Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เหมี่ยว ปวันรัตน์ โพสต์ Facebook แฉดาราไร้วินัย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เป็นเรื่องขึ้นมาจนได้เมื่อ เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ นักแสดงมากฝีมือ ได้โพสต์ข้อความผ่าน Facebook ส่วนตัวที่ชื่อ Pawanrat Naksuriya เล่าถึงปัญหาในกองถ่ายละคร ที่มีนักแสดงบางคน ไม่อ่านบท มาสาย เรื่องเยอะ แต่ไม่ได้ระบุว่ากล่าวถึงใคร งานเลยเข้าเหล่าบรรดานักแสดงชายหญิงที่เข้าข่ายในละครต้องออกมาปฏิเสธกันวุ่นวาย แถมยังมีข่าวว่าผู้ใหญ่ต้นสังกัดได้ทำการเรียกนักแสดงบางคนเข้าไปอบรมแล้วด้วย


ทั้งนี้ ข้อความดังกล่าวของ เหมี่ยว ปวันรัตน์ มีดังนี้ "ในกองถ่ายละครเราจะเจอนักแสดงที่ได้บทไปแล้วไม่ท่อง ไม่อ่าน ไม่เอามา มาสาย แล้วบอกว่ารถติด แต่คนที่มาทางเดียวกันไม่ติด ไม่ชอบเสื้อผ้า อยากใส่ชุดคนอื่น ชุดคนอื่นดูสวยกว่า คาร์แรคเตอร์ตัวละครเป็นไงไม่สน ไม่รู้ เพราะไม่อ่านบท อยากแต่งตัวสวยๆ หล่อๆ ตีความบทแบบเอาตัวเองเป็นหลัก ถ้าตัวละครทำอะไรขัดกับนิสัยตัวเอง จะไม่เล่น บอกว่ามันขัดๆ ไม่เชื่อ ขอแก้บท ตอนซ้อม ซ้อมไม่เต็ม พูดบทผ่านๆ ไม่เดิน ไม่นั่งจริง บอกว่า พอเอาจริงค่อยทำ พอเอาจริงทำไม่ได้ เพราะซ้อมลวกๆ ก็เทคแล้วเทคอีก พอเทคมากเหนื่อย บอกผู้กำกับว่า อีดิทได้ป่ะ อีดิทตรงนี้เลยได้ป่ะ ทำไมไม่อีดิท เขาอยากตอบว่าอีดิทไม่ได้ เพราะเล่นห่วยทั้งซีน มีธุระยุ่งทุกวันถ่ายละคร ไปธนาคาร ไปหาหมอ ไปเจาะสิว หมาอ้วกต้องเฝ้าหมา ขอกลับเร็วให้รีบถ่ายซีนตัวเองก่อน ทีมงานต้องย้ายไฟย้ายกล้องเซ็ทให้ใหม่ แต่พอถ่ายเสร็จคุยต่อ ไม่เห็นมันไปไหน จนเลิกกอง แต่เขาและเธอเหล่านี้มักจะโด่งดัง ฟู่ฟ่า มีงานมากมาย แต่ที่มีวินัย ตรงเวลาศึกษาบท จะเงียบๆ นั่งรอให้ถึงคิวตัวเอง และท่องบทไป"



อย่างไรก็ตาม เหมี่ยว ปวันรัตน์ ไม่ยอมระบุชื่อนักแสดง ทำให้ตามเว็บบอร์ดต่างๆพากันเดาไปต่างๆนานาๆ ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีการเปิดเผยหรือไม่ว่านักแสดงที่เธอกล่าวถึงคือใครกันแน่

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น