Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบเพื่อนในห้องT T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เอาเป็นว่าขอเข้าเรื่องเลยละกัน เราอยุ่ม.2 เราแอบชอบเพื่อนที่อยู่ห้องเดียวกัน เพื่อนคนนี้แทนว่าPละกัน Pมันเป็นคนชอบใช้กำลังชอบแกล้งเพื่อน และเป็นคนที่ค่อนข้างเฟรลลี่ รู้สึกคนเยอะมาก ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไรเราถึงชอบมัน เล่นกันปกติทุกวันๆ แต่สิ่งที่มันไม่ปกติก็คือความรู้สึกของเราเนี่ยแหละ Pมันมีคู่จิ้นในห้องแทนว่าMละกัน Mเนี่ยเป็นคนน่ารักมากนะกล้าแสดงออกและก็เฟรลลี่สุดๆเลย แบบสมบูรณ์แบบมากอะ Mมันชอบไปนั่งตักPบางทีก็กอดกัน บางทีก็เล่นกันแบบสนิทสนมมากอะ จนเพื่อนในห้องเลยจับมันสองคนมาเป็นคู่จิ้นกันซะเลย ส่วนเราที่แอบชอบPก็ได้แต่ปิดเป็นความลับเพราะไม่แน่ใจว่าPมันชอบเรารึเปล่า แต่เราก็ได้บอกเพื่อนที่สนิทไปทั้งหมด6คน และทุกคนก็ช่วยปิดเรื่องของเราเป็นอย่างดีมาก จนกระทั่งวันที่เราได้โดนMเชิญเข้ากลุ่มไลน์ เราก็ไม่รู้นะว่ามันคือกลุ่มอะไรขณะที่เรากำลังจะถามMที่เชิญเราเข้ากลุ่มว่ามีอะไรหรอ อยู่ดีดีไลน์ก็เด้งขึ้นมา พร้อมกับประโยคที่Mได้บอกมาว่า "ไม่รู้เหมือนว่าเราเป็นอะไรเล่นกันหยอกล้อกันทุกวัน เรารู้สึกได้ว่าเราชอบPอะ" ตอนนั้นเราตกใจมากเลย เราไม่เคยคิดเลยว่าMมันจะมาชอบPแบบนี้อะ และในเวลาต่อมาMมันก็รู้ว่าเราชอบPมันไม่โกรธเราหรือเกลียดเราเลย มันก็จะปิดเรื่องที่ชอบPเป็นความลับ เราก็เหมือนกัน แต่เราควรจะทำไงต่อไปดีเพราะว่าตอนนี้ก็รู้แล้วว่าMชอบP ส่วนPก็เกือบๆจะรู้อยู่แล้วว่าเราชอบมัน และเพื่อนในห้องก็เริ่มจะรู้ๆกันแล้วอะ เราไม่อยากชอบเพื่อนในห้องเลย ถ้ามันรู้ว่าเราชอบนะ มันคงจะไม่คุยกับเราอีกเลย เพื่อนๆช่วยเราคิดหน่อยได้มั๊ยอะว่าเราควรจะทำไงดี โอ๊ยยยย...ปวดหัวไปหมดแล้วว

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Socut 30 ส.ค. 57 เวลา 18:52 น. 1

เราก็แอบชอบเพื่อนในห้องน่ะแต่ตัดใจไปแล้วเพราะมันคงไม่มาชอบเราเสียเวลาด้วย ส่วนทาง จขกท ก็สู้ๆน่ะ เราก็บอกไรไม่ถูกหรอกขนาดตัวเองยังอยุในสถานะนั้นเลย ไม่แน่เค้าอาจมองมาที่เราก็ได้สักวันนึ่ง ขอให้มันมีสักวันเถอะเห้อออชีวิต

0
Littlebou 31 ส.ค. 57 เวลา 00:29 น. 2

เป็นเราก็คงชอบต่อไปเรื่อยๆ(ฮา) เพราะเราไม่ใช่เจ้าของกระทู้คิดแทนไม่ได้หรอก แต่สำหรับเราก็คงชอบต่อไปๆเขารู้ก็ไม่เป็นไรสิทธิของเรา แล้วเราก็เป็นพวกตายด้าน(คุณเพื่อนเขาว่า?) เจอหน้าก็ไม่ค่อยเขิน นิ่งมากกกก แต่ก็เราก็ให้รู้ เพราะถ้ารู้ แม้อาจสมหวังเพียง 0.01% แต่ก็ยังมีโอกาสอยู่ ดีกว่าไม่รู้(คุณเพื่อนก็บอกมาอีก) ยัง จขกท. ก็สู้นะคะ ขอแค่มีความหวังไว้ 
ป.ล. ที่เราบอกมาคืออยู่คนละห้องกับคนที่เราชอบถ้าอยู่ห้องเดียวกันเราก็คงแอบมองตลอด และถ้าเขามีแฟนเราก็คงยินดีด้วยค่ะ สู้ๆน้าา

0