Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทองดี ยีรัมย์ พ่อ จา พนม เสียชีวิตแล้ว เพจ โทนี่จา โพสต์อาลัย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

พ่อจา พนม เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวที่รพ.สุรินทร์ ยังไม่ชัดลูกชายบินร่วมงานศพหรือไม่ นับเป็นเรื่องเศร้าอย่างมากกับครอบครัวเมือ ทองดี ยีรัมย์ บิดาของ จา พนม ยีรัมย์ นักแสดงหนังบู๊ชื่อดัง เสียชีวิตอย่างกระทันหันไปเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (22 ส.ค.57) ด้วยโรคประจำตัว ที่โรงพยาบาลสุรินทร์ โดยที่ผ่านมา ทองดี ยีรัมย์ ได้มีเรื่องทะเลาะกับ จา พนม ยีรัมย์ ลูกชาย ซึ่งน่าเสียดายที่ยังไม่มีโอกาสปรับความเข้าใจกัน

ทั้งนี้ ในแฟนเพจ จา พนม หรือ โทนี่ จา นักแสดงหนุ่มที่ย้ายไปอาศัยและรับงานในต่างประเทศ ได้โพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษใจความว่า " จา ได้รับข่าวร้าย ว่าคุณพ่อของเค้าเสียชีวิตกะทันหัน เมื่อช่วงเช้าวันนี้  หวังว่าทุกคนจะให้กำลังใจกับจา และครอบครัว ให้ผ่านช่วงเวลาแย่ๆ นี้ไปได้" ซึ่งระบุว่าผู้โพสต์ข้อความคือ ผู้จัดการส่วนตัวของ จา พนม

ต่อมาได้มีการโพสต์อีกข้อความพร้อมรูปภาพครอบครัวยีรัมย์ ว่า ด้วยความอาลัยแด่ ทองดี ยีรัมย์ พ่อของ โทนี่ จา สุสุขคติ จากพวกเราถึง จาพนม และ ครอบครัว โดย ไมค์

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยว่า จา พนม จะเดินกลับประเทศไทยมาร่วมงานศพของ ทองดี ยีรัมย์ พ่อของเขาหรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็ไม่ได้เดินทางมา ร่วมงานศพ พันนา ฤทธิไกร นักแสดงคิวบู๊ผู้ล่วงลับ อาจารย์คนสำคัญของ จาพนม 

ที่มา http://entertain.bugaboo.tv/watch/138690/?link=4

แสดงความคิดเห็น

>