Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แคนาดา นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย ซัมเมอร์ประเทศไหนดี ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ขอปรึกษาเพื่อนๆพี่ๆที่มีประสบการณ์หน่อย เป็นแลกเปลี่ยนระยะสั้นนะค่ะอยากไปอเมริกาแต่ไม่มีให้เลือกเลยไม่รู้จะไปไหนดี อยากได้อารมณ์แบบวัยรุ่นอเมริกันหน่อย นิวซีแลนด์นี้ได้ข่าวว่าประเทศสงบมาก ใจก็อยากไปแต่กลัวเบื่ออยากไปประเทศที่น่าสนุก มีไรให้ทำเย้อะๆ สนใจประเทศแคนาดาเพราะมันอยู่ติดอเมริกา ในแคนาดาชีวิตวัยรุ่นเหมือนอเมริกาไหม แล้วคนนิสัยใจคอเป็นไง รบกวนทีน้าา เครียดมากกกก

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

TheBeauty+Girl 27 ส.ค. 57 เวลา 22:27 น. 4

นิวซีแลนด์ไม่ได้น่าเบื่อขนาดนั้นนะะ เลือกเมืองดีๆ แล้วที่นั่นก็มีกิจกรรมพวกadvantureเยอะด้วย

0
gnap 28 ส.ค. 57 เวลา 09:43 น. 5

แคนนาดาเงียบน้าาอเมริกาก็ครึกครื้นแล้วแต่โฮสที่รับเราไปเลี้ยงเค้าจะมีกิจกรรมถ้าโฮสดีก็ดีมากกกถ้าแย่ก็แย่เลย ที่นิวซีแลน เราว่าดีนะไม่แย่เราเพิ่งไปปีนี้ช่วงซัมเมอร์คนที่นู่นน่ารักจ้าา อันนี้ก็แล้วแต่โฮศเหมือนกันว่าเค้าให้เราออกไปไหนบ้างรึป่าว มีไรอยากรู้ไรเพิ่มแอดไลน์มาน้าาาา id line: peangsw.(มีจุดจ้า) ปรึกษาได้ๅๆตั้งใจ ชื่อแป้งนะะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Pongpang 9 ต.ค. 57 เวลา 13:16 น. 8

แคนาดาน่าสนใจคะ เป็นเมืองค่อนข้างมีความปลอดภัยสูง มีคุณภาพด้านการศึกษาติดอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ แล้วยังมีที่เที่ยวธรรมชาติสวยๆเยอะมาก ล่องเรือข้ามฝั่งจาก Vancouver ไป Victoria ขอบอกว่าฟินม๊ากกกๆ ตอนนี้เราอยู่แคนาดา ไปซัมเมอร์ทุกปีตอนช่วงเรียนมัธยม เราไปกับเอเจนซี่นะ LSC ไปกะเค้าทุกปีจนเขาบอกว่าจะเป็นญาติกับพี่เค้าอยุ่แล้ว 5555 ดูแลดีเกิ๊นน ต่อดีกว่าา เราชอบที่นี่มาก แทบจะบ้านหลังที่สองเลย เราชอบโฮสที่เราอยู่ด้วย ดูแลเราดีมากก เราเลยตัดสินใจขอที่บ้านมาเรียนตรีที่นี่เลย เราชอบเข้าเว็บนี้เพราะ ได้แชร์อะไรให้เพื่อนๆฟัง เราคิดว่าเป็นอะไรที่ท้าทายดี ถ้าใครมาที่ Victoria ติดต่อเราได้เลยนะ เราเรียน U.Victoria น่ะ เจอกัลล.... สู้สู้

0
Lolita.☁︎ 25 ต.ค. 57 เวลา 11:48 น. 9

นิวซีแลนด์สงบจริงๆ5555 แต่คนที่นี่น่ารักมากๆเลยนะ อย่างโฮสแฟมิลี่เราใจดีมากๆเลย เพื่อนที่รร.ก็นิสัยดีตอนเราไปใหม่ๆตอนรับเราดีมากอ่ะ

0