Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

#Hormones season 1 vs. season 2 ชอบซีซั่นไหนมากกว่ากัน ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อเลย จขกท.รู้สึกว่าซีซั่น1สนุกกว่า2เยอะ มีใครคิดเหมือนกันบ้างไหมคะ ?

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ไม่รู้ไม่ชี้ 29 ส.ค. 57 เวลา 00:14 น. 3

1 ค่ะ
เราว่าซีซั่นนี้มีเเต่มั่วเซ็กส์ น่ารำคาญ ตัวละครที่ดูในซีซั่นเเรก มันดูไม่โตขึ้น ในทางกลับกันรู้สึกว่าเค้าดูเป็นเด็กลงไปอีก แบบว่าคิดอะไรไม่เป็น เเยกแยะชั่วดีไม่ได้
แล้วในซีซั่นเเรกเค้าดูว่าบางคนไม่จำเป็นต้องมีคู่ก็ได้ แต่ซีซั่นนี้ มี-คู่ ทุกคนเลยพวกตัวละครเด่นๆ รู้ค่ะว่าอยากทำให้ตัวละครสมหวังด้านความรัก แต่มันจำเป็นหรือไม่
แล้วฉากในโรงเรียน ปัญหาอื่นๆที่เกิดขึ้นจริงในโรงเรียนมันยังมีอีกค่ะ

ในซีซั่นเเรก ตอนที่ถูกโจมตีอย่างหนักว่าไม่เหมาะสม เรารู้สึกว่า ไม่เหมาะตรงไหนทั้งๆที่ความจริง มันมีเหตุกรณ์นั้นๆ มันสะท้อนให้เหนว่ามีอย่างนี้อยู่จริง และควรได้รับการเเก้ไข เริ่มจากที่สถาบันเล็กๆที่ชื่อว่าครอบครัว ไปจนถึงโรงเรียนเเละชุมชน แต่ซีซั่นนี้ดูเกินจริงไปหน่อย บางเหตุการณ์ เปอร์เซ็นที่เกิดมันน้อยจนเเทบไม่มี ความน่าสนใจมันไม่มีค่ะ ตอนที่1-2 ยังโอเคค่ะ แต่ก็มีบางส่วนที่ดูขัดๆ แต่หลังๆมานี่เหมือนเค้าจะ สนอง-need มากกว่าค่ะ ตอนล่าสุดนี่เขียนกำกับว่าผู้ปกครองควรให้คำแนะนำทั้งเรื่อง คือ?? รู้ค่ะว่ามันต่างวัฒนธรรม และเเน่นอนว่ามีคนเล่นยา มีสิ่งที่สงสัยอย่างหนึ่ง อยากรู้มากค่ะ ในตเรื่องน้องหนูเจนอยู่อเมริกามาตั้งเเต่อายุ12 นางอยู่มา4ปี คือนางอายุ16ปี และวิน ยังไม่จบมัธยมปลายอายุน่าจะราวๆ17-18ปี สามารถเข้าสถานบันเทิงได้ คืออันนี้ไม่รู้จริงๆ เท่าที่รู้มาคืออายุมากกว่า21ปีจึงจะเข้าได้ จึงอยากถามผู้รู้กฎหมายในอเมริกาหน่อยค่ะว่า อายุน้องเเค่นั้นเข้าได้ไหม?

คอมเม้นนี้อาจเเรง เเต่นี่คือ คหสต ของเรา

0