Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เจอเพื่อนผู้ชายแบบนี้รู้สึกยังไง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือในห้องเราอ่ะนะมีแบบพวกผู้ชายหื่นๆ-_- มีหลยเหตุการณ์มาที่จะเล่าให้ฟัง เราจะเล่า....ยกตัวอย่างมา2เหตุการณ์ละกันเพราะโดน..เหมือนๆกันคะ

เหตุการณ์ที่1 คือเราก็ไม่ได้เห็นเหตุการณ์ด้วยตัวเองเพราะไปเชียร์บอลห้องน้องตัวเองอยู่ ทีนี้เพื่อนก็มาเล่าให้ฟังว่าเพื่อนของเราที่โดนเนี่ยขอใช้นามสมมติว่า S นะคะ เพื่อนผู้ชายคือ N ทีนี้Sก็นั่งเล่นอยู่ใกล้ๆกันแหละ Nก็เล่นกับSอยู่กะเพื่อนหลายคนอยู่ แล้วไม่รู้ไม่ได้ตั้งใจหรือตั้งใจเราก็ไม่แน่ใจ N เอามือไปจับน่าอก S เราก็แบบ..บอกเพื่อนว่าไปบอกครูมั้ยSก็บอกไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ เราก็แบบ..

เหตุการณ์ที่2 อันนี้เกิดกับเราจริงๆเราเคยโดน 2 ครั้งเลย ครั้งแรกคือเราลุกเปิดกระเป๋าแล้วเพื่อนผู้ชายอ่ะบังเอิญมั้งมาจับก้นเรา เราก็แบบตกใจ แล้วหันไปฟาดดัง เพี๊ยะ~! เพราะเราอ่ะมีเรื่องกะพวกนี้บ่อยอยู่ ส่อนครั้งที่สองเราลุกออกจากที่เก็บเก้าอี้อันนี้คงบังเอิญจริงๆ เพื่อนผู้ชายเอานิ้วมาเกี่ยวกระโปรงเรา กระโปรงยิ่งหลวมๆแล้วไม่มีเข็มขัดด้วยโชคดีที่ไม่หลุด

เราเลยแค่อยากถามว่าคิดไงกะเพื่อนผู้ชายแบบนี้อ่ะคะ

เขิลจุง

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Poppy Lovelove 31 ส.ค. 57 เวลา 23:08 น. 1

อย่าไปยุ่งกับพวกนั้นเลยค่ะ มันหน้าด้าน เราก็โดนเพื่อนผู้ชายห้องเราเหมือนกัน มันชอบมาตีก้นเราอ่ะ ชอบมาลูบหัวเราด้วย เราก็ตบแม่งซะเลยยย แต่มันก็ไม่เข็ดหรอกก ทุกวันนี้ก็ยังทำอยู่ เราก็ไม่สนใจมันละ อยากทำไรก็ทำ เราตบลูกเดียว จำไว้อย่าไปยอมมันนะ ตบมันไปเลย

0