Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมมิตร คุณหมอหน้าตาดีด้านศัลยกรรมและความงาม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

"แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม" กับ มาโชว์ดอทคอม ที่ได้รวบรวม รีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น บันเทิง เคล็ดลับความสวยไว้แบบจัดหนัก จัดเต็ม กับแฟชั่นสุด Hot!!! เทรนด์แต่งหน้าสุดชิค และ การศัลยกรรมแบบแซ่บเว่อร์ สำหรับวันนี้จะมีเรื่อง Hot!! อะไรมาฝากกันนั้นเราไปชมกันเลยจร้า


เรียบเรียงข้อมูลโดย มาโชว์ดอทคอมเรียบเรียงข้อมูลโดย Ma-Shows มาโชว์ดอทคอม แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม :: รวมรีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น ความบันเทิง
ขอบคุณภาพประกอบจาก VIN Photography, Masterpiece Clinic, Amed Clinic, The Klinique, Wind Clinic

เค้าว่ากันว่า ทำศัลยกรรม ถ้าได้ทำกับคุณหมอหน้าตาดี จะลดความเจ็บปวดได้ครึ่งหนึ่ง

ประโยคเปิดนี้ ไม่ได้มาจากใครที่ไหน แต่มาจากความรู้สึกส่วนตัวนี่แหละค๊า เพราะว่าตอนนี้กระแสการทำ ศัลยกรรม และการเสริมความงามต้องยอมรับเลยว่ากำลังเป็นที่นิยมมากในแถบเอเชีย โดยเฉพาะแดนกิมจิ ที่มีคลินิก ศัลยกรรม ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด แต่ในประเทศไทยของเราก็ไม่น้อยหน้านะจ๊ะ เพราะในปัจจุบันจะเห็นได้ชัดเลยว่า คลินิกศัลยกรรม มีกระจายอยู่ทุกจังหวัด ดังบ้าง ไม่ดังบ้าง แต่ที่เด็ดกว่านั้นก็คือ "คุณหมอ" นี่แหละค๊า แหม!! จะไม่ให้เด็ดได้ยังไง เดี๋ยวนี้คุณหมอแต่ละท่านก็หน้าตาดีๆทั้งนั้น ก็อย่างว่าแหละ ถ้าตัวคุณหมอหน้าไม่ดี 

ใครจะอยากทำด้วยจริงมั้ย?? (อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะคะ)

จากที่ทางมาโชว์ดอทคอมของเราสำรวจดูแล้วพบว่า คลินิกส่วนใหญ่จะมีคุณหมอหน้าตาดีๆอยู่เยอะมาก และความหน้าตาดีของคุณหมอก็เป็นจุดขายได้เหมือนกัน ทำให้ในบางคลินิก นำเอาคุณหมอของตัวเองนี่แหละ มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้คลินิกซะเลย เรียกได้ว่า ไม่ต้องไปจ้างพรีเซนเตอร์ที่เดี๋ยวนี้ราคาแพงแสนแพงกันเลยทีเดียว

และวันนี้มาโชว์ดอทคอมได้รวบรวมคุณหมอหน้าตาดีด้านศัลยกรรมและความงาม ในเมืองไทยมาให้ได้ชมกันค่ะ บางท่านก็เป็นที่รู้จักในวงการศัลยกรรมและความงาม บางท่านอาจจะยังไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนัก จะมีท่านไหนกันบ้าง เป็นคุณหมอในดวงใจของใครหรือป่าว ไปดูกันเลย!

 

คุณหมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล (Dermatiks Clinic)

สำหรับคุณหมอคนแรกของเรา จะไม่พูดถึงคงไม่ได้เพราะความหล่อเหลากินขาดชนะเลิศเลยทีเดียว กับ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล แห่ง Dermatiks Clinic เพราะนอกจากจะมีดีกรีถึงคุณหมอแล้ว หมอโอ๊คยังมีความสามารถในการแสดงที่เรียกได้ว่าเล่นได้สมบทบาท ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร ละคร แม้กระทั่งร้องเพลง ก็ยังฮอตฮิตติดหูไปตามๆกัน แหมๆๆ คุณสมบัติเพียบพร้อมแบบนี้จะไม่ให้สาวๆกรี๊ดได้ยังไงหล่ะคะ

 

คุณหมอเส ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล (Masterpiece Clinic)

อีกหนึ่งหมอ หล่อใส สไตส์เกาหลี ที่ต่างรู้จักกันดีในนาม หมอเส แห่ง Masterpiece Clinic ที่มีดีกรีถึงอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ และแพทย์วิทยากรผู้ฝึกสอนแพทย์ร้อยไหมแถมยังเป็นผู้นำนวัตกรรมไหมละลายเข้ามา (Speaker of Miracu Thread) อีกด้วย คุณหมอเก่งๆขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยที่เหล่าดารา และ Celebrity วางใจให้ช่วยดูแลเรื่องความสวยความงาม อีกทั้งตัวคุณ-ังอัธยาศัยดีเว่อร์!! น่ารัก แถมยังเป็นกันเองจนได้รับการบอกต่อกันเป็นจำนวนมาก สาวๆคนไหนอยากได้รับการบริการจากคุณหมอเส เชิญได้ที่ Masterpiece Clinic เลยนะคะ

 

หมอแก้ว แก้วโกสินทร์ คงสุทธิ์ (Amed Clinic)

ศัลยแพทย์เมืองไทย หน้าตาดีไม่ได้มีแค่คุณหมอผู้ชายเท่านั้นนะคะ มาโชว์ดอทคอมไปสืบเสาะหาจนได้พบกับคุณหมอสาวแสนสวยมากความสามารถนั่นก็คือ คุณหมอแก้ว แก้วโกสินทร์ คงสุทธิ์ แห่ง Amed Clinic ที่เลื่องลือว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในการดูดไขมัน กระชับ-ส่วน ใครที่เคยใช้บริการที่นี่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “คุณหมอน่ารักมากอ่ะ” แหมม!! มีคุณหมอสวยๆแบบนี้ Amed Clinic น่าจะจับมาเป็นพรีเซนเตอร์มากกว่าอยู่แต่หลังม่านนะคะ

 

หมอเติ้ล อภิรุจ ทองวัฒน์ (The Klinique)

ศัลยแพทย์แห่งคลินิกชื่อดังนามว่า The Klinique ต้องคนนี้เลย หมอเติ้ล อภิรุจ ทองวัฒน์ ผู้มีประสบการณ์ในด้านเลเซอร์และการร้อยไหมจากมหาวิทยาลัย Harvard University และสถาบันชั้นนำจากเกาหลี เรียกได้ว่าเป็นคุณหมออีกคนที่ได้รับการการันตรีอย่างล้นหลาม
ในเรื่องฝีมือและความเอาใจใส่ แถมยังมีหน้าตาอันหล่อเหลา หน้าตาและผิวพรรณขาวใส ทำเอาผู้ที่มาใช้บริการที่นี่ประทับใจมากเลยทีเดียว

 

หมอบาส เฉลิมชัย ศรีอัครพงศ์ (Wind Clinic)


สำหรับคุณหมอคนนี้ทำเอาอึ้งมากๆเลยค่ะ บางคนอาจจะเคยเห็นหน้าไปบ้างแล้ว แต่ถ้าใครยังไม่รู้จัก มาโชว์ดอทคอมอยากจะแนะนำให้รู้จักกับ คุณหมอบาส แห่ง Wind Clinic ที่มาแปลก แหวกแนวจากคุณหมอท่านอื่น ด้วยการมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คือใบหน้าที่คมเข้ม เกลี้ยงเกลา บาดใจทั้งสาวแท้และสาวเทียมกันเป็นแถวๆ แต่นอกจากจะมีหน้าตาดีแล้ว ฝีมือของคุณหมอบาสก็ไม่เป็นสองรองใครนะคะ ขอบอก!

วันนี้มาโชว์ดอทคอมขอเรียกน้ำย่อยแค่ดีก่อนดีกว่า เป็นไงบ้างคะ มีคุณหมอในใจใครอยู่ในนี้บ้างหรือป่าว เชื่อว่าคุณหมอทั้งหมดนี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นเพราะคุณหมอศัลย์แซ่บๆยังมีอีกเยอะแยะมากมาย หากทางคลินิกหรือเพื่อนๆคนไหนอยากแนะนำคุณหมอท่านอื่น มาร่วมโชว์ ร่วมแชร์ ได้เลยค๊าาา

สามารถอัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับศัลยแพทย์ได้ที่ Ma-Shows มาโชว์ดอทคอม

แสดงความคิดเห็น

>