Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่ชอบแฟนเก่าของแฟน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอสมุติชื่อแฟนเก่าของแฟนชื่อBน้ะคะ ส่วนแฟนเราชื่อA

ขอเล่าแบบสั้นๆน้ะคะ เรื่องมีอยู่ว่าเราย้ายมาต่อ ม.4 โรงเรียนใหม่ไกลบ้านค่ะ
แล้วเราได้คุยกับA(พักใหญ่) เราก็ได้คบกันค่ะ พอคบกันสักพักเราก็ขอแลกรหัสเฟสกับ A ค่ะ
A บอกว่าอย่าโกรธเค้าน้ะเพราะเค้าไม่เคยได้ลบข้อความเลย เลยลองไปค้นดูในข้อความเราก็เชื่อใจค่ะเราก็เอามาเลื่อนๆดูข้อความเก่าเราก็ไม่ได้อะไรค่ะ พอเราไปดูบนไทน์ไลน์เราก็เจอโพสที่บอกรักบอกฝันดี เราก็ความที่คุยกับนางก็ไม่มีเลยด้วยความอยากรู้ เราเลยเข้าไปดูหน้าเฟสนาง ก็เห็นนางโพส "ลืมไม่ได้ A.."
นางชื่อBค่ะ เราเจอนางที่แถวบ่อยมากแล้วนางจะมองเราตาขวางทุกครั้งที่เจอค่ะ แต่เราก็ยังเฉยๆแล้วคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่แฟนเก่าจะไม่ชอบแฟนใหม่ของแฟนเก่า (เอิ่มงงไหมเอ่ย ;w;)~~
แล้วก็มาถึงวันนี้วันที่เราปรี๊ดที่สุดค่ะคือวันนั้นโรงเรียนมีกิจกรรมวันภาษาไทยค่ะแล้วเราได้รำเราก็ยืนอยู่ข้างเวทีเพราะใกล้เวลาที่ทีมเราขึ้นแสดงเราแล้วพอเราขึ้นไปแสดงนางก็ชี้หน้าเราเลยค่ะ !! ชี้ให้เพื่อนนางดูคือเราปรี๊ดมากแล้วตั้งแต่นั้นมาคือเราเป็นคนที่ไม่ค่อยยอม(ถ้ามันมีเหตุผลจริงๆ)คนจากที่เราไม่เคยมองจิกนางเราก็มองจิกนางมาตลอด A ก็เคยพูดนางค่ะแต่เราไม่เคยถาม A สักคำ
พอมาวันนึงเราสุดจะทนเราเลยกดแอดนางไป ! B ก็ไม่รับค่ะแถมโพสด่าแต่เราไม่มีนางเป็นเพื่อนเราเลยโพสหน้าวอลตัวเอง ' เวลาจะด่าใครโพสชื่อด้วยไม่งั้นก็ไม่รู้หรอกว่าด่า ' แล้วมันก็เป็นผลค่ะ ! นางคงจะเห็นโพสเราแล้วนางโพสอะไรนางก็จะเอ่ยชื่อ พอเรื่องเงียบไปสักพักนางก็โพสถึงเราค่ะแล้วนางยังส่งท้ายว่าอย่าร้อนตัว แต่นางก็ยังไม่รับแอดเราเราก็เม้นไม่ได้เราก็เลยโพสด่านางหน้าวอลตัวเองแล้วก็เอ่ยชื่อนางเราก็บอกว่าเราไม่ได้ร้อนตัวอากาศมันเย็นกำลังสบาย !
จากนั้นนางก็บล็อคเราไปค่ะ !!
ซึ่งเราเกลียดเอามากๆ เลยตอนนี้
[jj-003]

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ray exofan 11 ส.ค. 57 เวลา 16:24 น. 1

อย่าไปสนใจเลยค่ะ เขาก็อาจจะหวงแฟนเก่าเขามาก 
แต่ก็จขกท.น้าจะไปคุยกะแฟนเก่าเขา ต่อหน้าดีกว่าน่ะค่ะ ว่าจะเอายังไง
หรือถ้าตกลงกันแล้วไม่ได้ก็ไปบอกแฟนจขกท.เลยค่ะ เพื่อเขาจะช่วยอะไรได้เยี่ยมสู้ๆค่ะ

0