Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช-ช กับชีวิตผม #ถึงคนที่แอบรัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หลายๆคนก็คงจะเคยมีความรัก ความรักมีหลายรูปแบบ มีหลายรส มีหลายๆความรู้สึก มีหลายเพศ แต่ความรักนั้น เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ไม่สามารถลืม ได้โพสนี้ผมจะมาแชร์ความรู้สึกที่มีต่อคนๆนั้น (ถ้าหากเค้ามาอ่านก็คงจะดี)

   ผมไม่เคยชอบหรือรักผู้ชายด้วยกันเลย ในชึวิตผม จนกระทั้งตอนผมอยู่ ม.2 ในคาบวิชา คณิตศาสตร์เพิ่มเติม(เป็นวิชาที่เลือกเรียนได้สำหรับนักเรียนทั่วไปที่โรเงรียนไม่ได้บังคับ นักเรียนจากห้องต่างๆสามารถลงเรียนได้ ทำให้มีเด็กห้องอื่นๆเรียนด้วยกัน) ขณะที่กำลังจะก้าวเข้าห้องเรียน ผมได้บังเอิญสบตากับผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ริมหน้าต่าง เค้าเป้นคนนที่รูปร่างค่อนข้างจะอวบๆแต่มีกล้ามนิดหน่อย เพราะเล่นกีฬา สูงไม่ขาวมากแต่ก็ก็ไม่คล้ำ หน้าตาน่ารัก มีแก้ม ตาเกือบจะตีบ ดวงตาแววใส ณ ช่วงเวลานั้น เหมือนมีความรู้สึกแปลกๆบางอย่าง ที่ทำให้ผมหัวใจเต้นแรง หายใจไม่ค่อยออก และรู้สึกเหมือนเวลามันหยุดนิ่ง ไปขณะหนึ่ง ตอนนั้นผมยื่นนิ่งอยู่หน้าประตู จนครูประจำวิชาเดินมาตบหลังผมเบาๆ ผมสดุ้งและรีบไปหาที่นั่ง บังเอิญทีนั่งตรงอื่นไม่ว่าง มันดันว่างใกล้ๆกับคนๆนั้น ผมก็ทำตัวไม่ถูก ก็ทำได้แค่รีบไปนั่ง ในตอนนั้นเป็นคาบเรียนแรก ซึ้งคุณครู ก็จะอธิบายเกี่ยวกับการเรียนนูนนั้นนี่ จนเหลือเวลาประมาณอีก 20 นาที คุณครู ก็บอกว่า คาบเรียนแรกครูยังไม่รู้จักพวกเธอเลย(ผมคิดในใจพอดีเลยจะได้รู้จักกัน-///-) งั้นมาแนะนำตัวกัน ครูก็เริ่มแนะนำตัวเองอีกครั้งก่อน และก็ต่อด้วยนักเรียน มาเรื่อยๆ จนหมดทุกคนเหลือแค่ผมกับเค้าคนนั้นที่นั่งอยู่ข้างผม ผมก็ลุกขึ้นแนะนำตัวเองก่อน---จนเสร็จ และเค้าคนนั้นก็ได้ลุกขึ้น แนะนำตัวเอง เค้า ชื่อ ชาตรี (นามสกุลไม่บอกละกันแต่ชื่อโครตแมน)  ชื่อเล่นชื่อ กล๊อฟ อยู่ห้อง ม.2/7 ส่วนผม 2/3 ณ ตอนนั้นเองทำให้เรารู้จักกันจนกระทั่ง ตอน ม.3 ผมกับเค้าก็เริ่มห่างเหินกัน เพราะไม่รู้ว่าเค้าจะไปเรียนต่อที่ไหน(ทั้งที่ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน) จนถึง ม.4 ผมได้ตัดสินใจเรียนที่เดิม ที่หนึ่ง ที่ดังมาก ในจังหวัดหนองคาย ผมสอบได้โครงการพิเศษของโรงเรียนนั้น ส่วนกล๊อฟสอบได้สายวิทย์ของโรเรียนนั้น ทำให้ผมดีใจมากที่ได้เจอเค้า มีช่วงหนึ่งที่ไปสอบ รด. ได้เห็นตอนที่ กล๊อฟถอดเสื้อ เห็นหุ่นอันยอดเยี่ยม ในแบบของนักกีฬา แต่เค้าก็ไม่ได้คุยกับผมเหมือนเดิมไม่รู้เป็นเพราะอะไร จนปัจจุบันตอนนี้ผมอยู่ ม.5ผมได้แต่แอบมอง กล๊อฟ อยู่เป็นประจำ ทำตัวเด่นๆ จนไม่รู้ผมต้องทำยังไงแล้ว ผมไม่อยากปล่อยความรู้สึกแบบนี้ให้มันผ่านไป ใครพอจะมีคำตอบให้ได้บ้างครับ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

wa.... 11 ส.ค. 57 เวลา 19:30 น. 1
ก่อนอื่นเลยคือ  ฟินนนน  อย่างที่สองก็บอกไปว่า เปนไรเนี่ยเด๋วนี้ไม่เห็นคุยกันเลย เรียนหนักใช่ปะ อะไรประมาณนี้อ่ะนะ ค่อยๆคุยหาเรื่องคุยหรือขุ้ยเรื่องเก่าๆมาเล่าน่าจะดีกว่านะ
0