Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ศัลยกรรมเกาหลียอมสยบเมื่อเจอ “ปอย ตรีชฎา”

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

poy1

ต้องบอกว่า โลกนี้มันเปลี่ยนไปเยอะแล้ว  ทุกวันนี้เชื่อในสิ่งที่ตาเห็นคงจะยากแล้ว  เพราะเอาแค่เรื่องง่ายๆอย่างผู้หญิง-ผู้ชาย  มองภายนอกจะรู้ได้อย่างไรว่า “ของแท้”  หรือเปล่า  บางคนยังแยกไม่ออกเพราะเหมือนเป๊ะ  ที่ทีมงาน S!Club กำลังพูดถึงก็คือเรื่องของการทำศัลยกรรมจากชายแท้ให้กลายมาเป็นหญิงสาวนั่นเอง  หรือที่เราเรียกกันภาษาบ้านๆว่า กะเทย หรือสาวประเภทสอง  ที่ทุกวันนี้มีทั้งแบบทำทั้งตัวก็คือเฉาะมาแล้ว (ทำอวัยวะเพศ) กับยังไม่เฉาะ  และกะเทยที่ถือว่าดังที่สุดและสวยระดับโลกก็คือ “น้องปอย  ตรีชฏา   มาลยาภรณ์”  นั่นเอง

ใครๆก็รู้ว่าเธอดังขนาดไหน  เพราะตอนนี้มีผลงานภาพยนตร์ฮ่องกงอย่างเรื่อง   The White Storm     ที่ประกบกับซุปตาร์ชื่อดังหลายๆคน อาทิ  กู่เทียนเล่อ และ  จางเจียฮุย (นิก เจิ้ง)  กำลังฉายอยู่ทั่วเอเซีย  แต่ล่าสุดความสวยเด้งของน้องปอยนั้นดังไกลถึงประเทศเกาหลี  ที่ว่ากันว่าบ้าศัลยกรรมกันทั้งประเทศ  เมื่อเห็นน้องปอยแล้วยังอึ้งว่าทำไมสวยขนาดนี้

ในเว็บไซต์ชื่อดังของเกาหลีกล่าวว่าน้องปอยนั้นสวยกว่าผู้หญิงแท้ๆบางคนที่ทำศัลยกรรมมาแล้วซะอีก  แถมยังบอกว่าหน้าคล้ายๆนางฟ้าเกาหลีอย่าง คิม แต ฮี  อีกต่างหาก  ตอนนี้มีหลายสื่อในเกาหลีต่างขุดคุ้ยประวัติของน้องปอยกันให้วุ่นวายรวมถึงเคล็ดลับความสวยของเธอ  ที่สำคัญหนุ่มๆเกาหลีนั้นต่างเทใจให้น้องปอยบอกว่าเป็นสาวเทียมที่สวยที่สุด  บอกแล้วว่ากะเทยไทยไม่เคยแพ้ชาติใจในโลกนะจ๊ะ…..เริ่ด!!!



ขอบคุณภาพประกอบ จาก http://pann.nate.com/talk/320479396

แสดงความคิดเห็น

>

61 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

KK__MM :) 10 ส.ค. 57 เวลา 19:18 น. 4

ช่ายยย ขนาดลู่หาน exo ยังฟอลปอยในไอจีเลย หลงรักความสวยของปอยอ่ะเด่ะะะ (เราก็หลงเหมือนกานนน 555)

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ployhehanaka 11 ส.ค. 57 เวลา 08:51 น. 9

ที่สำคัญคือพี่ปอยเขาเรียบร้อยมากกกก ทำให้ทุกอย่างดูลงตัว
สวยนิสัยดีน่ารัก ทำให้เขามีแต่สิ่งดีดีเข้ามา

0
hdhxbcgjdj 11 ส.ค. 57 เวลา 08:54 น. 10

ทำไมเกาหลีชอบบอกว่าคนนั้นคนนี้เหมือนหน้าเหมือนคนเกาหลี คืองง คนเอเชีย พื้นฐานหน้าตาก็คล้ายๆกันป่ะ ไม่เห็นจำเป็นต้องไปเหมือนคนเกาหลีเลย ทำไมต้องคิดว่าตัวเองเป็นศูนย์กลาง ตอนนั้นก็บอกชมพู่ คือคิมแตฮีเมืองไทย ไม่เห็นเหมือนเลย ปกติโครงหน้า ตา ปาก จมูก คนไทยจะคมชัด กว่าเห็นๆ คือที่พูดมาไม่ได้แอนตี้ แค่งง...?เซง

1
แฟรงค์ ไฟลอย 29 มี.ค. 61 เวลา 09:10 น. 10-1

โดยพื้นฐาน คนไทยกับคนเกาหลีที่ยังไม่ศัลยกรรม คนไทยหน้าตาดีกว่าเยอะครับ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

แฟนนุ้งยูค 11 ส.ค. 57 เวลา 11:01 น. 14

อันนั้นในกรณีชาวเกาหลีเค้าเปรียบเทียบรึเปล่าคะ ประมาณว่าคนๆนี้หน้าเหมือนคนนี้บ้านเราเลย อะไรอย่างนั้นมั้ง แต่ถ้าให้พูดเรื่องพื้นฐานหน้าตาคนเอเชียแล้ว เราว่ามันมีบางส่วนที่จะแยกออกนะว่า คนนี้คนญี่ปุ่น ซึ่งผู้หญิงญี่ปุ่นจะมีลักษณะที่ดูง่ายมาก ดูเเล้วรู้เลย แต่คนเกาหลีใต้อ่ะ เราว่าเราดูออกนะ คือเค้าจะมีคนอยู่สองประเภทคือ คนธรรมดาทั่วไปที่ศัลยกรรมนี่คือดูง่ายๆเลย ผู้หญิงตัวเล็ก ตาโต จมูกโด่ง ปากเรียว หน้าเรียว โหนกต่ำ ผิวขาวซีดๆหน่อยอ่ะ กับพวกที่เป็นโมเดลนายแบบนางแบบแฟชั่นอะไรพวกนั้น จะเป็นแบบ ตัวสูงๆตามมาตรฐานโมเดลนั่นแหล่ะ หน้าจะออกคมๆหน่อย คิ้วเข้มๆ โหนกสูง กรามชัด ผิวแทน บางคนผิวขาวแต่ส่วนมากจะผิวแทนเพราะดูเซ็กซี่ หุ่นล่ำๆอะไรอย่างนี้ อันนี้เป็นความเห็นของเราเฉยนะ

0
Pandora_Dark 11 ส.ค. 57 เวลา 12:10 น. 15

ไม่เข้าใจเหมือนกัน ปอยสวยจิงแต่ไม่เหมือน คิมแตฮี
ทำไมต้องชอบเอาของตัวเองเปนบรรทัดฐานอ่าา
หน้าคิมแตฮีมีหน้าเดียวในโลกหรอออโกรธแล้วนะ

0
katiJ 11 ส.ค. 57 เวลา 12:25 น. 17

อันนี้ความเห็นเรานะ /อย่าพึ่งด่านะคะ

เป็นการเปรียบเทียบความสวยรึเปล่าคะ คิมแตฮี มีฉายาว่า นางฟ้าของชาวเกาหลี เขาอาจจะเปรียบว่า ปอยสวยเทียบเท่าคิมแตฮี แบบสวยมากไรงี้

0
หุงอุ่นต้มนึ่ง 11 ส.ค. 57 เวลา 12:31 น. 18

มันก่เหมือนเวลาเราบอกว่า เฮ้ย ดาราเกาหลีคนนี้ หน้าเหมือนดาราไทยคนนี้ อ่ะค่ะ คือเค้าและเราไม่รุว่าจะเปรียบเทียบกับคนไหนอย่างไรเลยเอาคนที่ยุในประเทศตัวเองและคิดว่ามีเค้าโครงอ่ะค่ะ

0
แมวนิคอร์น 11 ส.ค. 57 เวลา 13:19 น. 19

ปรับมุมมองใหม่นะ ถ้าเราไปชมคิมแตฮีสวย หน้าคล้ายกับปอยเลย คนเกาหลีเค้าก็อาจจะคิดว่าทำไมต้องเอาปอยมาเปรียบกับคิมแตฮีของเค้า มันก็คล้ายๆกัยที่คุณคิดว่า ทำไมต้องเอาปอยไปเทียบกับคิมแตฮีนั้นแหละค่ะ

แค่ตอนนี้คุณคงคิดว่าเกาหลีทำตัวเหมือนศูยย์กลางใช่มั้ยคะ
ลองคิดว่าถ้าตัวเองเป็นคนวิจารณ์คิมแตอีคุณก็ต้องเอามาเปรียบกับซุปตาร์เมืองไทยสักคนแหละค่ะ คุณคงไม่เอาคิมแตฮีไปเปรียบกับเทเลอร์ สวิฟท์ มารายห์ แครี บริทนี่ย์ สเปีย หรอกค่ะ

0