Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มือปืนบุกปาร์ตี้ คริส บราวน์ ยิงคนเจ็บไป 3 จัสติน บีเบอร์ อยู่ในงานด้วย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


นับเป็นข่าวช็อกวงการเพลงอเมริกัน เมื่อปาร์ตี้ของ คริส บราวน์ นักร้องผิวสีชื่อดัง ที่จัดขึ้นในไนต์คลับชื่อ 10ak ในลอสแองเจลิส ซึ่งจัดขึ้นก่อนงานประกาศผลรางวัล MTV Video Music Awards 2014 โดยเชิญคนดังมาร่วมงานมากมาย หนึ่งในนั้นคือ จัสติน บีเบอร์ นักร้องวัยรุ่นชื่อดัง ได้เกิดเหตุร้ายแรงขึ้น เมื่อมีคนร้ายบุกเข้าไปยิงปืนใส่คนในงานจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง3คน 

ทั้งนี้ ผู้ที่ถูกยิงรายแรกคือ ซูจ ไนท์ โปรดิวเซอร์เพลงชื่อดัง วัย 49 ปี  ถูกยิง 6 นัด ที่แขน 1 นัด ที่ท้องอีก 5 นัด แต่หพบกระสุนในตัวเเพียง3นัด คาดว่าอีกสองนัดจะแค่ถากไป คนที่สองคือ เมแกน ฮอว์กินส์ นางแบบชาวออสเตรเลีย 19 ปี ถูกกระสุนที่บั้นท้าย1นัด เข้ารักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ต้องใช้ไม้ค้ำช่วยพยุงเดิน ส่วนผู้บาดเจ็บรายที่สามเบื้องต้นยังไม่มีข้อมูลว่าเป็นใคร เนื่องจากเหตุการณ์ชุลมุนมาก

  
อย่างไรก็ตาม พยานที่อยู่ในงานหลายคนต่างให้การว่า มือปืน ต้องการที่จะยิง คริส บราวน์ และ จัสติน บีเบอร์ แต่พลาดเป้า เจ้าหน้าจึงสันนิษฐานว่าสาเหตุอาจมาจากความขัดแย้งของ 2 แกงค์คู่อริ ที่ คริส บราวน์ กับ ซูจ ไนท์ พัวพัน ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรกที่ ซูส ถูกยิง เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยถูกมือปืนขับรถไล่ยิงในลาสเวกัสเมื่อเดือน ก.ย. ปี 1996 และเคยถูกยิงที่ขาในงานปาร์ตีก่อนงาน VMA เมื่อปี 2005 ที่มี คานเย เวสต์ เป็นเจ้าภาพ โดยตัวแทนของ MTV ได้ออกมายืนยันแล้วว่าปาร์ตี้ของ คริส บราวน์ ทาง MTV ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด


คลิป http://entertain.bugaboo.tv/watch/139323/?link=4

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น