Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เล่าเรื่องผีในร.ร.ของเรา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะชาวdek-dทุกคน แนะนำตัวก่อนเลย จขกท.ชื่อ พลอย นะค่ะ ก้จะมาเล่าเรื่องผีในร.ร.ของเรา ร.ร.เราเป็นร.ร.คริส อ่ะค่ะ ร.ร.เราดูดีนะ เพราะทางภารดาท่านอำนวยความสะดวกให้กับนักเรียนเต็มที่เลย แต่ร.ร.ผีเยอะจริงๆ ยิ่งตอนกลางคืนเวลาจัดงานเลี้ยงในร.ร.เช่น งานคริสมาสต์ งานฉลองต่างๆ เรื่องผีที่จะเล่ามันเกิดขึ้นตอนงานคริสมาสต์ค่ะ
ร.ร.เราจะจัดความสนุกให้กับนักเรียนก่อนวันงานจิง 1 สัปดาห์ จะพวกของเล่นตามงานวัด//ดูพูด
ปาโป่ง ยิงตุ๊กตา บ้านลม สารพัด มาจัดให้กับนักเรียนทุกปี แต่ทีนี้ครูฝ่ายกิจกรรมคนหนึ่งได้ประสบอุบัติเหตุรถชน//ไม่แน่ใจ แกไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล แต่ก็มีครูเวร ยามพูดบ่อยๆว่า วิญญาณแกปรากฎในร.ร. บ่อยๆ ไม่ว่าจะเดินตรวจอาคาร แกชอบใส่เสื้อสีแดงค่ะ ยาม ไรนี้จะห็นครูใส่เสื้อสีแดง เดินไปตามอาคาร จนยามบางคนขอเปลี่ยนเวรเลยเพราะทนไม่ไหว จนมาถึงวันคริสมาสต์//งานจริง เค้าจัดกันตั้แต่ 6โมงเย็นจนถึง4ทุ่ม แล้วทีนี้ครูและแม่บ้าน ไรงี้ต้องมาสแกนนิ้ว ก่อนเข้างาน แล้วประมาณ2ทุ่มค่ะ อยู่เครื่องสแกนก็ดังโดยไม่มีสารเหตุ ครูที่อยู่ใกล้ๆตรงนั้นเลยเดินขึ้นมาดู ตอนแกดูมีรุ่นพี่เห็นแกทำหน้าเงิบตอนที่ไปดูเครื่องสแกน แล้วแกก็เดินหนีออกจากตรงนั้นไปเลย
พอรุ่นพี่เข้าไปดูเครื่องสแกน รุ่นพี่ก็เงิบค่ะ ก็อยู่ๆเครื่องสแกนก็ขึ้นชื่อครูที่ถูกรถชน พร้อมกับมีข้อความสั้นๆขึ้นมาว่า"คิดถึง"แล้วต่อมาเครื่องสแกนนั้นก็เสียไปเลย แต่ครูมักจะเถียงว่าเครื่องเสียน่ะแหละ แต่รุ่นพี่เค้าเชื่อว่าครูคนนั้นแหละที่ทำเพราะครูแกรักร.ร.นี้มาก

เรื่องที่2 เป็นเรื่องตอนที่รุ่นพี่ม.5 ตายค่ะ ร.ร.เราเป็นอะไรที่ต้องมีม.5ตายทุกปี ปีละคน
เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว รุ่นพี่ที่ว่าเค้าได้รถมอไซต์มาใหม่ค่ะ แกขับรถได้ 3 วันแล้วแกก้ตาย เรื่องมันเป็นแบบนี้ค่ะ ตอนที่แกจะไปร.ร.อ่ะค่ะแถวบ้านแกจะมีรถตู้เคยรับส่งนักเรียนอยู่ วันนั้นแกขับรถออกมาจากบ้านแล้วรถตู้ก็ถอยหลังมาตรงแก คนขับรถตู้ก้เห็นยุวค่ะว่าพี่แกจะขับรถออกมา รถเลยหยุดให้แกไป แกก็ขับออกมาแล้วคืนก่อนหน้านี้ฝนมันตกแรงมากทำไห้มีน้ำขังอยู่เหมือนจะเป็นความซวยแกด้วย แกขี่ออกมาแล้วเสียหลักลื่นรถล้ม เหมือนรถตู้ไม่เห็นแกมั้งเลยคิดว่าแกขี่ออกไปแล้ว รถตู้เลยถอยรถ ผลคือ กระโหลกแตก... กระโหลกคนนะค่ะ -...- ตายหน้าบ้านด้วย พ่อแม่เห็นด้วยแล่วเห็นทำไมไม่เรียกให้รถตู้หยุดก้ออกมาเห็นตอนรถตู้เหยียบหัวลูกแล้วอ่ะค่ะ แต่วันที่แกตายยังมีคนเห็นแกยืนเข้าแถวเดินเข้าห้องเรียนอยู่เลย
 

ตามจริงเยอะกว่านี้เอามาแค่ 2 เรื่องดีกว่า ไปแหละค่าบ๊ายบ่ายยยยยย


แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

#จักรยานสีขาว 30 ส.ค. 57 เวลา 11:34 น. 1
เรื่องที่2 เป็นเรื่องตอนที่รุ่นพี่ม.5 ตายค่ะ ร.ร.เราเป็นอะไรที่ต้องมีม.5ตายทุกปี ปีละคน 

ห่ะ ๆๆ O.o 
 น่ากลัวนะเนี้ยย
0
TWINKLE_PLOY 30 ส.ค. 57 เวลา 13:33 น. 3

เหมือนเป็นอาถรรพ์ม.5ส่วนใหญ่จะเป็นรถชน ตายทุกปีเลย ล่าสุดเมื่อไม่นานนี้เอง ถูกชนกระโหลกยุบที่สำคัญลูกชายคนเดียวด้วย สงสารพ่อแม่เค้ามากเลยเศร้าจัง

0