Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 นวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์สุดเจ๋งที่ต้องทึ่ง!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
      มนุษย์ มักจะสรรค์สร้างอะไรใหม่ๆเสมอ เพื่อทดแทนสิ่งที่ขาด หรือพัฒนาสิ่งที่มีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้น เรียกได้ว่าจินตนาการและความสร้างสรรค์ของมนุษย์นั้นไม่มีขีดจำกัดจริงๆ และเราได้รวบรวม 10 สิ่งประดิษฐ์ที่ทำให้คุณต้องทึ่งมาไว้ที่นี่แล้ว พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ

10. 5 in 1 table game




     กระดานหมากรุก, ทอยลูกเต๋า, โต๊ะปิงปอง, โต๊ะแทงพูล, เกมยิงบอล.. ทั้ง 5 เกมนี้ถูกรวมรวมมาไว้เพียงโต๊ธๆเดียวแล้ว! จะหารกันซื้อแล้วร่วมกันเล่น หรือหารกันซื้อแล้วแบ่งไปเล่นกันคนละอันก็ยังได้

9. Easy To Find Tape




     เคยเจอปัญหาในการใช้เทปใสกันหรือไม่? กว่าจะหาปมสุดท้ายที่ใช้ทีก็เสียเวลาไปนาน แต่..Easy To Find Tapeช่วยคุณได้! คุณไม่ต้องเสียเวลานั่งงมหาด้านปลายของสก็อทเทปอีกต่อไป ด้วยรูปทรงวงกลมเป็นลูกคลื่นก็แก้ปัญหาได้ง่ายเหมือนปลอกกล้วย

8. Kiss Me Meter Breath Checker



     เป็นที่กังวลใจของใครหลายๆคนมากในเรื่องของ "กลิ่นปาก" เพราะมีสาเหตุมากมายที่ก้อให้เกิดกลิ่นปากไม่ว่าจะเป็น การอื่มชากาแฟ สูบบุหรี่ หรือ ทานอาหารที่มีกลิ่นฉุน ทำให้หลายๆคนกังวลจนเสียจนไม่มั่นใจในกลิ่นปากของตัวเองแค่อุปกรณ์ Kiss Me Meter Breath Checker นี้คือเครื่องวัดระดับปากเหม็น เพียงคุณวัดระดับกลิ่นไม่พึงประสงค์จากช่องปากก็สามารถเพิ่งความมั่นใจในตัวเองได้แล้ว

7. Swiss Army Knife Victorinox SSD



     Swiss Army Knife Victorinox SSD แม้ แต่สิ่งประดิษฐ์คลาสสิคอย่างมีดพับสวิสอาร์มี่ย์ก็ต้องปรับให้เข้ากับยุค สมัย ด้วยการเพิ่มยูเอสบีแฟลชไดรฟ์สำหรับเก็บข้อมูลไปด้วย เผื่อจำเป็นต้องใช้คอมพิวเตอร์ขณะตั้งแคมป์อยู่ในป่าค้า แหม่..รอบคอบเสียจริง

6. Portotrash



     หมดปัญหาเรื่องขยะ หรือเศษอาหาร หล่นตามพิ้นขณะเก็บโต๊ะให้สะอาด เพราะPortotrash คืออุปกรณ์สำหรับยึดติดกับขอบโต๊ะสำหรับแขวนถุงพลาสติคใช้เป็นถุงขยะ เหมาะสำหรับเวลาทำครัวหรือทำงานฝีมือ สะดวก และสะอาดจริงๆ

5. Mini Dock Wall Socket



ไม่ต้องพึ่งเม็ดบีทถนอมสายชาร์ต ไม่ต้องคอยม้วนสายชาร์ตเก็บให้เป็นระเบียบ(แถมสายยังเปราะง่ายอีก) Mini Dock Wall Socket จะเปลี่ยนวิถีชีวิตของสาวกIphoneให้ง่ายขึ้น เพียงเสียบกับกำแพงตามภาพ! ใช้ง่ายและสวยงามเป็นระเบียบกว่าสายชาร์จแบบเก่าที่ดูเกะกะรุงรังขึ้นเยอะเลย

4. Foodface



     เป็นปัญหาสำหรับคุณพ่อ-คุณแม่มือใหม่แทบทุกคู่เมื่อลูกรักงอแงไม่ยอมกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ แน่หละว่าอาหารหลักไม่อร่อยเท่าของหวาน ดังนั้นการหลอกล่อให้ลูกรักยอมกินไม่ใช่เรื่องง่ายๆแน่ๆ Foodface ช่วยคุณได้ เพียงแต่งหน้าตาให้อาหารดูน่ารักน่าชัง ผสมกับความสร้างสรรค์อีกนิดหน่อย ลูกรักของคุณก็ยอมกินแต่โดยดีแล้ว

3. Dynamic Luminous Ceiling Sky




     Dynamic Luminous Ceiling Sky คือเพดานที่เป็นจอแอลซีดี โดยจำลองภาพท้องฟ้าเสมือนจริงที่จะเคลื่อนไหวไปเรื่อยๆ เหมาะสำหรับที่อยู่อาศัยทุกประเภท แนะนำให้ติดเพดานชนิดนี้ให้แก่พนักงานออฟฟิศ เพิ่มความรื่นรมย์ในการทำงาน และยังเป็นการหลอกพนักงานให้เข้าใจว่ายังเป็นตอนกลางวันอยู่!

2.Anti theft chair



     เก้าอี้ที่มีที่แขวนกระเป๋าได้ เพื่อความสะดวก และเพื่อความปลอดภัยจากพวกมือไวคว้ากระเป๋าของคุณติดมือไป ป้องกันขโมยได้ชะงัดนักแล

1. Icon Spaghetti Measuring



     หมดปัญหาเรื่องสปาเก็ตตี้มื้อนี้จะเหลือหรือขาดด้วยIcon Spaghetti Measuring ช่วยให้คุณกะปริมาณของเส้นสปาเก็ตตี้ได้ว่าจะต้องใช้เท่าไหร่ เพศชาย เพศหญิง เด็ก และรูปม้า(ซึ่งหมายถึงปริมาณสำหรับกินหลายคน)


เป็นยังไงกันบ้างคะกับ10 นวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์สุดเจ๋ง
เพื่อนๆชอบอันไหนกันบ้าง
ขอบคุณที่เข้ามาชมคะ



Cr.http://www.toptenthailand.com



แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Innocent_Soul 18 ส.ค. 57 เวลา 19:30 น. 1
6. Portotrash



 หมดปัญหาเรื่องขยะ หรือเศษอาหาร หล่นตามพิ้นขณะเก็บโต๊ะให้สะอาด # อันนี้เราว่ามันก็ขึ้นอยู่กับคนที่ใช้ด้วยอ่ะนะว่าจะเทขยะลงตรงถุงหรือเปล่า - -


0