Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

น้องหมาได้รับเลือกเป็นนายกเทศมนตรี หลังเอาชนะมนุษย์ขาดลอย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ดุค สุนัขพันธุ์เกรทไพรีนีส ได้รับการเลือกตั้งชนะคะแนนเสียงฝ่ายตรงข้ามถล่มทลาย ได้รับตำแหน่งท่านนายกเทศมนตรีดูแลเมืองเล็ก ๆ ในมินนิโซตาไปครองแบบสบายๆ
ว่าที่นายกเทศมนตรีคนใหม่ของเมืองคอร์โมแรนท์ เมืองเล็ก ๆ ที่มีประชากรเพียง 12 คน ในรัฐมินนิโซตา สหรัฐฯ เผยโฉมแล้ว ซึ่งได้แก่ เจ้าดุค สุนัขพันธุ์เกรทไพรีนีส วัย 7 ปี น้องหมาตัวนี้ได้รับคะแนนเสียงทิ้งห่างคู่แข่งอีกฝ่ายซึ่งเป็นมนุษย์เจ้าของร้านขายของชำในเมืองไปแบบไม่เห็นฝุ่นเลยทีเดียว เห็นชาวบ้านบอกว่าอีกฝ่ายได้คะแนนไม่ถึงครึ่งของเจ้าดุคด้วยซ้ำ
         เจ้าดุคจะเข้าพิธีสาบานตนรับตำแหน่งอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ (16 ส.ค.) และจะดำรงตำแหน่งเป็นเวลา 1 ปี ส่วนเงินประจำตำแหน่งที่ได้ จ่ายเป็นอาหารเม็ดให้กินฟรีตลอดปี สนับสนุนโดยร้านขายอาหารสัตว์ 
          จะว่าไปแล้วเจ้าดุคก็ไม่ใช่สัตว์สี่ขาตัวแรกที่ได้ดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรีของเมือง เพราะก่อนหน้านี้ยังมีเจ้าเหมียวสตับบ์ นายกเทศมนตรีผู้โด่งดังจากเมืองทัลคีทนาในอะแลสกา ซึ่งดำรงตำแหน่งมาติดต่อกันแล้วถึง 17 ปี ทว่าเพิ่งประสบเหตุถูกลอบฆ่า โดนสุนัขจรกัดเสียอาการสาหัสเมื่อปีที่ผ่านมานี้เอง (อ่านข่าว สตับส์ นายกเทศมนตรีแมวในอะแลสกา ถูกหมากัดเจ็บหนัก) หวังว่าตอนนี้ท่านคงหายดีและลงปฏิบัติหน้าที่ได้ตามปกติแล้วนะ 

แปะ CR. http://www.becteroradio.com/news-3977-.html

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น