Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

{เกม} ชาวเด็กดีว่าตัวละครในอนิเมะเรืี่องไหนหน้าคล้ายกันบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ    

กติกา
 1.  ต้องมีรูป  พร้อมบอกชื่อตัวละครและเนื้อเรื่อง

  เล่นให้สนุกค่ะ   บายยยยย

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Night✖Angle 11 ส.ค. 57 เวลา 17:57 น. 2

ส่วนใหญ่ถ้าคนแต่งคนเดียวกัน หรืออยู่ค่ายเดียวกันหน้าตามันก็ต้องมีคล้ายๆกันบ้างล่ะนะ =w= (โดยเฉพาะเคียวอนิ)

ใจจริงอยากส่งชื่อ อเลน(ดีเกรย์แมน) กะ ชิอง(No.6) แต่นาทีนี้ขอคนนี้ดีกว่า >w<



Okita Souji จาก Bakumatsu Rock

กับ....



Hotsuin Yamato จาก Devil Survivol 2  

คือนอกจากหน้าตาจะคล้ายกันแล้ว พวกนิสัยหรือบุคลิกยังคล้ายกันสุดๆ อนึ่งคือชอบทำหน้าบอกบุญไม่รับ + ไม่ค่อยเห็นหัวของคนอื่นเท่าไหร่

ที่สำคัญยังเป็นจำพวกหน้าสวย อายุน้อย ถึงภายนอกจะดูใสซื่อแต่ข้างในแอบซาดิสม์เหมือนกันอีก แถมยังเก่งกันทั้งคู่ (คนนึงก็นักดาบอันดับหนึ่งของชินเซ็น อีกคนก็หัวหน้า JP's) สาว M อย่างดิฉันก็อวยไปตามระเบียบ แฮ่!

0
~น้ำค้าง~ 11 ส.ค. 57 เวลา 21:08 น. 3

Kanda Yu จาก D.Gray-man



ในวัยเด็กอเลน วอคเกอร์ได้ตกลงทำสัญญากับเคาน์ทพันปีเพื่อเรียกวิญญาณของมานา พ่อของตนเองให้กลับจากความตายมาสถิตอยู่ในอาคุม่าด้วยความไม่รู้ ยังผลให้วิญญาณของมานาโกรธมาก และได้สาปให้ตาข้างซ้ายของอเลนมองเห็นดวงวิญญาณที่ต้องทนทุกข์ทรมานอยู่ในอาคุม่า ก่อนที่อเลนจะถูกมานาที่ถูกทำให้เป็นอาคุม่าฆ่าตามคำสั่งของเคาน์ทพันปีนั่นเอง มือซ้ายของอเลนก็ได้สำแดงอานุภาพกลายเป็นศาสตรากำราบอาคุม่า และทำลายอาคุม่าที่มีวิญญาณของมานาลง นับแต่นั้นมา อเลนจึงตัดสินใจที่จะเป็นเอ็กโซซิสท์ เพื่อช่วยเหลือเหล่าวิญญาณที่ถูกกักอยู่ในอาคุม่า ซึ่งเขาได้ทราบจากครอส มาเรี่ยน ที่เป็นอาจารย์ของเขาในภายหลังว่า วิญญาณที่ถูกคนใกล้ชิดเรียกมาและถูกทำให้สิงในอาคุม่านั้นจะกลายเป็นเครื่องมือที่ทำตามคำสั่งท่านเคาน์ทพันปีทุกประการ และหนทางที่จะปลดปล่อยวิญญาณนั้นได้ก็คือการทำลายอาคุม่า หลังจากครอสอนุญาตให้อเลนเป็นเอ็กโซซิสท์อย่างเป็นทางการได้ อเลนก็ไม่เคยทราบข่าวของอาจารย์อีก เนื่องจากครอสไม่ได้บอกที่อยู่ไว้ และใช้ค้อนตีหัวของอเลนจนอเลนสลบก่อนจะหายตัวไป 

อเลนได้มาที่ศาสนาจักรแห่งความมืด (Black order) เพื่อเป็นเอ็กโซซิสท์ ซึ่งในตอนแรก เขาถูกเข้าใจผิดว่าเป็นพวกของเคาน์ทพันปี เนื่องจากมีรอยสักรูปดาวห้าแฉกที่ใบหน้าข้างซ้าย แต่หลังจากปรับความเข้าใจกันได้ ก็ได้รับการยอมรับให้เป็นเอ๊กโซซิสท์อย่างเป็นทางการ โดยภารกิจแรกที่ทำคือ การไปตามหาอินโนเซนส์ที่เมืองมาเทล และได้ร่วมทางไปกับคันดะ ยู ซึ่งเป็นคู่หูในภารกิจครั้งนี้ แม้อเลนกับคันดะจะไม่ถูกกัน ตั้งแต่แรกแรกพบ เพราะคันดะเคยเข้าใจผิดว่าอเลนเป็นพวกเดียวกับเคาน์ทพันปี และยังมีเรื่องกันในโรงอาหารของศาสนจักรแห่งความมืด แต่ทั้งสองก็ได้ร่วมมือกันกำจัดอาคุม่าจนสำเร็จ จากภารกิจครั้งนี้ ทำให้อเลนพัฒนาศาสตราของตน และใช้เป็นปืนได้ จากนั้น ทั้งสองจึงแยกจากกัน โดยคันดะไปรับภารกิจใหม่ ขณะที่อเลนนำอินโนเซนส์ไปส่งที่ศาสนจักรแห่งความมืด...

(จาก 
http://writer.dek-d.com/iamtaity/story/viewlongc.php?id=478368)



Saotome Alto จาก Macross Frontier



เนื้อเรื่องในซีรีส์มาครอสฟรอนเทียร์นั้น เริ่มในปี ค.ศ. 2059 เป็นเวลาหลังจากเนื้อเรื่องในซีรีส์ มาครอสเซเว่น 14 ปี โดยที่เรื่องนี้จะเกี่ยวข้องกับกองยานอาณานิคมของ New UN Spacy (N.U.N.S.) ลำใหม่ที่ชื่อว่า มาครอสฟรอนเทียร์ และการปรากฏตัวของเครื่องบินรบวาริเอเบิล (Variable Fighter) รุ่นทดสอบ วีเอฟ-25 (VF-25) ของบริษัท S.M.S. ซึ่งเป็นบริษัททางการทหารของเอกชน

เรื่องเริ่มที่ในกลุ่มอาณานิคมอพยพที่ 25 ที่ถูกเรียกว่า กองยานอาณานิคมมาครอสฟรอนเทียร์ถูกโจมีตีด้วยชนเผ่าต่างดาววัชระ ในขณะที่ เชอริล โนม กำลังแสดงคอนเสิร์ตอยู่ ทำให้คอนเสิร์ตต้องยกเลิกกลางคัน

//อัลโต้คุงเป็นพระเอกค่ะ...

(จาก วิกิพีเดีย ค่ะ)



Nezumi จาก No.6



เป็นเรื่องราวหลังจากสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ ที่ทำให้โลกเหลือรัฐเพียง 6 รัฐ โดยจะกล่าวถึงเรื่องราวในรัฐลำดับที่ 6 หรือ No.6 ในวันที่มีพายุไต้ฝุ่นเข้า No. 6 ชิอง เด็กหนุ่มชนชั้นสูง ผู้ที่ครอบครัวได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ได้ช่วยเหลือเนซึมิ ที่มาพร้อมกับบาดแผล จนทั้งสองกลายเป็นเพื่อนกัน ซึ่งภายหลังจึงทราบว่า เนซึมิ เป็นอาชญากรที่หลบหนีมา และรัฐบาลกำลังตามตัวอยู่ ด้วยเหตุนี้ ทำให้ครอบครัวของชิอง ได้ถูกรัฐบาลลดขั้น และถูกริบรอนสิทธิพิเศษต่างๆ

หลังจากนั้นสี่ปี ชิองทำงานเป็นพนักงานควบคุมดูแลหุ่นยนต์ของสวนสาธารณะ วันหนึ่งชิองได้พบคนเสียชีวิตอยู่ในสวนสาธารณะ ในร่างการที่ซูบผอมและชราภาพ แต่เหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกปิดข่าวไว้ ชิองคุยกับเพื่อนร่วมงานเชิงสงสัยในรัฐบาล ตอนนั้นเอง เพื่อนร่วมงานของชิองก็มีอาการดังกล่าวและเสียชีวิตในทันที ณ ตอนนั้น ชิองเห็นผึ้งออกมาจากคอของศพเพื่อนร่วมงาน เรื่องนี้ทำให้ชิองถูกควบคุมตัวไปยังเขตทันฑสถาน ในระหว่างที่สิ้นหวังนั้นเอง เนซึมิได้ปรากฏตัวขึ้น และช่วยเหลือชิอง ออกไปนอกกำแพง No. 6 ณ ที่นั่น ทำให้ชิอง ได้พบกับความจริง

(จาก วิกิพีเดีย ค่ะ)



              ทั้งสามหนุ่มคล้ายๆกันในหลายอย่าง สามหนุ่มนี้สีผมก็โทนเดียวกัน ทรงผมก็คล้ายๆกันคันดะกับเนซึมินิสัยค่อนข้างคล้ายกันมากค่ะแต่อัลโต้นิสัยจะดูต่างจากอีกสองหนุ่มสักหน่อย ถ้าจำไม่ผิดในบรรดาทั้งสามหนุ่ม มีแค่คันดะคนเดียวที่ไม่เคยแต่งหญิง

0