Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาเปิดเผยการอ่านหนังสือสอบกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งใจ กลับมาอีกแล้วกับการอ่านหนังสือ เห้อ บอกเลยจขกท.สอบผ่านทุกวิชาเลยทีเดียว ตกวิชาเดียวแหละไทย อ้ากกใครเคยบ้าง ก่อนจะเข้าสอบอ่านหนังสือหน้าห้องสอบ แหมะ จขกท.เป็นจำได้ดีเลยเชียวเด้อ มามะเดียวจะบอกให้จำดีๆสไต จขกท,นี้แหละเอร์


1 เมื่อเราเรียนหนังสืออยู่ให้เราติ้กใช้ปากกาเน้นข้อความ ไว้ข้อความสำคัญที่สุดแล้วคิดว่าจะออกยิ่งหลายสียิ่งดี มีผลใช้กับเราระยะยาว เพราะปากกาเน้นข้อความจะจดจำตัวหนังสือที่มีสีมากกว่าไงหละยิ่งมีสีเยอะก็จำเยอะ


ข้อที่2 นอนหลับให้เพียงพอ กะ ฟังเพลงก่อนนอน

ข้อที3 ฟังเพลง sonata จำไม่ผิดช่วยเพิ่มไอคิวให้เรา ได้ ไม่ได้อวดนะ จขกท.ไอคิว 130 หลังจากฟังเพลงนี้อ่ะ แต่ก่อน 120 ไม่ได่ทำอะไรเย้

ข้อที่4 เมื่อใกล้วันสอบแล้ว ควรทบทวนบทเรียนรีบเคลียร์งานซะ จะได้เกรดดีแน่ๆ 

ข้อที่5 อ่านหนังสือ มัมี่เราติ้กเน้นไว้อ่ะ ใช้เลย เราควรอ่านตอนเย็น หรือตอน เช้า ถ้าตอนเย็นเนี้ย 6โมงเย็น แต่อาบนำก่อนตอนเช้าตี4 อาบนำก่อนเหมือนกันเดียวจะหลับ



ถ้าทราบมาก่อนแล้ว ก็ขออภัย หวังว่าคงเป็นประโยชน์แก่ส่วนมากนะค่า ขอให้ได้เกรด4


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

++~~ปาราย~~++ 11 ส.ค. 57 เวลา 14:20 น. 1

ของเราอ่านหนังสือสลับกับพักค่ะ จะได้ไม่เครียดแล้วก็อ่านได้ทั้งวัน(ถ้าเริ่มเครียดให้หยุดอ่านก่อนอ่านะ)

เอาจริงๆช่วงพักก็จะไม่พักจริงจังขนาดเปิดหนังดูนะ 555+ ก็ฟังเพลงให้ผ่อนคลายเอา ไม่งั้นก็หาคลิปที่สอนวิชาที่กำลังอ่านนี่แหละ บางคนทำเอาไว้ฮาดี เรียนก็เหมือนกันกำลังเล่นเลยค่ะ

ความจริงเป็นคนชอบเก็งข้อสอบค่ะ ประมาณว่าอันนั้นออกแน่ๆ อันนี้ออกแน่ๆ ก็ท่องให้มันเข้าเส้นไปเลย! ส่วนอื่นที่ไม่สำคัญมากเราจะอ่านผ่านๆพอให้เป็นแนวในการกา/ฝน/เขียนเอาอ่านะ

เรื่องไอคิวนี่เคยแต่วัดๆที่เป็นเกมอ่ะ เลยไม่รู้ว่าของจริงเท่าไหร่กันแน่=w=
เราก็ชอบฟังเพลงแนวเดียวกับจขกทนะ จับมือๆๆๆ


...ขอให้ได้เกรด4 สาธุ-/|\-

0