Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเรียนภาษาอังกฤษที่ออสเตเรียนค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราอยากเรียนภาษาอังกฤษที่ออสเตเรียค่ะ ประมาณ 10 weeks เราจะติดต่อเอเจนซี่ได้ที่ไหนหรอคะ คือเราหาข้อมูลมาเองแต่ไม่รู้จะจัดการยังไงต่อนะค่ะ ;_; รบกวนเพื่อนๆในเด็กดีช่วยหน่อยนะคะ



แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

พิมมี่ 17 ส.ค. 57 เวลา 21:07 น. 1

เอาตรงๆนะคะ ไปนิวซีแลนด์ดีกว่าค่ะ เมืองสวยและได้ภาษาแน่นอน เพราะคนไทยก็พูดภาษาอังกฤษด้วยกันเอง แต่ออสเตรเลียเป็นประเทศใหญ่สำเนียงคล้ายๆกัน คนส่วนมากเลยมาออสเตรเลียเพราะเจริญกว่า แต่คุณจะไม่ได้ภาษากลับไปเท่าไหร่ค่ะ เพราะแน่นอนว่าทุกโรงเรีียนภาษาทั่วออสเตรเลียแม้ว่าจะเป็นเมืองเล็กมีคนไทยเต็มไปหมดค่ะ ถ้าคุณคิดว่าทนได้ที่จะไม่มีเพื่อนสนิทกันระหว่างอยู่ที่นี้ก็มาได้ค่ะ เพราที่โรงเรียนภาษาแม่แต่ high school ส่วนมากจะคบคนชาติเดียวกัน เพราะถ้าคุณมาอยู่ต่างประเทศจะรู้เลยค่ะว่ามันหว้าเหว่ ถึงจะคิดว่าไม่คบคนไทยยังไงก็ต้องคบ ป.ลอาจจะเข้ากลุ่มเพื่อนต่างชิได้นะคะ แต่คิดถึงว่าคุณอยู่กับเค้า พวกเค้าก็จะพูดภาษาเค้ากันซะเองส่วนใหญ่ (แต่ถ้าแนะนำคบญี่ปุ่นนะคะ พวกนนี้ความพยายามสูง และแพ้นิสัยขี้เล่นของคนไทย)

0
อินดี้เกมส์ 18 ส.ค. 57 เวลา 14:37 น. 2

เราว่าออสเตรเลียก้ดีนะ เมืองใหญ่ๆ คนไทยอยู่เยอะก็จริง
ลองไปเมืองเงียบๆ อย่าง Melbourne / Adelaide เยี่ยม
ที่ Adelaide นี้เราชอบมากๆ สงบดี คนไทยน้อย
น่ารักอ่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

เธเธเธดเธเธฒ เธชเธธเธเธฒเธงเธเธต 28 ส.ค. 57 เวลา 16:45 น. 5

ออสเตรเลียมีหลายเมืองให้เลือกเรียนนะ ไปเรียนได้ตลอดทั้งปี ส่วนเอเจ้นที่ทำไปเรื่องเรียนเมืองนอก มีแยะแยะมากมายเลยจ้า
เข้าไปดูเพิ่มได้นะ ที่ www.jsreducation หรือที่ ww.facebook.com/JSR.Education ยินดีให้คำปรึกษาฟรีจ้า

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น