Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

7 อันดับอาหารจานด่วน ที่อร่อยและรวดเร็วที่สุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อันดับ  ผัดไทย

             ร้านอาหารตามสั่งหลายๆ ร้าน คุณแม่ครัวเธอก็มีวิชาทำอาหารเป็นเลิศ สั่งมาเถอะค่ะ.ป้าแกทำได้หมด อยากกินผัดไทยป้าก็ทำได้ (แต่จะกินได้เปล่าก็อีกเรื่องหนึ่ง) หนุ่มสาวชาวเมืองหลายๆ คนก็จึงนิยมสั่งผัดไทยมากิน แม้จะรู้ว่ารสชาติอาจจะสู้ไปกินตามร้านที่ขายผัดไทย


อันดับ  ราดหน้า-ผัดซีอิ๊ว

          ไม่ต้องแปลกใจที่ผัดซีอิ๊วเมนูนี่ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนที่เบื่อข้าวแล้วอยากเปลี่ยนรสชาติมากินก๋วยเตี๋ยวบ้าง แต่ก็ไม่ค่อยจะนิยมสั่งกันนัก เพราะถึงแม้ว่าป้าแกจะทำได้


อันดับ สุกี้

          อีกหนึ่งเมนูอาหารของคนเบื่อข้าว การสั่งสุกี้มากินก็ไม่เลวเหมือนกัน


อันดับ ข้าวหมู ไก่ เนื้อ ทอดกระเทียมพริกไทย

            อันนี้เป็นเมนูสิ้นคิดที่สาวๆ มักชอบสั่งคิดว่าคงเป็นเพราะความอร่อยของเนื้อหมูที่เอามาทอดในซอสน้ำมันหอยคลุกกับพริกไทยเสร็จแล้วเอามาโปะกับข้าวสวยร้อนๆ กินกับแตงกวา
ถ้าอยากเพิ่มความพิเศษให้กับเมนูอาจจะสั่งไข่ดาวมาเพิ่มได้ถ้ากินกลางวันก็อิ่มไปถึงเย็นเลย



อันดับ ข้าวไข่เจียว

             สิ้นคิดเข้าไปเรื่อยๆ กับเมนูนี้ นึกอะไรไม่ออกก็เอาล่ะข้าวไข่เจียวก็ได้ง่ายสุด ความเสี่ยงต่ำและประกันความไม่อร่อยเพราะถ้าร้านอาหารตามสั่งร้านไหนทำไข่เจียวไม่อร่อยก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้วอย่างอื่นก็อย่าไปกินมันเลย เป็นเมนูเพลย์เซฟอย่างดีสำหรับคนเมืองแต่ก็สิ้นคิดจริงๆ



อันดับ ข้าวผัด

             ใครสั่งข้าวไข่เจียวว่าสิ้นคิดแล้วแต่คนสั่งข้าวผัดกับสิ้นคิดกว่า เพราะมันเป็นอาหารสุดยอดแห่งความไม่ครีเอทเอาเสียเลย เอาข้าวมาผัดแล้วใส่ใข่ ใส่เนื้อสัตว์อะไรก็ว่าไปใส่ผักเขียวๆ ลงไปหน่อย ผัดไปผัดมาสองสามทีก็เสร็จแล้ว แต่บางคนอาจจะชอบข้าวผัดเป็นชีวิตจิตใจ



           เอาล่ะทีนี้ก็มาถึงสุดยอดอาหารสิ้นคิดที่สุดครองแชมป์อันดับหนึ่งทั่วประเทศ...นั่นก็คือ



อันดับ ข้าวกระเพราไก่

             งานนี้ได้อันดับหนึ่งมาอย่างเอกฉันท์ด้วยคะแนนเสียงท่วมท้นสมกับเป็นเมนูอาหารสิ้นคิดจริงๆ  แล้วทำไมต้องเป็นกระเพราไก่??? อันนี้คาดว่าเป็นอาหารที่ถูกปากคนไทยที่สุด ด้วยที่ว่ารสชาติออกแนว Hot & Spicy ถือเป็นเมนูพื้นฐานที่ทุกร้านอาหารตามสั่งต้องมี ยิ่งไปกว่านั้น ขนาดสายการบิน  AirAsia ยังต้องเสิร์ฟกระเพราไก่สูตรหม่อมหลวงหน่อย แสดงว่ากระเพราไก่เป็นอาหารที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

เนื้อหาบางส่วนจาก  thaiseoboard

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

wa.... 14 ส.ค. 57 เวลา 18:46 น. 1

มันเป็นอะไรที่จริงมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
________________________________________________________
Ps. มันเป็นอะไรที่สิ้นคิดแต่อิ่มแล้วอร่อย














0