Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถ้าเจอสิ่งนี้อยู่ในห้องนอนของคุณ คุณจะทำอย่างไร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ คือชื่อพารานะคะ อยากจะบอกไว้ก่อนว่าเรื่องที่พาราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่ค่อนข้างเป็นปัญหาใหญ่มากถึงมากที่สุดของผู้หญิงหลายๆคน ซึ่งเรื่องก็มีอยู่ว่า เวลาเที่ยงคืนพาราเพิ่งอาบน้ำเสจกำลังจะเข้านอนแล้วคือเราอารมดีมากเลยจะทำการบ้านและอ่านหนังสือสักหน่อย(คือ ม.5 แล้วต้องเตรียมตัวอ่ะ) ปกติฉันจะอ่านหนังสือและทำการบ้านบนเตียงเพราะห้องรกมากถึงขนาดที่บนโต๊ะทำงานในห้องไม่มีที่ที่จะนั่งทำงานเลย ในทุกครั้งเรามักจะเปิดหน้าต่าง2 บานก่อนจะทำธุระต่างๆนานา ซึ่งแน่นอนว่าหน้าต่างบานแรกไม่พบปัญหาแต่เมื่อเรากำลังจะเปิดบานที่สองนั้นล่ะ จิ้งจกน้อยได้กระดึ้บ กระดึ้บ อยู่ตรงที่เปิดหน้าต่าง ยอมรับแอบใจหายเบาๆเพราะพ่อแม่เราหลับไปแล้ว ไม่อยากกวนท่าน อีกอย่างแม่เราก็กลัวเหมือนกัน เดี๋ยวบ้านแตก5555555เป็นลูกผู้หญิงเราต้องทนใช่ไหม ย้ากกกก แล้วเราจึงตัดสินใจไม่เปิดหน้าต่างบานนี้ เราล้มตัวลงบนเตียงเราเห็นก้อนเล็กๆก้อนหนึ่งอยู่ตรงบริเวณที่วางหมอนข้าง เราตกใจมาก เพราะมันคือ ขี้จิ้งจก คือเอาจิงเราไม่มีอารมจะทำงานอ่านหนังสือแล้ว เท่านั้นยังไม่พอ โชคชะตายังเล่นตลกกับเรา จิ้งจกตัวกระจิดริดกระจ้อยร้อยอีกตัวหนึ่งได้โผล่มาจากปลายเตียงแล้วมันก็มุดอยู่ใต้ฟูกบนเตียงเรา เราอึ้ง เราเงิบ เราอยากจะเปนลม คือเข้าใจไหมว่ากลัว ฉันตัดสินใจนอน ฉันไม่รู้ว่ามันจะโผล่มาตอนไหน จะโผล่มาตรงส่วนไหนของเตียงนอน จะขึ้นบนเท้าหรือไต่บนหน้า ฉันนอนไม่หลับ ฉันระแวงมาก ที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นเรไม่ได้บ่นนะ แต่เราอยากรู้ว่าถ้าเปนคุณ ซึ่งเกิดเหตุการณ์แบบฉัน คุณจะทำอย่างไร ให้ตัวเองรู้สึกปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

>

83 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

26 ส.ค. 57 เวลา 01:08 น. 2

ส่วนตัวแล้ว จิ้งจกม่ะเปนรายย

แต่แมงมุมนี่ ไม่เอา

(แมงมุมบ้านเราเยอะมาก ตัวเท่าฝ่ามือ)

0
เมโลดี้สีฟ้าใส 26 ส.ค. 57 เวลา 01:46 น. 3

ช่ายๆเราเห็นด้วย เราเหมือนกัน จิ้งจกน้อยออกจะน่ารัก แต่แมงมุมนี่แบบว่า ขอบายค่ะ แต่ที่บ้านดันโคตรเยอะเหมือนกัน ตัวใหญ่ขนาดจิ้งจกยังอายอ่ะ

0
PhantomPoison 26 ส.ค. 57 เวลา 22:31 น. 12

55555 เราเป็นคนกลัวจิ้งจกมากเหมือนกันค่ะ แค่เห็นก็รู้สึกระแวงแล้ว ทำบาปกับจิ้งจกและพ่อแม่มาเยอะแล้วค่ะ เศร้าเหมือนกัน รู้สึกผิดนะ แต่มันช่วยไม่ได้นี่ #ตัดประเด็น ฉับ!
มีครั้งนึงเคยจัดตู้หนังสือใหม่ พอหยิบหนังสือออกมาเท่านั้นแหล่ะ เปลือกไข่จิ้งจกเพียบเลยคร่าาา ตอนเห็นนี่แบบขนลุก แล้วพอไปชั้นอื่นของตู้ก็มีอยู่ทุกซอกทุกมุม ฉันจาเป็นลม นี่จิ้งจกมันมาสร้างอาณาจักรในบ้านฉันแล้วใช่ม้ายยย

ถ้าเป็นเรากรี๊ดลั่นบ้านแล้วคงร้องไห้สลบไปแล้วล่ะ นอนไม่หลับวันต่อไปไม่ไปรร.แล้ว สติแตกค่ะ

ป.ล.นั่งพิมพ์ยังระแวงเลยค่า TOT

0
Brutally Black Ice 26 ส.ค. 57 เวลา 23:07 น. 13

ของเราหนักกว่านี้คือ กบมันเข้ามาในห้องเราอ่ะ 0.0 เข้ามาไงไม่รู้แบบจะเรียกใครมาช่วยก็ไม่ได้ แถมกลัวมากระโดนใส่หน้าอีก กว่าจะเอามันออกไปได้ แถมอยู่ในผ้าห่มเราด้วยอ่ะ T_T

0
บิมบีม 27 ส.ค. 57 เวลา 01:03 น. 15

เราเคยกินขนมแล้วแบบวางไว้แม่ใช้งานกลับมาก็ล้วงถุงขนมกินต่อ แต่จับแล้วรู้สึกมันนิ่มๆ เลยมองไปในถึง จิ้งจกอยู่ในถุงอ่ะ TT มองตากับเราใสแป๊วเลยยย จากนั้นเราก็เกลียดกลัวจิ้งจกมากกก ไม่พอๆ พี่เราชอบแกล้วดึงหางจิ้งจก เฉพาะหางนะแล้วมันจะดิ้นๆอ่ะ ชอบเอามาแกล้งเรา กลัวขึ้นสมองเลยยTT
เศร้าจัง

0
nmmoa 27 ส.ค. 57 เวลา 02:22 น. 16

บ้านเรามีตุ๊กแกนะ แต่อยู่รอบๆบ้านไม่เคยเข้าบ้าน
ไม่เจอจิ้งจกเลย (นานๆถึงเจอที)
ตุ๊กแกมันไม่เยอะไม่พล่านไปทั่ว จุกกันอยู่ที่เดียวเวลาเจอ และไม่ค่อยส่งเสียงเท่าไหร่

แต่บางครั้งมาทีชอบเกาะมุ้งลวดหน้าต่างให้เห็น เสียงพร้อม ก็สะดุดตาพอสมควร 555
ผู้ชายที่บ้าน (พ่อ น้อง อา) ยังเลี่ยง 55555

0
korio 27 ส.ค. 57 เวลา 02:41 น. 17

จิ้งจกห้องเราก็เหมือนกัน เวลากำลังเล่นคอมในห้องส่วนตัว มันจะมาโผล่ให้เห็นตลอดอะ

ทำอะไรไม่สะดวกเลย บางครั้งเราก็ทำสงครามกับจิ้งจก
แต่มันก็ชนะ ปาอะไรใส่มันให้ห่างจากโต๊ะคอม แต่ที่ไหนได้ มันกลับวิ่ง
ไปไต่โต๊ะคอมอีก ต้องย้ายเลยอะ แงๆๆๆ

[ถ้ามันกลายร่างเป็นชายเคะร่างหล่อ ก็อีกเรื่องนึง!!]#โดนเตะออกนอกกระทู้

0
Mick 27 ส.ค. 57 เวลา 07:16 น. 18

เคยจับมันโดยบังเอิญ คือ ไม่ได้กลัวจิ้งจกนะ แต่ขยะแขยงมัน เป็น มันเป็นตัวนุ่มๆดึ๋ยๆ ตอนนั้นเราจะเอื้มมือไปเปิดสวิทช์ไฟ แล้วน้อยดึ๊กดึ๋ย ก็เอาตัวไปวางพาดสวิทช์ไฟอยู่พอดี มือของพี่จับมันเข้าเต็มตัวล่ะค๊าป ทั้งหน้านิ เหว๋อไปหมด ตอนแรกนึกว่าจับหนอน คือหนอนก็ไม่ชอบไง อะไรที่เป็นตัวนิ่มๆดึ๋ยๆตัวเล็กๆแบบนี้ ไม่ชอบ มันขนลุก T^T

0
Opal 27 ส.ค. 57 เวลา 07:21 น. 19

เราเพิ่งเกิดเลยอะ;______;คือแบบเปิดปะตุมา...จ้ะเอ๋!ที่พื้นเลยจ้าาาาามองตาแป๋วเรางี้ร้องเรียกพ่อแทบไม่ทัน(กลัวหนี555)พ่อก้มาจับให้แล้วก้จับโยนออกนอกระเบียงแล้วก้นึกได้ว่านี่ชั้น19.....จิ้กจกน้อยชั้นของโทดดดดดแงงงง//จะตายไหมง้ะแง//กัวมันทิ้งไข่ไว้ที่ห้องอะ;_;//มีอะไรแบบไล่จิ้กจกไหมงะคือไม่อยากฆ่าแต่ก้ไม่อย่ายุ่งด้วยอ้ะ!!!//สงสัยมากฉันยุชั้น19ขึ้นมาได้ไง!..ห้องฉันสกปรกไปหรอT^Tฮือฮือ

0
KangHaNun 27 ส.ค. 57 เวลา 07:39 น. 20

ก้อกลัวๆจิ้งจกอยู่นะ แต่ถ้าเจอแบบนี้ คงหาอะไรมาฆ่ามันทิ้งไปเลย ปลอดภัยเลยล่ะคราวนี้- -

0