท แถมหาตามท้องตลาดแทบไม่มีแล้วจ้า ทั้งแต่ปีที่แล้วยังไม่คืนเลยเว้ยเฮ้ย พูดแล้วอยากจะร้องไห้ T^T พี่ปลาน้อยช่วยสั่งตีิพิมพ์เพิ่มหน่อยค่ะ 

เรื่องที่กำลังจะเกิดคือเรื่องของ ทีวาย ของพี่แตมรี่ที่รัก พี่คนแรกที่ยืมเราไปเนี่ยไม่ปรึกษาเราเลยว่ะ ว่าจะให้เพื่อนยืมต่อ แล้วพี่เค้าก็แรงด้วย ยุ่งยากเราก็อ่อนกลัวตายอ่ะ T^T 

อยากจะบอกให้พี่เค้ารู้เหลือเกิน แต่ว่าเรื่องแค่นี้ด้วย ไม่ใช่ว่าไม่กล้านะแต่เพราะเราเป็นน้องด้วยแหละ เลยอายนิดๆ คือว่าหน้าไม่หนาไง




แล้วก็เรื่องสอบบ้างล่ะ คิอวิชาสังคมเนี่ยแหละ เกริ่นตอนเรียนอยู่ครูเค้าทำสมุดเราหาย =_____= แล้วก็บอกให้เราซื้อแล้วเขียนใหม่ อันนี้ไม่ยุ่งยากไรมากหรอกนะ แต่เคืองนิดๆ ที่เคืองจนโลกจะแตกคือ ข้อสอบเราทำโคตรจะถูก ได้ 10 คะแนนเต็มด้วยซ้ำ แต่ที่โดนซ่อมเพราะ 

แท่นแถ้น~

อ่านลายมือเราไม่ออก บระเจ้าาาาา! ลายมือเราออกจะอ่านง่ายๆ แสนง่าย #อันนี้เพื่อนบอกมาจริงๆ เราอยากจะสวนกลับว่าแล้วลายมือครูล่ะกว่าหนูจะเขียนเป็นคำได้นี่มันยากมากนะ >O< ครูไม่มีความตั้งใจเหมือนที่หนูแกะลายมือครูเลย
อยากจะบอกนิดว่า ลายมือที่เราเขียนซ่อมมันทุเรศกว่าที่เราเขียนในข้อสอบอีกแล้วดัน ผ่านนนนนน แม่เจ้าโว้ย ปี ม. 2 มหาซวยยยยยยย! 

เราเสียคะแนนให้หลายอย่างแล้วนะ ควรจะทำยังไงกับปัญหานี้ดี 

ปล. ที่เสียคะแนนเพราะไม่ได้ทำข้อสอบหน้าหลังเวลาดันหมดก่อน เวลาที่เค้าให้ก็โคตรจะเยอะเลยเนอะ วาดรูปก็ปาไปสิบนาทีแล้วให้แค่หนึ่งชั่วโมง บ้าไง ข้อสอบมีเกือน 40 ข้อ 

โหย! เจออย่างนี้บ่อยๆ ทำไงดีเนี่ย ไม่เกี่ยวกับ ปล. นะอันนั้นเราสับเพร่าเองที่ใช้เวลานาน แต่-สองข้อที่เป็นหาใหญต่อชีวิตวัย ม.2 ที่สดใสน่ารักอย่างเรานี่แหละ #อย่าไปเผลอชมเจ้ากระทู้เดี๋ยวมันลอยจ้า >~< 

คอมเม้นท์~

เพื่อนเป็นประโยชน์ต่อชีวิตข้าพเจ้า ขอให้คนเม้นท์หล่อรวย! สวยเลิศ!!

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ซากุระ ไอโกะ 6 ส.ค. 57 เวลา 20:36 น. 1

ทวงเลย ไม่ต้องกลัว เธอไม่ได้ผิดอะไร ถึงจะเป็นรุ่นน้องแล้วไง นิยายก็เงินเธอทั้งนั้น เราก็หนึ่งในพวกที่หวงนิยายละค่ะ ถึงใหญ่มาจากไหน แต่ถ้าทำเรื่องกับนิยายชั้น แม่จะวีนค่ะ 

0
OoMy 7 ส.ค. 57 เวลา 17:59 น. 3

บอกไปเลยว่าไม่ให้ หรือ ไปทวงก็ได้
ก็คนมันมีสิทธิ์อะ

ปล.ซื้อทางเว็บสิ ถูกกว่านะ

0