Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อนิเมะ Hunter x Hunter จะจบลงในตอนที่ 148!?!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

        Megumi Han ได้โพสเรื่องราววันสุดท้ายของการอัดเสียง Hunter x Hunter ในวันอาทิตที่ผ่านมาว่า Hunter x Hunter จะจบลงที่ตอน 148 โดยบรรทึกที่ถูกโพสมานั้น เป็นการโพสของคุณ Megumi Han ผู้ให้เสียงกอร์น โพสออกมาเอง โดยในบรรทึกได้กล่าวไว้ว่า

        “เอาล่ะ ตอนนี้ฉันอยากจะพูดถึงการเปลี่ยนแปลงของบันทึกนี้ มันมีเรื่องที่อยากเล่าเล็กน้อยน่ะ ในวันก่อนที่ Sanbunzaka Studio เราได้อัดเสียงของ Hunter x Hunter ตอนที่ 148 ซึ่งจะเป็นตอนจบในตอนนี้. ฉันจะไม่พูดว่ามันเป็นตอนสุดท้ายสำหรับฉันหรอกนะ ฉันจะเรียกมันแค่ ตอนที่ 148 ที่ฉันพูดแบบนี้เพราะว่ามันเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น ถึงมันจะเป็นตอนสุดท้าย แต่ฉันก็รู้สึกว่ามันจะเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ หากจะให้พูดก็คือตอนจบที่แท้จริงคือตอนที่ 147 ส่วนตอนที่ 148 เป็นเหมือนการเกริ่นนำ ในขณะที่มังงะหลักก็ยังคงดำเนินต่อไป การเดินทางยังไม่สิ้นสุดลง และยังมีอะไรให้ค้นหาอีกเยอะ ว่าตรงๆเหมือนกับว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเนื้อเรื่องตรงนี้ยังเป็นแค่จุดเริ่มต้น และทำให้ฉันตื่นเต้นว่าจะมีอะไรขึ้นอีก ถึงจะพูดแบบนั้นก็เถอะ แต่พอมาคิดดูแล้วว่า ฉันต้องไปที่ๆเดียวตลอดทุกสัปดาห์เป็นเวลา 3 ปี แต่ในอาทิตหน้ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก ซึ่งฉันรู้สึกเสียใจมาก ฉันรู้ว่าไม่ควรพูดมาก แต่ก็อยากจะฝากความรู้สึกของฉันไว้ตรงนี้ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง”

        โดยในวันนี้ (อังคารที่ 19 สิงหาคม 2557) ตอนที่ 143 จะฉายที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก็ถือว่าอีกเพียง 5 ตอนก็จะจบแล้ว ก็หวังว่า Hunter x Hunter จะมีประกาศใหม่ๆมาในอนาคตนะ







ที่มา : http://akibatan.com/2014/08/hunter-x-hunter-anime-to-end-at-episode-148/

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Mono Girl 19 ส.ค. 57 เวลา 21:10 น. 2

เรารู้ข่าวตั้งแต่วันอาทิตย์จนตอนนี้ยังเฮิร์ตไม่หาย
ความรู้สึกเหมือนโดนแฟนทิ้งเลยอ่ะ T_T
เห็นภาพคิรัวร์โบกมือลาอยู่ลิบๆแล้วว
ที่คิรัวร์มาเข้าฝันฉันเนี่ยคือการบอกลาเหรอ
คิรัวร์ร์ร์ร์~
ฉันกำลังข้อร้องอ้อนวอนเธออย่าไป~ ทิ้งตัวลงคุกเข่ากอดขาเธอเอาไว้~ ประนมสองมือขึ้นกราบกรานเธอโปรดอย่าไป~
ได้โปรดอย่าจากฉันไป~ ได้โปรดอย่าทำร้ายกันเลย~
โมเม้นต์แบบนี้เลยอ่ะ #เวอร์ละ
ทำไมอาจารย์ทำกับหนูแบบนี้อ่าาาา TOT

0