Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมผู้ชายชอบแกล้ง ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราอยากรู้ว่าเพื่อนใหม่ในห้องเขาคิดยังไงกับเราอ้ะค่ะ
เพื่อนนี้เขาชื่อว่าพี เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมาประมาณ 4 เดือนกว่าๆแล้วค่ะ เขาเป็นคนที่หน้าตาดี นิสัยเกือบดีติดตรงชอบติงชาวบ้านนี่แหละค่ะ -0- และชอบเล่นมุขแป้กๆด้วย คือมุขไม่ขำพาคนอื่นเครียดนี่แหละ เข้าเรื่องดีกว่า นอกจากจะกวนแล้วยังเจ้าชู้ด้วยนะคะ คือแบบว่าตอนรู้จักกันแรกๆเขาจะชอบแกล้งผู้หญิงนคนอื่นไปทั่วเลย และเราก้เป็น 1 ในนั้นด้วยที่โดนเขาแกล้ง
แรกๆก่อนที่เขาจะชอบมาแกล้งเราขนาดนี้ เขาทำตัวเหมือนจะชอบเราด้วยนะ เพื่อนๆเรามันก้บอกแบบนั้น แต่เราก้ไม่ได้มั่นใจหรือสนใจอะไรก้แยู่เฉยๆอ้ะ จนเขาชอบมาแกล้งเราเรื่อยๆ บ่อยมากขึ้น จนเราคิดไปเองว่าเขาชอบเราจริงๆ แต่ติดตรงที่ว่าเขาก้ทำแบบนี้กับทุกคนจนเราไม่กล้าคิดอะไร และเวลาเขาแกล้งเรา เรามักจะรู้สึกว่าเขาแกล้งเราแรงมากอ้ะ แบบชอบมาต่อย มาตีเหน่ง มาตบหัว มาดึงโบดึงผม เราก้คิดว่า เห้ย แกล้งแบบนี้มันคงอยากฆ่าเรารึป่าวไรงี้ -____-" และเราก้ค่อนข้างมั่นใจว่าเขาทำแบบนี้ปับเราคนเดียว และคือแบบต้องมาแกล้งทุกวันอ้ะค่ะ ถ้าวันไหนไม่นี่ฟ้าผ่าเลย ก้เลยแบบอยากรู้อ่ะว่าผู้ชายที่มาแหล้งผู้หญิงคนนึงบ่อยๆนี่คิดยังไงอะไรอยู่ค่ะ จะบอกว่าตอนแรกๆที่เขามาแกล้งนี่เราก้ไม่ได้อยู่เฉยๆนิ่งๆนะ สู้สุดแรงอ้ะ
แต่เพื่อนเราบอกว่ายิ่งสู้หรือยิ่งโวยวายมันก้ยิ่งได้ใจ เดี๋ยวนี้เราก้เลยทำตัวนิ่งๆ ไม่โวยวายเหมือนเมื่อก่อนแต่เราก้โดนแกล้งอยู่แีอ่ะ -0-" มีอยู่หลายครั้งเลยนะที่เขามาแกล้งเราบ่อยมากจนหาว่าชอบกัน เขาก้ไม่ได้ว่าอะไรอ่ะ กลับยิ้มหัวเราะซะงั้น ? -_-
ก้แค่อยากถามอ่ะค่ะว่าที่ผู้ชายแกล้งนี่เป็นเพราะอะไร น่าหมั่นไส้หรืออื่นๆ ? และเราก้อยากรู้ค่ะว่าเพื่อนๆคิดว่าคนที่มาชอบแกล้งเรานี่คิดยังไงกับเรา ? เพราะเขาเป็นคนเดียวที่ชอบแกล้งเราบ่อยมากก แต่เดี๋ยวนี้เขาก้ไม่ค่อยแกล้งผู้หญิงคนอื่นแล้วนะเท่าที่เราสังเกต หรือว่าจะเป็นความแค้นส่วนตัวหว่า ? 555555
แต่เราไม่เคยไปเผาบ้านเขานะ -______- และล่าสุดนี่เขาเอาไม้บรรทัดเหล็กอันเล็กๆมาตีเราอ้ะ เจ็บพอควรเลย เรารำคาญก้เลยพยายามแย่งไม้มาแต่เขาไม่ยอมปล่อยไง ดึงอยู่อย่างนั้นจนเราถูกไม้มันบาดอ่ะ เลือดซึมๆเลย พอเพื่อนไปบอกมันมันเลยมาขอโทษ แบบน่าตาสำนึกนิดนึงอ้ะ 5555555 น่าตาตลกมากค่ะขอบอก -0- ยังไงก้ช่วยเราหน่อยนะคะอยากรู้จิงๆ ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

cheese_bakery 27 ส.ค. 57 เวลา 18:12 น. 1

ชอบชัวร์เลย 
ที่เขาแกล้งก็เพราะเห็นว่าเธอน่ารัก  แถมช่วงนี้ก็แกล้งแค่เธอคนเดียวใช่ป่ะ?
ผู้ชายคนนี้ชอบเธอแน่เลย ขอฟันธง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ผู้ปกป้องท่านปาร์คชยอล 27 ส.ค. 57 เวลา 20:00 น. 3

ผู้ชายเขาจะใช้วิธีแกล้งเพื่อตีสนิท

ถ้าสนิทกับใครแล้วเป้นแบบเพื่อนก็สามารถคุยกันแบบขึ้น เมิง กุ ได้

และก็คงเลิกแกล้งละมั้ง  เพราะเป็นเพื่อนนี่

แต่ถ้ายังแกล้งอยู่คงเพราะสนใจอ่ะแหละ แบบว่าหมั่นไส้โว้ยยย

ขอฟาดสักป้าปได้ม้ายยยยย  ทำไมไม่ยอมคุยกะเราวะ ดึงผมแม่ม!! ไรเงี้ย
(มาเป็นฉากๆ5555)

แต่พี่ว่าโมเม้นอึมครึมแบบนี้ดีกว่าโมเม้นที่เป็นแฟนกันแล้วนะ

โคตรแตกต่างอ่ะพูดเลย 55555555

เอาเป้นว่าอย่าพึ่งคิดไปเลยดีกว่า ถ้ามันชอบจริงๆเดี๋ยวมันก็แสดงออกมาจนได้แหละ  แต่ที่แน่ๆเค้าไม่ได้เกลียดหรอกนะ  แค่อยากสนิทน่ะ 

0
K_Drowranger 27 ส.ค. 57 เวลา 21:30 น. 4

เราก้เคย เป็นนะ แต่ตอนนี้เราไม่พูดกับมันมาเป็นเดือนละ เพราะว่ามันมาล้อเรื่องที่เราไม่ชอบ ตอนแรกๆเราก้เฉยๆนะ แต่พอนานๆขึ้นมันยิ่งล้อขึ้น เราเลยไม่คุยแม่งเลย ตอนนี้ก้ไม่พูดกัน ขนาดนั่งใกล้กัน มันคงรู้ว่าเราโกรธมันจริงๆอ่ะ

0
Secret 28 ส.ค. 57 เวลา 12:36 น. 5

อันนั้นผมก้อไม่รู้น่ะว่าเขาเเกล้งเพื่อต้องการอะไร เเต่สำหรับผมจะเเกล้งเฉพาะเพื่อนที่สนิท เเต่จะเเกล้งไม่มากเท่าคนที่ผมชอบนะ เเต่ถ้าเป็นเเฟนผมด้วยใหญ่ แกล้งกันบรรลัยเลยครับ ฮ่าๆๆๆ เเต่ไม่ได้เเกล้งกันรุนเเรงถึงเลือดตกยางออกนะ ไม่ดีๆฮ่าๆๆ

0