Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เค้าคิดอะไรกันแน่ หรือหยอกกันประสาเพื่อน ;/

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มันยาวมากกกกกกกก มากกกกก จริงๆนะคะ ขอโทษด้วยยย ^^ เข้ามาเห็นยาวๆส่วนมากจะไมือ่านกัน 55 เราก็เป็น ไม่อ่านไม่เป็นไรนะ แต่อ่านก็ได้นะ555 ช่วยให้คำแนะนำปรึกษากันด้วยน้าาา :D

ตามชื่อกระทู้เลย แอบชอบเพื่อนตามเคยย :(
คือตอนแรกเราก็ไม่ได้คิดอะไรกับมันหรอก เป็นเพื่อนกันตั้งแต่มอต้นจนตอนนี้ขึ้นมอ4ก็อยู่ห้องเดียวกันสนิทกันมากกว่าเดิมเพราะเป็นเพื่อนเก่าที่เคยอยู่ห้องเดียวกัน ง่ายๆคือมันทำให้เราอ่อนไหวแหละ เฮ้อ !

วันแรกที่อ่อนไหว คือเรียนกันอยู่แล้วเราก็จับกลุ่มอยู่กลุ่มเดียวกับมันด้วย แล้วนั่งๆ เล่นไปเล่นมามันก็มาเปิดกระโปรงเรา ยังไม่ไหวนะ :| แต่ตอนนั้นเราโกธรมากกกกก ตบหลังแรงมาก หลังจากนั้นก็ไม่คุยกับมันเลย มันก็บอกว่าหันมาคุยกันหน่อยอย่าหนี จนมาถึงบ้านมันก็ไลน์มาว่าขอโทด เยอะมาก มากจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจมั้ง ประมานทำอะไรก็ยอมแค่หายโกธร (แต่ตอนอยู่รรเห็นหน้ามันก็น่่สงสารมาก) แต่สุดท้ายเราก้หายโกธรมัน ไม่รู้ดิตอนหายมันง้อมันง้อน่ารักบวกกับความน่าสงสารทำให้เราหวั่นไหวโดยปริยาย~

ครั้งต่อมาเราเล่นเกมเศรษฐีแล้วส่งเกมให้มันไรงี้ ส่งหลายคนแหละ(หลายคนคงรำคานกับการส่งเกม555) มันก็ตอบมาว่า "ไม่เล่นคับ" เราก็ตอบว่าส่งไม่ได้ไงหะ? มันห็บอกว่าป่าวๆแล้วก็ขำมา -0- หลังจากนั้นก็คุยบลาๆนิดๆหน่อยๆจนมันก็บอกว่านอนได้แล้ว เราก็ว่าเคๆ ฝันดีคับ จบกาาสนทนา มันอาจเกิดจากที่เราหลงตัวเองบวกกับเข้าข้างตัวเองด้วย>< เรื่องธรรมดาของผญมั้ง ตอนนั้นก็คิดแหละ ว่าเข้าข้างตัวเองอีกแล้วเรา แต่ไม่เป็นไรช่างมัน 5555

ที่รรบ้างคือมันก็สนิทกับเพื่อนผญในกลุ่มเราทุกคนแหละ เวลาทำงานมันก็มานั่งกับพวกเราบ้างมันเป็นคนขยันแต่ก็เป็นนักกีฬาโรงเรียนอยู่กับเพื่อนมันก็จะเล่นเต็มที่แต่เรียนมันก็แยกมาทำงานกับผญทันที แต่สิ่งนึงที่ทำให้เราใจสั่นคือมันมาลูบหัวเราอะ>\\\< แต่สุดท้ายเพื่อนเรามันก็ลูบวะ 5555 มันอ่อยผญนี่หว่า 5555
เราเคยจับมือกับมันด้วยแหละ แต่มันจับมือเพื่อนเราก่อนประมานว่าเล่นๆกันไรงี้ เราก็เห็นเราก็ถามมันว่าทำแบบนี้รู้ปล่าวผญเค้าหวั่นไหว ถามต่อว่าไม่รู้สึกไรเลยไง เราก็เลยทำเร่อจับบ้าง 55555 อิอิ
อีกเหตุการหนึ่งก็คือมันมานั่งข้างเราแล้วก็นั่งทำงานคุยไปเรื่อย(คุยเยอะกว่า) แล้วอยู่ๆมันก็เอามือมาจับลูกผมเรา (คือลูกผมเราเยอะมากแล้วเราก็ไม่ค่อยจัดผมสะเท่าไหร่-0-) แล้วเราก็สะบัดมือมันออกแล้วด่าว่า จะทำอะไรกับลูกผมชั้นยะ เราก็คุยบ้าๆแบบนี้แหละ แต่ในใจนี่แบบคิดเข้าข้างตัวเองไปไหนถึงไหนแล้วไม่รู้ หัวใจเต้นแบบ>\\<
ต่อมานั่งด้วยกันมันก็พูดว่า วันก่อนเห็นเราเดินกับผช เราก็อึ้งผชไหนวะ เราเคยเดินกับผชด้วยเหรอ 2คนอะนะ มันก็ถามต่อว่าเราไม่มีแฟนเหรอ (ตอนนั้นก็คิดในใจแหละ แหนะๆ555) เราก็ตอบมันว่าขอให้มาจีบสักคนเถอะ มันก็ขำใหญ่ (ในใจนี่เข้าข้างตัวแบบจีบกุเถอะ555) ตามประมานความมโน เหตุการณ์ต่อมาคือมันจะมีเพื่อนคนนึงเราชอบถ่ายรูปมันเพราะเพื่อนเราฝากมาเราก็เลยถ่ายให้ แต่ตอแอบถ่ายมันก็ชอบพูดว่า แหนะแล้วก็ตามด้วยชื่อเรา (เหตุการนี้ก็ทำให้เข้าข้างตัวเองอีกแล้วว่าหึงละสิถึงไม่ให้ถ่าย555555มโนเลิศมากจริงๆ)
อีกอย่างหนึ่งคือเราชอบผชคนหนึ่งตั้งแต่มอ3จนมอ4เรากับผชคนนั้นก็อยู่ห้องเดียวกัน มันรู้ว่าเราชอบเค้า เพราะเราคุยเรื่องผชคนนั้นกับมันประมานนึง เค้ามีแฟนแล้วเราก็ไม่อะไรมากนัก แต่พอเค้ามาคุยหรือใกล้ชิดกับเราบ้างครั้งมันก็ประมานโกธรแล้วไม่เข้าใกล้เราเลย เราคงคิดไปเองแหละ อิอิ อย่างวันก่อนเรียนบาสอยู่เรียนเสร็จผชคนนั้นก็เดินมาหาเราแล้วเก็บบาสให้เราก็ดีใจยิ้มสะหวานเลย หันมาด้านหลังเห็นมันทำหน้าโกธรเชียว คิดไปเองอีกแหละคะ เฮ้อ

เหตุการนอกรรบ้าง คือเราไปเจอมันที่ร้านข้าวไรงี้ แล้วก็ทักมันเรื่อยเปื่อยแล้วก็ถามมันว่าไปไหนซ้อมบอลเหรอมันก็บอกว่าป่าวไปเรียน มันก็ถามกลับว่าไปไหนละเราก็ตอบว่าจะไปซ้อมรำแล้วข้าวก็มาพอดี หลังจากนั้นก็ออกจากร้านเราก็พูดว่า ตั้งใจเรียนนะเด็กๆเพราะเพื่อนมันเราก็รู้จักทั้งนั้น มันก็บอกว่าตั้งใจซ้อมด้วยนะ คำนี้ทำเอาเราอยากซ้อมรำทันที555 ไม่รู้ดิแค่นี้ก็ดีแล้วเนอะ

เอาละคราวนี้เป็นในไลน์บ้าง คนที่อ่านยังไม่จบนะคะขอโทดดด T^T ต้นเหตุที่ทำให้คุยกันก็เราส่งเกมไปบ้างก็ไม่คิดว่ามันจะตอบอิอิ บางครั้งมันก็ส่งสติ๊กเกอร์มาอันนึงไรงี้ ทำหน้าเขิน เราก็งงว่าทักผิดคนป่าววะแต่ก็ดีใจแหละบางครั้งก็แบบเรื่องงานอย่างวันก่อนมันฝากงานศิปละไว้ที่เรางานยังไม่เสร็จมันก็ใช้ให้เราทำให้เราก็เออๆเดี๋ยวทำให้ วันต่อมามันก็ทักมาว่าพรุ่งนี้เอางานศิลปะมันด้วยไอเราก็เอะยังไม่ได้ทันจะทำอะไรเลย ในใจก็คิดไปเองว่าอยากคุยกับอะดิ 55555 พอเราเอามาให้ก็พูดว่าเอ้านึกว่าลืม ในใจก็-จะเอาไม่เอา ก็เป็นอยู่แบบนี้ คุยเสร็จก็บอกฝันดีหลับกันไป ~


แต่ในเรื่องที่มีความสุขก็ต้องมีทุกข์ แฟนเก่ามันก็เป็นเพื่อนในกลุ่มเราตอนมอต้น:( แล้วพอเราหยอกว่ายังไม่ลืมเค้าละสิ มันก็บอกว่าลืมแล้วไม่คิดอะไร แต่พอวันเกิดเค้ามันก็แอบไปอวยพรรู้เพราะแฟนเก่ามันก็เพื่อนเรา เค้าย้ายไปเรียนต่างจังหวัดเลยเลิกกันแต่ตอนคบกันมันเหมือนจะรักข้างเดียวเพราะเพื่อนเราตอนคบกับมันก็มีคนที่ชอบอยู่แล้ว ตอนเปิดเทอมมอ4แรกๆเราก็ค้นโทรสัพมันก็พบว่ายัฃมีรูปแฟนเก่าอยู่เลยเราก็หยอกมันตอนนี้มันก็ลบแหละ เฮ้อ:( พักหลังพอเราหยอกถึงเพื่อนเราแฟนเก่ามันอะนะ มันก็โกธรว่าไม่ขำเลยนะ บางครั้งก็เดินหนีเลย เอิ่มม อีกอย่างเพื่อนเราเค้าก็สวย เฮ้อ พัฒนาตัวเองเนอะ

และที่ร้ายไปกว่านั้น ตอนนี้เพื่อนสนิทเราตอนมอต้นก็ชอบมันสะด้วยยย ทุกคนคะนี่มันนิยายรึปล่าวT^T มันทำให้เราต้องเก็บความรู้สึกนี้อยู่คนเดียว ทั้งๆที่แต่ก่อนเราชอบใครก็จะบอกเพื่อนทุกคน ตอนนี้เราสับสน อึดอัดมากก :(((((((


ขอโทดอีกครั้งนะคะที่ยาวมากจริงๆ อยากแสดงความรู้สึกทั้งหมดแม้อาจจะมาจากการมโนและคิดไปเองประมาน90%มั้ง คนที่อ่านก็ขอบคุณมากจริงๆนะคะมันอาจเป็นเรื่องไร้สาระแต่มันก็เป็นระยะเวลาช่วงเวลาที่เราได้เจอคนๆนึงขอบคุณจริงๆนะคะ^^

ใครมีประสบการณ์เชี่ยวชาญด้านความรักหรือกูรูเรื่อวความรักก็ให้คำปรึกษาแนะนำเต็มที่เลยคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและให้คำแนะนำทุกคนนะคะ^^

แสดงความคิดเห็น

>