Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สามีภรรยาเพิ่งรู้ว่า 17 ปีก่อน ทั้งคู่เคยถ่ายรูปร่วมกันในวันฮัลโลวีน!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     “พรหมลิขิตแห่งรัก” แม้จะเป็นถ้อยคำที่ฟังดูเหลือเชื่อและหลายคนถึงกับบอกว่าเป็นแค่เรื่องน้ำเน่าที่ไม่มีอยู่จริง แต่หลายครั้งหลายคราวคู่รักที่แม้จะมีอยู่น้อยมาก แต่พวกเขาก็ได้พิสูจน์ว่า “พรหมลิขิตมีอยู่จริง” เช่นเดียวกันหนุ่มสาวคู่นี้ที่ครองรักหวานกันมาตลอด 10 ปี แต่ดันเพิ่งมารู้ว่าพวกเขาเคยถ่ายรูปร่วมกันเมื่อ 17 ปีก่อน ตั้งแต่สมัยยังไม่เข้าโรงเรียนด้วยซ้ำ!
     โดยนี่เป็นเรื่องราวของคู่รักในรัฐฟลอริด้าระหว่าง Jason ที่มีถิ่นเกิดจากเมืองไมอามี่และ Jessica ที่มาจากเลคแลนด์ ซึ่งฝ่ายชายเล่าว่าในเช้าวันหนึ่งที่ออฟฟิศ เขาได้พบรูปถ่ายปริศนาเมื่อ 17 ปีก่อนในงานวันฮัลโลวีน ซึ่งนั่นเป็นช่วงที่ครอบครัวของเขาไปเที่ยวที่เลคแลนด์พอดี โดยในวันนั้น Jason แต่งตัวเป็นซุปเปอร์แมน แต่พอลองจ้องภาพดี ๆกลับพบว่ามีสาวคนหนึ่งที่มีใบหน้าคล้ายกับภรรยาเป็นอย่างมาก แถมแต่งตัวคล้ายยักษ์จีนี่

     เช้าวันนั้น Jason จึงตัดสินใจโทรกลับไปหา Jessica ทันทีและถามว่า “ที่รัก สมัยเด็กตอนคุณอยู่เลคแลนด์ คุณเคยไปงานฮัลโลวีนมั้ย แล้วในวันนั้นคุณใส่ชุดอะไร” แล้วภรรยาก็ตอบว่า “เอ…ฉันว่าฉันใส่ชุดจีนี่ไปนะคะ” เท่านั้นล่ะ…Jason ก็ถึงกับขนลุกกับปาฏิหาริย์อันน่าทึ่ง เพราะแม้เขาจะทำใจเชื่อยาก แต่นี่คือพรหมลิขิตชัดๆ เท่านั้นยังไม่พอเมื่อสมัยเรียนที่มหาวิทยาลัยฟลอริด้า ฝ่ายหญิงก็เคยไปกินข้าวในร้านที่ฝ่ายชายทำงานพาร์ทไทม์อยู่ด้วย และเค้าก็เคยเอาอาหารมาเสิร์ฟถึงโต๊ะ ซึ่งเมื่อสำนักข่าว Huffing Post ถามถึงความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวทั้งคู่ก็บอกด้วยรอยยิ้มว่า “พวกเราคิดว่านี่คือหลักฐานที่พิสูจน์ว่าเราต่างเกิดมาเพื่อกันและกัน”
     ที่สำคัญ Jason ยังทิ้งท้ายไว้ได้อย่างประทับใจอีกว่า “บางครั้งโชคชะตาก็ทำให้รักแท้โคจรจากกัน แต่เมื่อถึงเวลามันก็มักจะกลับมาลงเอยได้เสมอ และผมคิดว่ามันน่าตื้นตันมากครับที่ผมมีคู่คิด มีภรรยาที่วิเศษขนาดนี้” ปัจจุบันทั้งคู่กำลังเตรียมตัวเนื่องในโอกาสครบรอบแต่งงาน 10 ปี พวกเขามีลูกๆ และมีรักที่วิเศษดั่งมนต์ขลังในเทพนิยาย…


Cr : http://www.meekhao.com/

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

Shuga_shugabug 18 ส.ค. 57 เวลา 18:50 น. 2
"บางครั้งโชคชะตาก็ทำให้รักแท้โคจรจากกัน แต่เมื่อถึงเวลามันก็มักจะกลับมาลงเอยได้เสมอ"

ชอบประโยคนี้อ่ะ

0
Noobiez 19 ส.ค. 57 เวลา 13:36 น. 5

ขอถามนิดนะ... สงสยอ่??
เจอกันเมื่อ 17 ปีก่อน ตั้งแต่ยังไม่ได้เข้า ร.ร.
แล้วตอนนี้แต่งงานมา 10 ปีแล้ว...
เค้ารักกันตั้งแต่อายุเท่าไหร่เนี่ยยยย ??
แล้วตอนนี้แต่ล่คนอายุเท่าไหร่??

ปล. เราว่าข่าวน่าจะผิดนิดนึงมั้ง ?

"แต่ก้อขอแสดงความยินดีกับรักแท้ที่ทั้งคู่หาเจอคั่บ"
เยี่ยม

0
GauthieR௫ 19 ส.ค. 57 เวลา 18:03 น. 8

คนต่างชาติก็เป็นงี้ละฮะ โตขึ้นสีผมชอบเปลี่ยน บางคนผมบลอน(แฟนเราปัจจุบันคนต่างชาติ) ตอนนี้ออกน้ำตาลทองแล้วจ้า แต่ก้ไม่รู้อ่าเน้อะ 5555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

REDRUM 23 ส.ค. 57 เวลา 09:22 น. 16
พรหมลิขิตบันดาลชักพา ดลให้มาพบกันทันใด
ก่อนนี้อยู่กันแสนไกล พรหมลิขิตดลจิตใจ ฉันจึงได้มาใกล้กับเธอ

0