Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เค้ารู้แล้วว่าเราแอบชอบเค้าทำตัวแบบนี้หมายความว่าไง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราชอบเพื่อนในห้องคนนึงค่ะ เราเล่นกับเค้าทุกวันคุยกันทุกวันกัดกันทุกวันแบบปกติจนไปตกหลุมรักเค้าไม่รู้ตอนไหนเราเอาไปบอกเพื่อนสนิทว่าเราชอบมัน5555 เพื่อนเราเอาไปบอกมันหมดเลยว่าเราคิดยังไง เราอับอายมากเราจะต้องเจอมันทุกวันเลยโกหกไปว่า ไม่ได้ชอบโว้ยยย เพื่อนทั้งกลุ่มเราก็ช่วยๆกันบอกมันว่าเราชอบ โอ้ยยยคืออายนะเว้ย แล้วเราก็แก้ตัวไปเรื่อยๆ ลองนึก แก้ตัวคนเดียวกับโดนรุมความจริงอีก5-6คน น่ากลัวTT จนคนที่เราชอบเชื่อว่าเราชอบ.....เค้าก็ไม่คุยกับเราอีกต่อไปเค้าไม่เล่นกับเราแล้วเค้าไม่สนใจ แค่แอบชอบฝ่ายเดียวก็มีความสุขแล้วขอแค่ไม่เปลี่ยนไปก็พอแล้ว เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

pimmy_vodka 30 ส.ค. 57 เวลา 12:02 น. 1

คล้ายๆกันนะ ของเรานี่รู้กันทั้งห้อง แต่เรายอมรับไปเลยว่าเราชอบ ตอนนี้ก็คุยกันได้ แต่เค้าก็ไม่ค่อยจะแสดงออกอะไรว่าคิดกับเราแบบไหน
ยังไงก็ขอให้จขกท.สู้ๆนะ ^^


0
Peamoddang 30 ส.ค. 57 เวลา 12:49 น. 2

บางทีที่เค้าไม่คุยกับเราเค้าอาจจะเขินรึป่าว
ดูที่การกระทำอีกนะคะ
สู้ๆค่ะ

0
milkcupcake 30 ส.ค. 57 เวลา 23:50 น. 5

คล้ายกันกะของเราเลย เเต่เเค่เพื่อนเราแค่ไม่ได้ขายเราที่เอาความลับที่ไปบอกคนที่เราชอบ คือ เพื่อนเราอ่ะมันรู้ เเต่มันก้อจะเเบบ แซวๆเรากับคนที่เราชอบ ทุกวันนี้อ่ะ เหมือนมันจะรู้นะ มันมาถามเราว่าเราชอบเพ้อถึงใครในเฟส เเต่เราก้อปฏิเสธ เราบอกว่าเรายังไม่พร้อมบอกว่าคนนั้นคือใคร(ก้อมันนั่นแหล่ะ) พอมันไปถามเพื่อนสนิทเรา เพื่อนเรามันก้อหยอกคนที่เราชอบเล่นๆนะว่าเราชอบมัน55555แต่คือมันรู้ไงว่าเพื่อนเราพูดเล่น(แต่นั่นคือความจริง) ทุกวันนี้มันแปลกๆไปแต่ก็คุยกันนะ ส่วนไอที่บอกว่าคนที่เทอชอบไม่คุยกับเทอ ลองศึกษานิสัยเค้าดิ ขี้อายรึป่าว ถ้าขี้อายอ่ะ ฟันธงว่าตัวผู้ชายเค้าคงเขิน ไม่กล้าคุยกับเทอ เพราะกลัวโดนล้อ ของเราอ่ะ ดันไปชอบคนขี้อาย คนซื่อๆแบบมันซะด้วย555555 ช่างมันเหอะ ลองสังเกตไปเรื่อยๆ ทำตัวปกติ ทุกอย่างจะปกติ^^

0
รักเธอนะ 31 ส.ค. 57 เวลา 10:58 น. 7

เหมือนกันเลย เราแอบชอบคนนึงในห้องแต่เรายังไม่ได้บอกว่าเรารักเค้าเพราะเขามีคนที่เขาชอบอยู่แล้วแล้วเขาขอให้เราช่วยใหเ้เขาสำเร็จในความรักนั้น เขาบอกว่าเขาชอบใครกับเราเพียงคนเดียวในห้องเพราะ เขาเชื่อใจเราคนเดียว มันน่านักใจจริงๆๆๆๆเศร้าจัง

0
มายมิ้น 31 ส.ค. 57 เวลา 22:00 น. 8

เหมือนกันค่ะT^T เราก็คิดอย่างที่หลายๆคนบอกถ้าเค้าเป็นคนขี้อายเค้าอาจจะเขิน แต่ของเราเค้าไม่ใช่คนขี้อาย เค้าคิดยังไงกันรำคาญเรารึปล่าวเสียใจ

0