Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Zumanjaro: Drop of Doom เครื่องเล่นดิ่งลงพื้นที่มีความเสียวที่สุดในโลก มีvdo

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

Zumanjaro: Drop of Doom เครื่องเล่นดิ่งลงพื้นที่มีความเสียวที่สุดในโลก สูงกว่า 415 ฟุต ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2014 ที่สวนสนุก Six Flags Great Adventure, New Jersey สวนสนุกแห่งนี้เป็นสวนสนุกในเครือของ Warner Brothers ในส่วนของเครื่องเล่นดังกล่าวนี้ ได้ถูกจัดให้เป็นเครื่องเล่นที่มีความหวาดเสียวที่สุดในโลกด้วยเช่นกัน

1

        เครื่องเล่น Zumanjaro: Drop of Doom จะแบ่งออกเป็นสองส่วนด้วยกัน รอบนอกคือส่วนของรถไฟเหาะและด้านในคือดรอปไรด์เดอร์ ทั้งสองส่วนนี้คืออยู่ในเครื่องเล่นอันเดียวกัน (ตามรูป) โดยผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าอยากจะเสียวสุดๆแบบไหน รถไฟเหาะของเครื่องเล่นนี้จะนำพาคุณไปยังจุดสูงที่สุดของรางและหยุดพักชมวิวตรงจุดที่สูงที่สุดประมาณ 30 วินาที แล้วมันก็จะคุณปล่อยลงมาด้วยความเร็วสูง เชื่อได้เลยว่าหัวใจคุณคงตกลงไปอยู่ที่ตาตุ่มแล้วแน่นอน เพราะรถไฟเหาะถูกปล่อยจากที่สูงด้วยความเร็ว 90 ไมล์ต่อชั่วโมง คุณจะถึงระดับพื้นดินในเวลาไม่ถึง 10 วินาทีก่อนที่จะได้ส่งเสียงกรีดร้องซะด้วยซ้ำ ลองคิดดูว่ามันจะหวาดเสียวแค่ไหน และที่ยิ่งไปกว่านั้นคือดรอปไรด์เดอร์ มันจะพาคุณไปยังจุดที่สูงที่สุดอย่างช้าๆก่อนและพุ่งกลับลงมาด้วยความเร็ว 90 ไมล์ต่อชั่วโมงเหมือนว่าคุณกำลังตกจากตึก แค่คิดก็หวาดเสียวแล้ว!! อย่ากินอะไรก่อนขึ้นเครื่องเล่นนี้แล้วกัน เดี๋ยวมันจะมาจุกอยู่ตรงคอหอย ไม่แน่มันอาจจะพุ่งออกมากลางอากาศก็เป็นได้

2

        สำหรับใครที่ชอบความหวาดเสียว และท้าทาย เตรียมตัวเก็บเงินซื้อตั๋วเครื่องบินไปท้าความเสียวได้ที่สวนสนุก  Six Flags Great Adventure, New Jersey ที่จะเปิดให้ท้าทายความสูงในปี 2014  อดใจรอกันอีกนิด ตอนนี้มาชมคลิปเครื่องเล่นนี้ให้หวาดเสียวกันไปพลางๆก่อน








อยากไปน่ะ แต่ตังตอนนี้ เศร้าแปป

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น