Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เเอบชอบเพื่อน อึดอัด ญ-ญ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
          เเอบชอบเพื่อนคนหนึ่ง เราเพิ่งย้ายมาใหม่ในโรงเรียนที่เธอคนนั้นที่เราเเอบชอบเรียนอยู่ อยู่ไปก็มีเพื่อนมีกลุ่มเเล้ว เพื่อนที่เราชอบคนนั้นอะเขาเป็นเด็กเรียนนั่งหน้าห้อง ไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกันหรอก เเต่นานๆเข้ามองดีๆเเล้วรู้สึกว่าเพื่อนคนนี้น่ารักมาก เเล้วหลังจากนั้นก็เเอบมองมาเรื่อยๆตลอด จนมีความรู้สึกว่ารู้สึกเกินเพื่อนอะ เเต่ก็ยังมองอยู่ดีจนเพื่อนมันเริ่มรู้ตัว เริ่มหันมองกลับมาเช่นกัน เเล้วเรามักจะหลบสายตาตลอด จนมีความรู้สึกว่าเขาเริ่มรู้ตัวเราเลยไม่มองหลังจากนั้นเลย มีบางครั้งที่มีความรู้สึกเหมือนโดนให้ความหวัง สนิทก็ไม่สนิทกัน เราถือรองเท้านร.อยู่ดีๆก็เอามือมาจับ บางครั้งไม่รู้ว่าจำผิดคนหรืออะไรขึ้นบันไดกันอยู่ดีๆก็มาควงเเขนพอหันหน้าเจอกัน ก็ไปควงคนอื่นที่เป็นเลสเบี้ยน เเล้วเดินไปเลย คืออึดอัดมากชอบก็ชอบนะเเต่อยากให้เป็นเพื่อนกันมากกว่า ยิ่งเจอกันทุกวันยิ่งอยากจะบ้าตาย วันเสาร์ก็มีเรียนพิเศษ อาทิตย์หนึ่งเจอกันบ่อยกว่าหน้าเเม่ซะอีก อึดอัดมากบางวันเราก็เรียนไม่รู้เรื่องเพราะเพื่อนคนนี้นั่งด้านหน้า กลัวว่ามองไปเเล้วจะเผลอมองหน้ากัน กลัวว่าเพื่อนจะรังเกียจเรา เราเลยก้มหน้าเรียนตลอด เราอยากให้เพื่อนสบายใจอะที่ไม่ต้องถูกเรามองกลัวว่าเขาจะอึดอัดเพราะต่างคนก็เป็นผู้หญิง
         ที่เเย่ไปกว่านั้นคือเพื่อนในกลุ่มเราชอบไปเล่นกับเพื่อนในกลุ่มเธอคนนั้น ทำให้บางครั้งได้อยู่กลุ่มเดียวกันในวิชาสุขศึกษา เเต่พอมาวันนี้ตอนพักเที่ยงเราไม่ได้อยู่ในกลุ่มเพื่อนเรา เราขึ้นมาบนห้องชวนเพื่อนคนหนึ่งไปเดินเล่น มีความรู้สึกเหมือนถูกกลุ่มเพื่อนคนนั้นมองอะ พอวิชาสุขเพื่อนเราเรียกให้เพื่อนของเธอคนนั้นมานั่งด้วย เเต่ก็ไม่มาคือเราเเอบเห็นเพื่อนที่เราชอบอะ ชวนเพื่อนในกลุ่มไปนั่งกับกลุ่มอื่น คือ..จี๊ด เขาได้นั่งสอบกับเพื่อน ผช. คนนึงด้วย หึง..



..ใครเคยมีความรู้สึกที่อึดอัดเเบบนี้บ้างค่ะ ??

ขอคำปรึกษาด้วยนะว่าเราควรทำยังไง 
เพราะเรากับเพื่อนคนนี้ไม่ได้คุยกันเลย เพราะเหมือนเขาจะรู้อะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ZoZoZo 28 ส.ค. 57 เวลา 20:47 น. 1

เราก็เคยน้ะเล่นกับเพื่อนผญ.คนนึงบ่อยๆจนเค้าเข้ามาอยู่กลุ่มเรา เราก้เริ่มชอบเค้าน้ะแต่ช่วงนั้นแฟนเก่าเรามาขอคืนดีพอดี เราสองใจเลยอ้ะเราเลวมากเราเลือกแฟนเก่าเราน้ะเรากับแฟนอยู่คนละร.ร. [แฟนเป้นผู้หญิง] แล้วแบบเพื่อนที่เราเริ่มมีใจให้ก้อยู่กับเราบ่อยมากเรารู้สึกนอกใจรึเปล่าก็ไม่รู้ดิ บางครั้งที่อยู่ด้วยกันมันก็เกินเพื่อน จนเพื่อนคนอื่นจับเราสองคนจิ้นกัน == 

0
KHBESHZT 28 ส.ค. 57 เวลา 21:30 น. 2

เราเคยเป็นแบบนี้นะ ตอนนั้นก็อึดอัดนิดหน่อยนะ เพราะเราเป็นผู้หญิงเพื่อนเราก็ผู้หญิง ตอนนี้เราเริ่มกลับมาเป็นปกติแล้ว ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่ไอความรู้สึกเขินเวลาอยู่ด้วยกันมันหายไป เหมือนมันจะไม่รู้ตัวมันเองว่าชอบเพศไหนกันแน่
คือเราเคยไปเปิดเจอกระดาษใต้โต๊ะมันเขียนชื่อเพื่อนผช.คนนึงเยอะมาก
แต่ก็มีครั้งนึงที่มันมาถามเราว่าเคยรู้สึกหวั่นไหวกับผญ.บ้างมั้ย? 
ตอนนั้นเรานี่แข็งทื่อไปเลย5555555 
แล้ว-ที่เรารู้สึกหวั่นไหวไปกับเพื่อนคนนี้นี่เพราะว่าหลายๆครั้งตอนเดินกลับบ้านมันจะชอบเอาแขนมาพาดคอแล้วเดินลงบันได (มันตัวสูงกว่าเยอะ)
มีอยู่ครั้งนึงมีเพื่อนมาจับมือเราอีกข้างแล้วพาลงบันได มันบอกมึ_งไปไกลๆเลยนี่เ_มี ย ก- ู  นั่นแหละจุดเริ่มต้นที่เรารู้สึกกับมันมากกว่าเพื่อน

เราเป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้น้า~ กว่าเราจะทำใจได้ก็นานอยู่เหมือนกัน
 

0