Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ระบาย] แฟนคลับ EXO #exo #EXOL

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือผมก็ไม่เข้าใจนะครับ ว่า แฟนคลับ EXO บางคน ต้องไปด่าคนอื่นด้วย คุณรู้ไหมครับ มันทำให้ วงอื่นเขาเสียหาย และ ทำให้ ตัว ศิลปิน และ แฟนคลับของเรา เสียหายด้วย แล้วการที่คุณไปด่า วงอื่นมันส่อถึง สั_ดา_ ของคุณด้วยนะครับ ว่า ครอบครัว สอนมายังไง แล้ว ผมก็เป็นอีกคนนึงนะครับ ที่เป็นแฟนคลับ EXO เวลาโดน EXO หรือ EXO: โดนด่า ผมก้อคิดว่า ซักพักก้อหมดไปมั้ง คงมีแค่นี้แหบะ แต่มันไม่ใช่ เพราะมันมีพวก ติ่งกระแส ทำเป็น ตอแ_ล ว่า ขอบ EXO ซึ่งการที่คุณทำกิริยาอย่างนี้ ไม่เหมาะสมครับ การที่คุณทำเป็นติ่งกระแส ด่าวงอื่น ตั้งเพจด่าวงอื่น  ผมอยากให้คนที่เห็นเพจติ่งกระแส หรือ ถ้าคุณเห็นเพจที่ ตั้งเพจว่า คล้ายๆว่า แสดงตัวเป็น EXO แต่ไปด่าวงอื่น ขอให่ทุกคนที่เห็น ส่งลิ้งค์เพจ มาที่ Email ผมนะครับ ^^ และผมขอให้ แฟนคลับ EXO ทุกคน ตั้งใจตแฟนคลับที่ดีนะครับ ไม่แปลกหรอกครับ ที่ คนที่เรารัก ถูกด่า แล้วเราจะยอม แต่ ถ้า EXOL เห็นอย่างนั้น ขอให้ทุกคน สงบก่อนนะครับ อย่าไปด่าเขา เพราะ ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ ก็ผมก้ออยากมาบอกแค่นี้แหละครับ สำหรับ บางคนที่ สั_ดา_ เ็นอย่างนี้อยู่ขอให้เลิกนะครับ ^^ ขอบคุณครับ 

WE ARE ONE!!!!
*** FB : Mew Natthawat
TW : Mew_Natthawat
E-Mail : mew0883306134@hotmail.com

แสดงความคิดเห็น

>

22 ความคิดเห็น

minnie 6 ส.ค. 57 เวลา 22:50 น. 1

เราเห็นด้วยกับเจ้าของกระทู้นะคะ เพราะสาเหตุที่มีคนเเอนตี้ exo ส่วนใหญ่ก็มาจากนิสัยของเเฟนคลับไม่ดีบางคน ทั้งๆที่ exo ก็ไม่ได้ทำผิดอะไรเลย เเต่กับโดนเกลียดโดนเเอนตี้ มันไม่ใช่เรื่องเลย เราสงสาร exo มากจริงๆ

0
อาจารย์คนนึง 7 ส.ค. 57 เวลา 00:27 น. 2

จริงๆแล้วเมื่อหลายวันก่อนเราได้คุยกับครูที่กำลังทำข้อสอบโอเน็ตเลยหยิบเรื่องแอนตี้และแอนตี้แฟงพูดถึงความคิดด้านลบของเด็กไทย ครูใหญ่ตกใจมากเรากับอาจายร์หญิงท่านนั้นเห็นด้วยที่จะให้ผู้ใหญ่เข้ามาดูแล แต่มันจะรวมทั้งหมดด้วยทั้งแฟนคลับและแอนตี้ โชคดีอาจารย์ท่านรีบประชุมเลยไม่ได้คุยต่อ ท่านมีความเห็นว่าจะรวบรวมเรื่องนี้ให้ ศูนย์เยาวชนชลบุรีลงมาดูแลหลังจากนี้คงจะคุยเรื่องนี้จริงๆจังๆเรื่องเด็กไทยเพราะไม่อยากให้เป็นเรื่อง เหมือนกรณีเด็กติดเกมที่สุดท้ายก็มาใช้ความรุนแรง

0
mymint 7 ส.ค. 57 เวลา 19:21 น. 4

เราเป็น exo-lนะ แต่เราไม่รู้ว่าexo-lไปด่าวงอื่นทำไมอ่ะ ยังไงซะพวกเราก็ติ่งเกาหลีเหมือนกันนี่นา ทำไม exo-lบางคนถึงต้องไปด่าวงอื่นเสียๆหายๆได้ล่ะ ไม่ไหวๆ

0
franzanz. 7 ส.ค. 57 เวลา 19:26 น. 5

สายอะไรหรอ? บางทีวงอื่นก็มาด่านะคะ โดยเฉพาะฟค.วงที่อยู่ครบทุกคน คือถ้าไม่โดนกับตัวก็ไม่รู้หรอกนะ จะด่าก็ด่าเรื่องอื่นได้นิ อซอ. ก็โดนเหมือนกันใช่ว่าไม่โดนนะคะ แต่ก็ไม่ได้เอามาเปิดเผย

0
เอต้า 7 ส.ค. 57 เวลา 20:16 น. 6

เรามาทำให้มันดีขึ้นกันเถอะนะคะ เอ็กโซแอลมีชื่อของเอ็กโซติดไปด้วยทุกที่แล้วน้าาาา เราเป็น we are one กันสุดๆแล้วนะ ต่อไปมาทำให้มันดีที่สุดกันดีกว่า ^^

we are exo loves'...we are exo lovers'
เป็นความรักของเอ็กโซและเป็นที่รักเอ็กโซ

0
Whitepearl_2001 7 ส.ค. 57 เวลา 20:46 น. 8

นั่นดิ -3- เราเป็น EXO-L เหมือนกัน (ซึ่งเราติดตามวงนี้อยู่แค่วงเดียว) เอาเป็นว่า We are one. (แต่อยากให้คนที่นิสัยเสียๆอยู่ช่วยเก็นไว้ในใจด้วยนะ - -+++)

0
★KnighTz★ 7 ส.ค. 57 เวลา 21:40 น. 9

คนด่าก็ด่าไป คนไม่ด่าก็พาลมาจิตตกกันอยู่ทุกวี่ทุกวัน
บอกตามตรงเลยค่ะเห็นหัวข้อกระทู้มี EXO ทีไรต้องสะดุ้งตลอด

ในใจนี่นึกเลย...

'วันนี้เรื่องอะไรอีกฟระ'

เราว่าตอนนี้สิ่งที่พวกเราต้องทำมากที่สุดคือการรักษาใจตัวเองนะ พวกเราน่ะเหมือนจะเข้มแข็ง เวลาโดนกระแสแอนตี้(ที่คนว่างงานบางคนไปสร้าง) เราก็เหมือนไม่เป็นอะไร บางทีพวกเราก็ต้องไปคอยตอบกระทู้ ตอบคำถามที่อ่านแล้วมันโ-ค-ต-ร สะเทือนใจ แต่เราก็ต้องทำเพื่อไม่ให้exoถูกมองว่าไม่ดี เพื่อให้คนอื่นเห็นว่าแฟนคลับดีๆยังมีอยู่... อืม แต่ที่เราได้รับคืออะไร คือการซ้ำเติม คือการตอกย้ำถึงความเลวที่แฟนคลับส่วนหนึ่งไปสร้าง...

เราต้องอยู่กับความรู้สึกผิด
ผิดทั้งที่เราไม่ได้ทำอะไร
รู้สึกกลัวว่าจะมีคนด่าEXOมากขึ้นกว่าเดิม

เราต้องรักษาใจของเราให้เข้มแข็งก่อน อย่ารับรู้ข่าวสารที่มันกัดกร่อนจิตใจแบบนี้เลย ไม่ต้องไปสนใจพฤติกรรมเสียๆของคนบางพวก EXOจะไม่เสียแฟนคลับไปหรอกเพราะว่าเรายังอยู่ข้างๆเขานี่ไง จริงมั้ย? 

สนับสนุนและยืนอยู่เคียงข้างEXO เราได้ชื่อแฟนคลับที่เป็นเหมือนคำสัญญามาแล้วนะ...

EXO & EXO-L

We are ONE!
0
พี่มาอย่างเทพ 7 ส.ค. 57 เวลา 23:16 น. 12

อ่านจนจบกระทู้แล้วฮาจริงๆ ฮาได้อีก
"ผมจะได้ดำเนินไปตามกฏหมาย" น้องทำได้อย่างนั้นจริงๆเหรอครับ??
แล้วถ้าน้องจะส่งไปให้ ICT บอกเลยว่าไม่ประโยชน์
เขาไม่สนใจเรื่องไร้สาระของเด็กหรอกนะครับ
ถ้าเปรียบเทียบง่ายๆ ก็คงเหมือนเด็กอนุบาลทะเลาะกันแย่งของเล่น
แล้วก็มีใครบางคนเสนอหน้าวิ่งแจ้นไปฟ้องครู ประมาณนั้นอ่ะครับ
อ้อแต่ถ้ายากจะส่งฟ้องจริงๆ แนะนำให้แคปภาพแล้วแปลเป็นภาษาอังกฤษ
รวบรวมเอกสารทั้งหมดส่งในทีมกฏหมาย sm น่าจะดีกว่านะครับ
เพราะตอนนี้เห็น แฟนไซต์ แทยอน กำลังทำอยู่ เพราะมีหม_าบางกลุ่ม
ไปเห่าใส่เธอใน IG ซึ่งก็น่าจะพอเดาออกกันนะครับว่ากลุ่มไหน หึหึ

0
EXO-L 7 ส.ค. 57 เวลา 23:49 น. 13

เราเองก็อยากให้เขาหยุดด่าวงอื่น แต่เราไม่สามารถห้ามหรือร้องขอให้คนพวกนั้นหยุดการกระทำแย่ๆได้จริงๆ สิ่งที่เราทำได้มีเพียงการอยู่นิ่งๆและยอมรับผลจากสิ่งที่คนพวกนั้นทำไว้เท่านั้น...ตัวเราเชื่อมาตลอดว่า เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่างเอง เราจะอดทนแบบที่เอ็กโซอดทนมาตลอด จะไม่เหนื่อย ไม่ท้อและไม่มีวันปล่อยมือผู้ชายทั้ง12คนนั้น

0
mymint 8 ส.ค. 57 เวลา 20:52 น. 16

แอนตี้คือหมารอบกัดดีๆนี่เอง แต่เราก็ไปเจอเพื่อนในเฟสคนนึงนะชอบไปด่าSNSDเสียๆหายๆอ่ะ ศิลปินเค้ารักกันคบกัน เราไม่มีสิทธิไปด่าไปว่าเค้านี่นา เห็นคนที่เรารักมีความสุขพวกเราก็ควรมีความสุขเช่นกัน
เขิลจุง

0
ganjagorn 8 ส.ค. 57 เวลา 21:23 น. 17

เราเหนด้วยกับกระทู้นี้อยู่นะ คือเราไม่เหนต้องไปว่าวงอื่นเค้าเลย เราก้อยู่ส่วนของเราเค้าก้อยู่ส่วนของเค้า แบบนี้น่าจะดีกว่านะ ว่าไปก้โดนว่ากลับมาอีกไม่เหนดีเลย 

0
franzanz. 9 ส.ค. 57 เวลา 15:27 น. 18

ใช่ๆ ด่าไปจริงๆเราก็ไม่อะไรหรอก แต่บางคนก่อดราม่า คนมารู้ทีหลังก็ไม่รู้ข้อเท็จจริง บางเรื่องมันก็นานมาแล้ว กุขึ้นมาอีก ซึ่ง จะออกมาขอโทษบางทีมันก็ไม่ทันอ่ะ ติดเทรนโลกไปแล้ว 10 ชม เราเป็นคนนึงที่ไม่อยากให้ 12 คน เห็นหลังจากทำงานเหนื่อยๆ

0