Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 โฉมหน้านาฬิกาดีไซน์สุดเก๋ สวยทุกเรือน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มาดูกันเลยเเต่ละเรือนสวยๆทั้งนั้นไม่อยากจะเชื่อว่าคิดได้ยังไง



อันดับ 1 IWC Siderale Scafusia

นาฬิการุ่นนี้เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่มีความซับซ้อนที่สุดของ IWC เลยทีเดียว โดยมีคอนเซ็ปต์หลักเป็นท้องฟ้าในช่วงค่ำคืน จึงได้มีดีไซน์ที่เน้นสีดำเป็นหลักคล้ายท้องฟ้าที่มืดมิด และมีฟังก์ชั่นต่าง ๆ มากมายทั้งเวลาดาราคติที่บอกให้เราได้รู้เมื่อโลกหมุนรอบตัวเอง ปฏิทินต่อเนื่องยาวนานที่คุณใช้ดูได้ไปตลอดชีวิต และตัวบอกเวลาพระอาทิตย์ขึ้นหรือตก ซึ่งราคาของนาฬิกาสุดล้ำเหมาะกับคนที่สนใจเรื่องดาราศาสตร์เรือนนี้ก็อยู่ที่ 800,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 24 ล้านบาทนั่นเอง



อันดับ 2 Jaeger-LeCoultre Hybris Mechanica Grande Sonnerie

สำหรับคนที่คลั่งไคล้ความหรูหรามีระดับพร้อมลูกเล่นแหวกแนวมากมาย นี่ก็จะเป็นนาฬิกาอีกเรือนที่คุณจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน เพราะนาฬิกาสุดหรูราคา 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐหรือราว 76 ล้านบาทนี้ นอกจากจะมีดีไซน์เก๋ ๆ ด้วยหน้าปัดนาฬิกา 3 ชั้นแล้ว ยังเพิ่มความน่าสนใจด้วยปฏิทินต่อเนื่องและตัวบอกเวลาพระจันทร์เต็มดวงอีกด้วย



อันดับ 3 Christophe Claret 21 Blackjack

ส่วนคนที่รักการเดิมพันเป็นชีวิตจิตใจก็ต้องเลือกใส่นาฬิกาเรือนนี้นี่แหละ เพราะ Christophe Claret 21 Blackjack มีโปรแกรมให้สามารถเล่นรัสเซี่ยนรูเล็ต เกมไพ่แบล็คแจ็ค และทอยเต๋ากี่ครั้งก็ได้ตามใจชอบ จึงถือเป็นของเล่นอย่างดีเวลาออกไปแฮงค์เอาท์กับเพื่อน ๆ เลยทีเดียว ซึ่งถ้าใครสนใจ ราคาของนาฬิกาเรือนนี้ก็อยู่ที่ 200,000 - 225,000 เหรียญสหรัฐหรือกว่า 6 ล้านบาทนั่นเอง



อันดับ 4 Greubel Forsey Invention GMT

ดาวเด่นของ Greubel Forsey เรือนนี้จะทำให้คุณได้รู้เวลาทั่วมุมโลกเลยทีเดียว จากการที่มีหน้าปัดบอกเวลาทั้ง 8 ทวีปให้คุณได้เปรียบเทียบเวลากันตามใจชอบ และสามารถเลือกปรับได้อีกว่าจะเอาเวลาจากประเทศไหนเป็นหลัก จึงเหมาะกับหนุ่มที่มีแฟนอยู่ต่างประเทศหรือต้องไปเรียนต่อเมืองนอกเป็นพิเศษ 



อันดับ 5 Jacob & Co Quenttin Baguette Diamond Tourbillon

แค่เห็นดีไซน์สวยสะดุดตาแบบนี้ เราก็คงรู้กันแล้วว่าราคาของเจ้านาฬิกาเรือนนี้จะต้องแพงอย่างแน่นอน ซึ่งราคาของมันก็ไม่ผิดไปจากการคาดเดาเลยจริง ๆ เพราะนาฬิกาเรือนนี้มีราคาสูงถึง 1.1 ล้านเหรียญสหรัฐหรือราว 30 ล้านบาทเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นถ้าไม่มั่นใจว่ากระเป๋าหนักจริงคงหมดสิทธิ์ซื้อแน่นอน



อันดับ 6 Urwerk UR-1001 Zeit Device

ด้วยเทคโนโลยีสุดไฮเทคทำให้นาฬิกาเรือนนี้มีลูกเล่นน่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวบอกเวลากลางวันและกลางคืน ปฏิทินต่อเนื่องยาวนานตลอดชีวิต ไปจนถึงเครื่องแพลนเนอร์ช่วยเตือนโปรแกรมต่าง ๆ ที่คุณวางแผนไว้ล่วงหน้าได้ถึง 100 ปี และก็แน่นอนล่ะว่าของสวย ๆ งาม ๆ ก็ต้องมาพร้อมราคาที่สูงอยู่แล้วล่ะ ซึ่งมูลค่าของนาฬิกาเรือนนี้อยู่ที่ 400,000 เหรียญสหรัฐหรือ 12 ล้านบาท



อันดับ 7 Patek Philippe 5208P

นาฬิการาคากว่า 970,000 เหรียญสหรัฐหรือราว 29 ล้านบาท เรือนนี้เรียกได้ว่าหรูหรามีระดับสุด ๆ ไปเลย เพราะเคสแพลตตินั่มที่ช่วยป้องกันรอยแตกร้าวนี้ช่วยให้นาฬิกาดูสง่าขึ้นอีกเป็นเท่าตัว นอกจากนี้พวกฟังก์ชั่นเสริมอย่างปฏิทินตลอดชีพและตัวบอกเวลากลางวันและกลางคืนยังช่วยให้นาฬิกาเรือนนี้มีลูกเล่นน่าสนใจมากขึ้นอีกด้วย



อันดับ 8 Jules Audemars Grande Complication

ลุคที่คลาสสิคสไตล์วินเทจแตกต่างไปจากนาฬิกาสมัยนี้ทั่ว ๆ ไป ช่วยให้ Jules Audemars Grande Complication ดูโดดเด่นกว่านาฬิกาอื่นจริง ๆ ซึ่งทั้งสายหนังจระเข้และดีไซน์แบบแอนทีคนั้นเป็นตัวช่วยให้มันดูน่าหลงใหลเหลือเกิน แต่การจะเป็นเจ้าของก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนักหรอกนะ เพราะนาฬิกาเรือนนี้มีราคาสูงถึง 780,600 เหรียญสหรัฐหรือกว่า 23 ล้านบาทเลยทีเดียว



อันดับ 9  Franck Muller Aeternitas Mega 4

ด้วยส่วนประกอบกว่า 1,400 ชิ้น จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่นาฬิการุ่นนี้ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในนาฬิกาข้อมือที่มีโครงสร้างซับซ้อนที่สุดในโลก ซึ่งกว่าจะได้เป็นเจ้าของนาฬิกาเรือนสวยแบบนี้ ก็ต้องมีเงินถึง 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐหรือกว่า 82 ล้านบาท



อันดับ 10 Patek Philippe Sky Moon Tourbillon

และแล้วก็มาถึงเรือนสุดท้ายซึ่งก็คือ Patek Philippe Sky Moon Tourbillon นั่นเอง ด้วยเสน่ห์ความหรูหราประณีตที่ทำให้คนใส่ดูมีระดับขึ้นทันตาเห็น พร้อมด้วยฟังก์ชั่นดี ๆ ทั้งปฏิทินและตัวบอกเวลาที่พระจันทร์เต็มดวงแบบนี้ นาฬิกาสุดหรูเรือนนี้จึงมีราคาสูงไม่น้อยหน้าเรือนอื่น ๆ ที่ผ่านมาด้วยราคากว่า 1.45 ล้านเหรียญสหรัฐหรือกว่า 44 ล้านบาทนั่นเอง
ว้าววว จบเเล้วอยากได้กันสักเรือนมั๊ยจ๊ะ จขกท. อยากได้มากๆเลย  สวยมากๆทุกเรือนดีไซส์สวยสุดๆ ชอบอ่าาา

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น