Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาขัดผิวให้เนียนนุ่มด้วยงบที่ประหยัดกันเถอะ ^_^

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าาาาาาาาา   ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนว่านี่เป็นกระทู้แรกที่เราเขียนแบบจริงจัง  ถ้าผิดบอร์ดหรืออะไรผิดพลาดยังงัยต้องขอโทษด้วยนะคะ  เข้าเรื่องดีกว่า เหตุเกิดจากการที่เราเนี่ยผิวคล้ำ  และเราก้อไม่ได้หวังอยากให้ผิวขาวขึ้นมาแต่เราอยากมีผิวเนียนมากกว่าเพราะเราชอบสีผิวแบบนี้อยู่แล้ว  เราเลยอยากขัดผิวขึ้นมา แต่!!!!!! ถ้าจะไปสปาหรือซื้อผลิตภัณฑ์ขัดผิวบำรุงผิวอย่างจิงๆจังๆมันก้อต้องเสียเงินเยอะใช่มะ  แล้วจขกท.ยังเรียนมัธยมอยู่เลย ยังหาตังค์เองไม่ได้  จขกท.เลยออกตามหาของดีราคาถูก  และก็เจอด้วย  ของเหล่านี้ทำให้ผิวของจขกท.ดีขึ้นมาก  เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ  ทั้งผิวหน้าและผิวกายเนียนขึ้นมาก  สิงเสี้ยนบนหน้าออกเกือบหมด  ผิวกายก็ทั้งนุ่มทั้งเนียน  ของนั่นก้อคือออออ

อย่างแรกคือ ผงขัดหน้าขมิ้นของสุภมาศ ราคา 39บาท
  ใช้สำหรับคนที่มีปัญหาสิวเสี้ยน  ซองนี้บอกเลยว่าดีมากกกกกกกกก  ราคาถูก ใช้ได้นาน  แล้วเวลาขัดนะ  สิวเสี้ยนตามโหนกแก้ม หน้าผาก จมูก คางออกมาเยอะมาก  เราว่าออกมาเยอะกว่าแผ่นลอกสิวเสียนอีกอ่ะ เรียกว่าออกมาเกือบหมด  ที่สำคัญ  ไม่เจ็บเหมือนใช้ครีมหรือแผ่นลอกหน้า  เป็นสมุนไพรด้วย  ซองนี้เด็ดจิงอะไรจิง  อ้อ!!  ใช้อย่างมากอาทิตย์ละครั้งพอนะ  แล้วผิวแพ้ง่าย  ขัดบ่อยไปก้อไม่ดีนะเออ


อย่างที่สองนี่ขาดไม่ได้เลออออ  นั่นคือ  มะขามพะเยา  ราคา 25-30-35บาท
อันนี้ใครอยากได้อาจจะต้องสั่งในเน็ต  ระวังของปลอมนะค้า  กระปุกเล็กแต่ใช้ได้นาน(สำหรับเรานะ  เพราะเราค่อนข้างประหยัดมากกกกกกกก) ใช้แล้วผิวนุ่มมาก  เราเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยอ่ะ  อยากดูรีวิวเพิ่มเติมในพันทิพมีเยอะจ้า  เพราะเราเองก็ได้มากจากพันทิพจ้า  ครีมมะขามตัวนี้ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยนะ  ถ้าขัดหน้าด้วยสุภมาศแล้วมาขัดมะขามพะเยาเนี่ย  มันจะแสบๆยิบๆบนหน้านิดนึงนะ  แต่สิบวิหาย  เพราะเซลล์ผิวเพิ่งเปิด  สิวเสี้ยนเพิ่งหลุดล่ะมั้ง  ใครกลัวหน้าพังก้อวันที่ขัดหน้ากับสุภมาศก้อไม่ต้องใช้มะขามพะเยาละกัน  แต่จขกท.ไม่สนอ่ะ  ขัดวันเดียวกันได้ 555+


อย่า! อย่าตกใจ  จขกท.ลงรูปไม่ผิดหรอก  เกลือแกงบ้านๆนี่แหละของดีเลย  ราคาไม่เกิน17หรอกมั้ง  จำไม่ได้  ที่ซองก็เลอะเลือนซะแล้ว  ยี่ห้ออื่นก็ได้นะ  แต่เลือกยี่ห้อที่ละเอียดๆมากๆ    วิธีใช้คือ  จขกท.เอาครีมมะขามพะเยาทาถูทาถูตามตัวให้เรียบร้อย  จากนั้นก็เอาเกลือแบบประมาณ  เช่น  ถ้าจะขัดที่แขนก้อกะให้พอดีกับแขนเรา  เมื่อได้ปริมาณเกลือที่ต้องการก็ใส่น้้ำในเกลือนิดนึง  มันจะทำให้เกลือฝืดน้อยลง  จากนั้นก้อขัดตัวแบบเบาๆ  ย้ำว่าเบาๆ เบามากๆเลยนะ เพราะนี่เป็นเกลือที่ยังไม่ได้ผ่านการทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ขัดผิว  ความคมของเกลือยังมี   ถ้าขัดแรงๆรับรองได้ว่าผิวพังแน่ๆ  มันจะแสบมากๆเพราะเกลือกับมะขามอยู่ด้วยกัน  เป็นแผลอีกด้วย ที่บอกเนี่ยเพราะจขกท.เจอมาแล้วจ้า  เจ็บแสบมากพูดเลอออออแล้วก้อขัดแค่ตัวนะ  อย่าเอาไปขัดหน้า  หน้าพังนะโว้ย



นอกเรื่องขัดผิวแป๊บ  ใครมีปัญหาสิวผด สิวโน่น สิวนี่ที่หลัง  ใช่อันนี้หายนะ ราคา31บาทจ้า  

สิ่งที่ขาดไม่ได้คือโลชั่น ขัดผิวเส็ดต้องบำรุงกันหน่อยย  โลชั่นเภสัช ราคา จำไม่ได้  แต่ขวดเล็กไม่น่าเกิน 37  เนื้อเข้มข้น  ใช้ได้นานจ้า  อันนี้เราใช้กลางวัน  กลางคืนเราใช้อีกตัวนึง  เพิ่งหมดไป  ยังไม่ได้ซื้อ  ยี่ห้อเดียวกันแต่ฉลากสีฟ้า  อันนั้นเข้าข้นกว่าอันนี้  ใช้แล้วเรารู้สึกว่าผิวมันดูมีน้ำมีนวลขึ้นอ่ะ  เรารู้สึกโอกับตัวนี้มากมายเลย

และนี่ก็คือผลิตภัณฑ์ขัดผิว-บำรุงผิวที่ราคาไม่แพงมากสำหรับวัยมัธยมที่ยังหาตังค์เองไม่ได้และสามารถเก็บเงินซื้อเองได้  ใครเอาไปลองทำได้ผลยังงัยมาบอกกันมั่งเด้อออ
ปล.ใครที่ผิวแพ้ง่ายต้องระวังตัวเองเด้อ  อย่าหาว่าเค้าไม่เตือนน้าาาาา

แสดงความคิดเห็น

>