Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ Member EXO - KRIS ] ไม่ใช่ว่าไม่รักกัน ( NO DRAMA )

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เนื่องจากเราเห็นกระทู้หนึ่งในเด็กดีที่พูดปกป้องศิลปินตัวเองว่า ' พวกเขารักกันดีง ' และคนอื่นรวมทั้งแฟนคลับเม้นทำนองเดียวกันว่า ' ยังไม่แน่ใจว่าเขารักกันจริงๆ รึเปล่า? '
คือ เราเป็นคนหนึ่งที่ชอบเอ็กโซเเต่ไม่เคยเรียกตัวเองว่าอซอ.และเป็นติ่งมานานตั้งแต่รุ่นชินฮวา ( ประจานอายุตัวเองทำไม? -0- ) นี่อาจเป็นเหตุผลมุมของเราแค่คนเดียวแต่ที่เราคิดมามันอาจเป็นแบบนั้นจริงๆ
Q : EXO รักกันไหม?
A : รักกันดิ ถ้าไม่รักกันจะอยู่ด้วยกันมาตั้ง 2 ปีได้ไง
Q : แล้วทำไมตอนที่คริสออกเมมเบอร์ถึงเอาแต่เสียดสีและประชดประชันคริส?
A : ก็เขารักกัน...แต่ไม่ได้ ' ผูกพัน ' กันซะหน่อย
คำว่า รัก กับ ผูกพัน มันต่างกันนะ
เพราะเราเชื่อว่า คนเรานั้นสามารถรักใครได้ง่ายๆ ไม่เชิงว่าแบบเห็นปุ๊บแล้วรักปั๊บแต่เป็นทำนองว่า ถ้าอยู่ด้วยกันมาปีกว่าๆ คอยพูดคุย ถามไถกันเราก็รักเขาได้ แต่เราไม่ได้ผูกพันกับเขามากนักแบบ...ขาดไปก็ไม่ตายหรอก
แต่สำหรับคนที่ผูกพัน มันยากนะถ้าคนที่คอยดูแล คอยเป็นห่วงทุกอย่างๆ อยู่ๆ หายไป? เป็นใคร ใครก็ทำใจไม่ได้หรอก ยกตัวอย่างเช่น เรามีเพื่อนที่สนิทมากๆ คนหนึ่งอยู่ด้วยกันมา 3 ปี แล้วต้องแยกห้องกัน ต่อมาเราไปสนิทกับเพื่อนร่วมห้องอีกคน ที่เจอหน้ากันแค่ปีเดียว แล้วต้องเลือกระหว่างคนที่รู้จักกันปีเดียวกับคนที่รู้จักกันมา 3 ปี คุณจะเลือกใคร?
ใช่เเล้ว เราเชื่อว่าเกือบทุกคนจะเลือกเพื่อนที่สนิทกัน 3 ปี เพราะกับคนที่เจอกันแค่ปีเดียวคือคนที่เรารักแต่เราไม่ได้ผูกพันธ์เท่าคนที่อยู่ด้วยกันมา 3 ปีใช่มั้ยล่ะคะ?
มันก็เหมือนกับ ชานยอลที่ตาบวมแดงเหมือนคนร้องไห้ทุกครั้งที่ขึ้นไลฟ์เพราะเขาทำใจไม่ได้เรื่องที่คริสจะไป เพราะอะไรล่ะ? เพราะเขาผูกพันธ์กับคริสมากกว่าคนอื่นๆ ไง ( ถ้าอ่านตามแฟนแอทบ้านต่างๆ จะรู้ว่าชานยอลสนิทกับคริสตั้งแต่เป็นเทรนนี่ ) จากคนที่เคยดูแลกันอยู่ทุกวันแต่มีอยู่วันหนึ่งเขาหายไปเป็นใครจะไม่เสียใจกับเหตุการณ์นี้ เทาที่อัพเว่ยป๋อหรือ IG เสียดสีคริสเพราะอะไร? เพราะเขารักคริสจนไม่เข้าใจว่าทิ้งเทาทิ้งเมมเบอร์ไปทำไม ถ้าติดตามข่าวเรื่องคริสดีๆ จะเห็นเลยว่า เมมเบอร์ที่มีอายุมากกว่า 23 ขึ้นไปจะระวังคำพูดมากเเละจะไม่กล่าวเเรงเกินไปนัก ( ซิ่วหมิน ลู่หาน ) แต่กับเมมเบอร์ที่ยังเด็ก พวกเขายังไม่เข้าใจว่าทำไมเพราะอะไรจนเกิดเป็นความน้อยใจ เสียใจและโกรธที่กับสิ่งที่คริสทำ จนเกิดเป็นคำพูดที่ถูกตราว่า ' ก็แค่เหตุผลของคนจะทิ้งเฮียไป ' และที่เอ็กโซเอาแต่พูดว่า 11 11 11 อาจเป็นเพราะพวกเขาพยายามทำใจให้เข้มแข็ง เหมือนกับคำพูดที่เราได้ยินกันบ่อยๆ ว่า ' ระหว่างคนที่อยู่ข้างคุณกับคนที่ทิ้งคุณไป คุณจะเลือกใคร? '
แน่นอนว่าเราต้องเลือกคนที่อยู่เคียงข้างมากกว่าคนที่ หายไป อยู่แล้ว พวกเขาไม่ได้จะทิ้งขว้างหรือไม่มีที่ว่างให้ใคร เด็กๆ พวกนั้นกำลังทำใจให้เข้มแข็งเพื่อจะเดินหน้าต่อไป
คริสไม่ได้เป็นเมมเบอร์ธรรมดา
เขาเป็นลีดเดอร์ EXO-M
เป็นผู้ชายสติออบซอของ EXO-SHOWTime
เป็นคริสที่เมมเบอร์บอกว่าของคือ อับปาของเอ็กโซ
เมมเบอร์บางคนอาจไม่ได้ผูกพันกับคริส
แต่พวกเขาก็คง รักคริส ไม่ต่างกัน
สิ่งที่เราทำได้มีแต่รอเวลาจนเด็กๆ พวกนั้นทำใจจนเข้มแข็ง
เเล้ววันนั้นคำว่า ' คริสฮยอง ' และ ' พวกเรามีกัน 12 คน ' จะได้ยินอย่างแน่นอน


แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น