Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 ชื่อจาก แฮรี่พอตเตอร์ที่คนเอามาตั้งเป็นชื่อหมามากที่สุด !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
10 ชื่อจาก แฮรี่พอตเตอร์ที่คนเอามาตั้งเป็นชื่อหมามากที่สุด !!
    ช่วงนี้มีข่าวแฟนๆแฮรี่ พอตเตอร์ ต่างพากันเฉลิมฉลอง การเปิดตัวอย่างอลังการของสวนสนุกแฮรี่ พอตเตอร์ ที่ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ  เราเลยขอเกาะกระแสบ้าง จากการสำรวจของเว็บไซต์  DoggieNames.com ทำให้รู้ว่า มีคนรักน้องหมาที่เป็นสาวกพ่อมดน้อยได้พากันตั้งชื่อน้องหมาของพวกเค้า จากตัวละครในเรื่องกันมากมาย จะมีชื่ออะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย !
1 Hairy Potter
   
    มีหลายคนพยายามที่จะดัดแปลงชื่อนี้ ไม่ว่าจะเป็น  Harry Pawter หรือ Harry Pugster แต่ยังไงก็ออกเสียงคล้ายกันอยู่ดี 
 2. Luna
    รู้จักกันดีในนามของ  ลูน่า เลิฟกู๊ด   ลูน่านอกเหนือจากจะเป็นชื่อตัวละครในแฮรี่แล้ว ความหมายของชื่อนี้ยังแปลว่าดวงจันทร์อีกด้วย แถมชื่อนี้ยังเป็นชื่อที่สุนัขมักจะตอบสนองทันทีที่เรียกมันเพราะเป็นชื่อสั้นๆที่เข้าใจง่าย และมีความนิยมพอๆกับชื่อ Lilly หริอ Lola เลยทีเดียว
3. Gryffindor 

   
     บ้านของแฮรี่และเพือนๆก็ถูกเลือกมาเป็นชื่อน้องหมาเหมือนกัน อาจจะเป็นเพราะว่าออกเสียงง่ายกว่าชื่อบ้านอื่นๆที่เหลือ เลยทำให้ชื่อบ้านนี้ถูกนำมาตั้งชื่อน้องหมาเฉยเลย
4.   Dobby


    เอลฟ์ประจำบ้านของตระกูล มัลฟอยด์ ชื่อนี้ได้รับความนิยมในการนำมาตั้งชื่อน้องหมาที่มีตาโต หูใหญ่ และที่สำคัญคือไม่มีขน ชื่อนี้ถูกตั้งให้กับน้องหมาพันธุ์เกรย์ฮาวน์และชิวาวา หลายตัวเลยล่ะ !
5.  Muggle
     หรือ ผู้ไร้ซึ่งเวทมนตร์ในเรื่องก็ถูกนำมาตั้งชื่อน้องหมาเช่นกัน 
6.   Snitch

     ไม่น่าเชื่อว่าลูก  Snitch ก็นำมาตั้งเป็นชื่อน้องหมากันได้ และทีสำคัญชาวอเมริกันมักตั้งชื่อนี้กับน้องหมาตัวสีทอง เช่นสุนัขสายพันธุ์โกลเด้น เป็นต้น
7.  Patronus


    แม้แต่ชื่อคาถาก็เอามาตั้งชื่อน้องหมากันได้ ว่ากันว่าชื่อ Patronus มักจะนำมาใช้ตั้งชื่อน้องหมาอารักขา หรือน้องหมาที่เลี้ยงไว้เพื่อปกป้องบ้านหรือเจ้านายนั่นเอง
8.   Sirius/Padfoot
   แน่นอนที่สุด ซิเรียสที่สามารถแปลงร่างเป็น เท้าปุย ก็ย่อมติดอันดับเช่่นกัน
9. Grawp
   กรอปว์น้องชายยักษ์ของแฮกริด ก็ติดโผเช่นกัน โดยชื่อนี้แน่นอนว่าเหมาะกับน้องหมาไซส์บิ้กเบิ้มเป็นอย่างดี
10. Fang
   
    หรือที่เรารู้จักในชื่อ เจ้าเขี้ยว (Fang) สุนัขสีดำ ตัวใหญ่ใจดี  และมักน้ำลายไหลยืดตลอดเวลา เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับการที่ชาวเน็ทส่วนใหญ่จะนำมันไปตั้งชื่อให้กับสุนัข  Mastiff  ต่างๆ



แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น