Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

9 สิ่งที่ผู้ชายมัก "แอบทำ" และไม่กล้าบอกให้ใครรู้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
             หากจะพูดว่าผู้หญิงเป็นเพศที่ซับซ้อนแล้ว ก็คงต้องบอกว่าผู้ชายเขาก็ไม่แพ้กันนั่นแหละ เพราะผู้ชายมักจะชอบทำตัวให้ดูว่าแข็งแกร่งน่าเกรงขาม แต่ก็มีบางเรื่องที่ผู้ชายแอบทำโดยไม่บอกใคร เช่น เรื่องราวน่ารัก ๆ หรือเป็นการกระทำที่ใคร ๆ ก็มองว่าเป็นนิสัยผู้หญิง จนทำให้ผู้ชายหลายคนต้องแอบไปทำ และไม่กล้าบอกให้ใครรู้ จะมีอะไรบ้างไปดูตัวอย่างเบาะกันเลยค่ะ
1. เสริมหล่อ
            อย่าคิดว่าผู้ชายจะไม่ดูแลตัวเองไม่เสริมหล่อก่อนออกจากบ้าน เพราะผู้ชายหลายคนเดี๋ยวนี้ก็เริ่มทาแป้ง ทาแก้มให้อมชมพูดูสุขภาพดี และทาลิปมันป้องกันปากแห้ง เพื่ออัพความหล่อให้มากขึ้น อีกทั้งยังนิยมกันคิ้วให้ได้รูปเพื่อให้หน้าดูเป๊ะยิ่งขึ้นด้วย แต่เรื่องแบบนี้ผู้ชายไม่กล้าบอกคนอื่นหรอกครับ ก็เพราะกลัวจะโดนหาว่าเป็นชายไม่แท้น่ะสิ
2. สั่งเครื่องดื่มผู้หญิ๊ง…ผู้หญิง
            บางครั้งผู้ชายก็เบื่อเบียร์เย็น ๆ หรือเหล้าโซดาน้ำแข็งอย่างที่เคยก๊งกันกับกลุ่มเพื่อนบ่อย ๆ จนทำให้อยากลองเครื่องดื่มสุดโปรดของสาว ๆ อย่างพวกค็อกเทลหรือไวน์ผลไม้ ที่ไม่ทำให้ผู้ชายรู้สึกเมาเลยแม้แต่น้อย อีกทั้งยังกลัวว่าจะถูกมองว่าน่ารักแอ๊บแบ๊ว ยิ่งค็อกเทลที่มาประดับด้วยร่มกระดาษอันจิ๋ว ยิ่งทำให้ดูแบ๊วเข้าไปอีก แบบนี้ผู้ชายที่ไหนจะกล้าบอกกับคนอื่นล่ะว่าเคยสั่งเครื่องดื่มพวกนี้ด้วย

3. ดูหนังรักโรแมนติก
            รู้หรือไม่ว่า การดูหนังรักโรแมนติกคนเดียว เป็นสิ่งที่ผู้ชายอายจนไม่กล้าบอกใคร โดยเฉพาะกับผู้หญิงหรือแฟนสาว ยิ่งเมื่อหนังรักซึ้ง ๆ ที่ทำให้ร้องไห้ ผู้ชายยิ่งไม่กล้าสารภาพให้ใครรู้เลยว่าเคยทำมาก่อน

4. ชอบให้เรียกฉายา
            ช่วงเวลาที่ผู้ชายอยู่กับแฟน เรียกได้ว่าจะมุ้งมิ้งจนแทบเปลี่ยนหน้ามือเป็นหลังมือจากตอนอยู่กับเพื่อนฝูง เพราะลึก ๆ แล้ว ผู้ชายชอบให้แฟนเรียกฉายาน่ารัก ๆ เช่น ผู้ชายตัวอ้วนก็อยากให้แฟนเรียกว่า หมูอ้วนหรือพี่หมีบ่อย ๆ แต่เรื่องพวกนี้ผู้ชายอยากเก็บไว้ให้เป็นเรื่องของสองคน ไม่กล้าบอกให้ใครรู้หรอก
5. ร้องไห้
            ผู้ชายก็เสียน้ำตาเป็นจริงไหมล่ะครับ ซึ่งผู้ชายมักจะไม่ร้องไห้ให้ใครได้เห็น แต่จะกลับไปหาที่เงียบ ๆ แล้วปล่อยโฮคนเดียวโดยที่ไม่มีใครรู้ บางทีที่เห็นว่าผู้ชายหลายคนข้างนอกดูแข็งแกร่ง แต่คนอื่นไม่มีทางรู้หรอกว่าผู้ชายทุกคนก็เคยมีโมเมนต์นี้เหมือนกันและอาจจะบ่อยด้วยซ้ำไป
6. ช้อปปิ้ง
            เรื่องช้อปปิ้งไม่ได้เป็นเรื่องของผู้หญิงเพียงอย่างเดียวอย่างที่คิด เพราะผู้ชายก็ชอบช้อปปิ้งไม่น้อยไปกว่ากัน แต่บางทีผู้ชายก็แอบไปช้อปไม่บอกใคร ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องแต่งกายอื่น ๆ ชนิดที่เรียกว่าเยอะไม่แพ้ผู้หญิงเลยล่ะ
7. ชอบมองผู้ชายด้วยกัน
            ไม่ได้หมายความว่าเป็นนิสัยของผู้ชายที่ชอบเพศเดียวกันนะครับ แต่ผู้ชายแมนทั้งแท่งก็ชอบสังเกตมองผู้ชายด้วยกันเหมือนกัน เพื่อดูบุคลิกและการแต่งตัว ยิ่งผู้ชายเท่ ๆ มีสไตล์ เมื่อเห็นแล้วบางทีก็อาจจะแอบชมในใจด้วย แต่ทว่าไม่มีใครดูออกแน่นอน เพราะผู้ชายมักมองสังเกตแบบเนียน ๆ ขนาดสีหน้ายังไม่แสดงออกเลย

8. จับกลุ่มนินทา
            ใครบอกว่าผู้หญิงชอบนินทาอยู่ฝ่ายเดียว? แต่ผู้ชายเองก็ชอบจับกลุ่มนินทาเหมือนกันนะ ยิ่งเวลามีข่าวแซบ ๆ หรือใครในก๊วนเพื่อนไปเจอสาวสวยเซ็กซี่มา ก็มักจะเตรียมตัวนั่งจับกลุ่มอัพเดทข่าวสารในวงเพื่อนให้ได้รู้กันเหมือนผู้หญิงเลย
9. แขม่วพุง
             รู้หรือไม่ว่า ผู้ชายบางคนที่มีพุง เวลาเจอผู้หญิงสวย ๆ เดินผ่านหรือแม้แต่เวลาเก๊กท่าถ่ายรูป จะชอบแขม่วพุงและกลั้นหายใจเอาไว้เพื่อให้ตัวเองดูหล่อเท่ที่สุด โดยเฉพาะเวลาไปเล่นฟิตเนสอยู่ใกล้ ๆ สาวสวย ผู้ชายก็จะพยายามทำให้หน้าท้องตัวเองดูดีด้วยการแขม่วพุงทันที
            เอ้า … ผู้ชายคนไหนแอบทำสิ่งเหล่านี้บ้างก็ไม่ต้องอายแล้วนะ เพราะผู้หญิงเขาคงรู้ทันคุณหมดแล้วล่ะ

cr: men.kapook.com

แสดงความคิดเห็น

>

29 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Dame_SD 31 ส.ค. 57 เวลา 15:21 น. 5

ขนาดผู้หญิงอย่างเรายังมองคนสวยๆเลยยยย ทำไมผู้ชายจะไม่มอง 5555 เนาะๆๆ -,,-

0
Dream fairy 1 ก.ย. 57 เวลา 20:23 น. 17

ถ้าจะมองกันขนาดนี้ เราคงพูดว่า...กดเลย! กดเลย! กดเลย! กดเลย! เอ้ย! ผิดๆ นี่เราพิมพ์อะไรออกไป//หลบตา

0