Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หญิงลี ตอกกลับคนด่าสร้างภาพ บอก ฉันดังอยู่แล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หญิงลี ศรีจุมพล เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวรายล่าสุดที่ถูกมือดีในโลกโซเชี่ยลคุกคาม หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพกราบคุณแม่ติ๋ง และพาครอบครัวไปบริจาคสิ่งของให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดบุรีรัมย์บ้านเกิด แต่กลับมีคนมาคอมเมนท์ว่า สร้างภาพ ทำเอาลูกทุ่งสาวไม่พอใจสุดๆ
ต่อมา หญิงลี เลยออกโรงโพสต์ภาพข้อความตอบโต้กลับผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไปว่า "คุณเป็นใครก็ตาม มือไม่พายอย่าเอาเท้าราน้ำ ฉันทำดีกับบ้านเกิดฉัน คืนประโยชน์ให้สังคม ฉันทำของฉันและครอบครัว ฉันมีความสุขที่ได้ทำสุขใจที่ได้ให้ แล้วเธอเป็นใคร มาหาว่าฉันทำเพื่อสร้างภาพ ฉันทำของฉันแบบเรียบง่าย เพราะวันและเวลามันได้ตรงกับวันนี้ ไม่มีสื่อใดๆ ไม่ได้แถลงข่าวให้วุ่นวาย ฉันมีสิทธิ์ลง IG และ Facebook ส่วนตัวของฉัน ใครๆ ก็ทำกัน แล้วมาว่ากันทำไม คนที่บ้านเกิดเขาต้อนรับฉันอย่างใหญ่ด้วยความภูมิใจ ขอบคุณที่เห็นคุณค่าหญิงลี ฉันจะทำดีโดยการให้สังคมต่อไป ไม่เอ่ยขอเงินจากใครให้ล้วนเป็นเงินส่วนตัว ที่ได้มาจากงานจ้างที่แฟนเลพงเมตตา ถือว่าเป็นเงินของทุกคนด้วยนะคะ คนที่ว่าทำอะไรให้ใครบ้างรึยัง"
ทั้งนี้ หญิงลี ยังได้เขียนบรรยายาใต้ภาพอีกว่า ถึงคนใจร้าย ที่มาว่าฉันสร้างภาพ ในภาพกอดแม่ และมอบของให้โรงพยาบาลนาโพธิ์เมื่อวานนี้ (ฉันทำดีและให้ด้วยใจ )"สร้างภาพทำไม ฉันดังอยู่แล้ว" อย่ามาว่าใครไปทั่ว ปัญญาอ่อน !

ที่มาจาก http://entertain.bugaboo.tv/watch/136953/?link=4

แสดงความคิดเห็น

>