Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ศิลปกร รอบ ก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพื่อนๆคนไหนไปสอบ ศิลปกรรอบ ก มาบ้างอะครับ
พอดีผมอยากรู้ว่าเค้าสอบอะไร ไปถึงสัมภาษเลยรึเค้าให้ทำข้อสอบอะครับ
พอดียังไม่ได้อ่านหนังสือเลย 55
ผมลำดับไม่ถึงเลยได้รอบ ข อ่ะครับ
ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

mint_to 17 ส.ค. 57 เวลา 16:39 น. 2

เราสอบ ก นาโน
ของเราสอบข้อเขียนวิชาเดียว 40 นาที เสร็จแล้วก็สัมภาษณ์ต่อเลย
ข้อสอบนี่พูดได้เลยว่า ผิดคาด มากๆ ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า ข จะเป็นเหมือนกันรึเปล่า คือมันไม่ใช่ยากจนผิดคาดหรือง่ายจนผิดคาด มีข้อนึงมันให้บอกวิธีทำฝนหลวงอ่ะ(มั้งนะ ตอนสอบก็เบลอๆอยู่) เว้นที่ให้ 1 หน้ากระดาษ เราเขียนไปประมาณ 4 บรรทัด
ตอนสัมภาษณ์ก็เข้าไปพร้อมกัน 4 คนต่ออาจารย์ 1 คน ก็ถามประมาณว่าทำไมเลือกเรียนสาขานี้ ที่เหลือก็เป็นคำถามแนวจิตวิทยา คือเอาความเป็นตัวเองไปสอบก็พอในจุดนี้
ยังไงก็พยายามเข้านะ

0
alovelive 23 ส.ค. 57 เวลา 00:20 น. 5

เราสอบอุสาหกรรม
ของเราสอบสัมภาษณ์ก่อนแล้วค่อยสอบข้อเขียน
สัมภาษก็ถามจุดเด่น-ด้อย ชอบวิชาไรประมาณนี้

0
ceramica 25 ส.ค. 57 เวลา 01:20 น. 8

เหมือนความเห็นที่สองเลย อึ้งกิมกี่มาก เจอข้อสอบที่เขียนตอบยาวๆ แต่ตอนสัมภาษณ์ก็ relax ดี อาจารย์เป็นกันเองมากๆ หวังว่าจะได้ใส่เสื้อช็อบมหาลัยนี้นะครับ

0
pknsrk 24 ต.ค. 57 เวลา 08:46 น. 9
ผมสอบติดแล้วนะค้าบ อิอิ 

ก็ อยากเล่า ประสบการณ์สักเล็กๆน้อยๆนะ


- ก็ เช้าวันที่ 24 วันนั้นเป็นวันอาทิตย์คับ ที่ผมได้ไปสอบที่ ม.ศิลปากร สอบเข้า คณะวิศวกรรม.... สาขา ธุรกิจวิศวะ EB ของเรานั้นเองคับ

.... ก็ ไปถึงนั้นเช้านะคับ จากนั้นไปไหว้ ศาลพระภูมิเจ้าที่คับ ขอให้อวยพรให้เรามีสมาธิสอบได้ จากนั้นก็ไปดู รายชื่อคับที่บอร์ด ผมสอบที่ ตึก50ปี (หน้าทางเข้าเลยคับ) //( ความเข้าใจผมคือ รอบสัญจร ก. เนี่ย มีสอบข้อเขียน แต่สรุปก็ไม่สอบคับ สอบแต่ สัมภาษณ์ ) (อีกอย่างคับ ผมก็ไม่ได้เตรียมตัวการ สอบสัมภาษณ์เลยด้วยคับ)

จากนั้นหลังจาก ดูรายชื่อนะคับ ก็ไปนั่งต่อแถว และรับบัตรคิว ผมได้คิวที่ 97 คับ (รายชื่อคนที่2)555 คนไปกันเช้ามากคับ

และพอถึงเวลาเราก็ต้องขึ้นไปนั่งรอคับ ผมก็ขอให้ พ่อ แม่ อวยพรให้ผมและ ก็ขึ้นลิฟท์ไปชั้น 5/6/7 แหละคับ ลืม 555 ก็นั่งรอ กว่าจะได้สอบก็ประมาณ เกือบๆ10โมงคับ (นั่งรอนานมากกกก) จากนั้น ก็มี จนท. มาพาไปหน้าห้องสอบ สัมภาษณ์ (ผมตื่นเต้นมากๆๆๆๆๆ เลยคับ ทำตัวไม่ถูก ลนลานมาก ว่าจะตอบว่าไรดี ใจเต้นแรงเหมือนวิ่ง รอบสนามมา 10 รอบเลย)555......พอถึงเวลาที่ผมเข้าห้องปุ้บ....ก็เปิดประตูไป พบโต๊ะสอบสัมภาษณ์ เยอะมากคับ กรรมการ เป็น10คน แต่เราต้องเดินไปหาโต๊ะว่างนะคับ 1โต๊ะ/กรรมการ1คนคับ จากนั้นผม เจอ กรรมการเป็น ผญ คับ ไม่รู้ดวงดีไหมนะ ผมก็ตื่นเต้นมากคับ เดินไปถึงก็ยิ้มๆ และสวัสดีคับ จากนั้นก็นั่ง เสร็จแล้ว ท่านคงเห็นว่าผม มือสั่นมาก ตอนยื่น พอทให้ และ จากนั้นท่านก็ให้ เซ็นชื่อคับ พอเซ็นเสร็จ ผมก็ ตื่นเต้นยังไม่หายเลย ผมก็ยิ้มๆให้ท่าน และผมก็บอกว่า เริ่มเลยไหมคับ ท่านก็ พยักหน้ายิ้มๆ ผมก็ พูดเลยคับ (บอกก่อนนะ แนะนำเป็น ENG นะคับ)

.....ต่อมา......พอผมเริ่มพูด ผมก็ลนมากขึ้น ใจเต้น เร็วมาก ตื่นเต้นมากคับ ท่านบอกหยุดก่อน หายใจเข้าลึกๆ สัก2-3ที ผมก็ทำตามคับและก็ยิ้มๆและทำการพูดใหม่อีกครั้งผม ก็แนะนำตัวแหละคับ ไปเรื่อยๆ จนจบ ท่านบอกหยุดได้แล้วๆ555 (ก็ติ่นเต้น พูดเรื่อยๆเลยคับ) จากนั้น ท่านก็ ติพอทผมมาว่า หน้าปกพอท ผมควรเป็น ชุด นร. เพราะจริงๆเป็นรูป โปร dek-d นี้แหละคับ555 จากนั้น..... เขาก็ถาม คำถามคับ เริ่มด้วยว่า สาขานี้ เป็นเกี่ยวกับอะไร ผมก็ อธิบายไปคับเรื่อยๆ และก็ถามว่า 10 member in AEC มีไรบ้าง // และก็ ค่าเงินคับไม่ยากนะคับ แล้วแต่คนด้วยว่าเตรียมตัวไปไหม 

ผมขอย้ำเลยนะคับว่า!!!! ผมไม่เตรียมตัว การสอบสัมภาษณ์เลย ใช้จากการ พรีเซ้นหน้าห้อง และเรียนในห้องคับ พอจำได้ จาก ม.5 คับ

พอเสร็จแล้ว ผมก็รุ้สึกว่า ผมทำเต็มที่แล้ว และ กรรมการ ก็บอกก่อนจะ ไปว่า และเดี๋ยวเจอกันนะ+ชื่อผม เป็นอย่างหนึ่งให้ตื่นเต้นว่า จะติดนะ555


สุดท้ายนี้ก็ ผมสอบติดแล้วนะคับ

ใครสอบติดเหมือนกันก็เดวเจอกันนะคับของรอบ สัญจรก.

ผมชื่อ นาย ภัคนันท์  ศฤงคาร คับ ชื่อเล่น สตางค์ (เรียก ตังค์ ก็ได้นะ)
เรียนอยุ่ น.บ คับ (นักบุญเปโตร) คับ ^^ 


// มาใส่ ช่อป วิศวะ ศิลปากรด้วยกันนะคับ เพื่อนๆ อิอิ

0