Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรียนพิเศษภาษาฝรั่งเศสที่ไหนดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คืออยากได้ที่เรียนภาษาฝรั่งเศสอ่ะค่ะ
ขอสอนแบบเริ่มพื้นฐานเลยนะคะ เพราะไม่มีฐานภาษานี้เลย
แต่ปีหน้าต้องไปอยู่กับญาติ 
ใครรู้ช่วยตอบหน่อยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

sireeth 23 มี.ค. 58 เวลา 08:19 น. 4

ศิลปศาสตร์ ธรรมศาสตร์ อันนี้เราเคยเรียนแล้ว มีเพียงระดับ1 แต่ก็ความรู้อัดแน่นดีนะ คุณภาพคับแก้วสุดๆ อาจารย์ใจดีมาก ส่วนใหญ่อาจารย์ที่นี่จบจุฬา ธรรมศาสตร์ ไม่ก็จบที่ฝรั่งเศส เพื่อนๆในชั้นมีหลายกลุ่ม ผู้ใหญ่ก็มี นักเรียนนักศึกษาก็มี ทุกคนเป็นกันเองมาก นอกจากได้ความรู้ ยังได้มิตรภาพอันดีด้วย ระหว่างเรียนมีกิจกรรมเกี่ยวกับบทเรียน เช่น พูดหน้าชั้น แนะนำตัว พูดฝรั่งเศสเกี่ยวกับเนื้อหาเป็นฝรั่งเศส รับรองว่าคุณจะไม่ง่วง สถานที่เรียน1.ศูนย์รังสิต เรียนวันจันทร์ กับพุธ วันละ2ชั่วโมงครึ่ง วิวสวยมาก มีโรงอาหารเยอะ และไม่กันดารอย่างที่คิด

2.ท่าพระจันทร์ เรียนวันอาทิตย์ เวลา9โมง-บ่าย3 พักทานข้าว 1ชั่วโมง เรียนที่ตึกคณะ ตรงลานโพธิ์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เราเรียนที่นี่ วิวดีมากเลยค่ะ ข้างๆคณะเป็นตลาด ของอร่อยมาก หรือคุณจะข้ามเรือท่าพระจันทร์(อยู่ใกล้คณะมาก) ไปหาของกินแถวศิริราช วัดระฆัง ก็ยังกลับมาทันเข้าเรียนได้ แต่ถ้าคุณขี้เกียจไป ก็ยังมีโรงอาหารที่ติดคณะเศรษฐศาสตร์ ซึ่งก็ใกล้มากจ้า

รวมเวลเรียนทั้งคอร์ส 50ชั่วโมง ค่าเรียน 3,800จ้า

0