Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เชื่อมั้ย? นี่ผู้หญิงนะ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



เป็นที่รู้จักเพียงข้ามคืน เมื่ออยู่ๆ ได้มีชาวเกย์นำรูปของสาวหล่อ ส้ม พัชรี อนันต์ทวีรัชต์ ไปโพสลงเว็บไซต์เกย์แห่งหนึ่ง เกี่ยวกับพ่อหนุ่มกล้ามโตที่เห็นคนนี้ที่จริงแล้ว “เธอเป็นผู้หญิงนะจ๊ะ”

ด้วยความที่หล่อ แมน แฮนซั่ม ขนาดชาวเก้ง กวาง และผู้หญิงบางคนยังดูไม่ออก ทำให้สาวหล่อหน้าแมนกลายเป็นขวัญใจชาวเกย์ ทอม ดี้ จนเกิดการตามหาว่า เธอผู้นี้คือใคร?!?

 ส้ม พัชรี อนันต์ทวีรัชต์ สาวหล่อวัย 30 ปี เป็นทอมหน้าตาดีที่พูดจาไพเราะ โดยกล้ามแขนแน่นฟิตสวยงามที่เราเห็นกันอยู่นี้ เป็นผลมาจากการหมั่นออกกำลังกาย เข้าฟิตเนสจนเป็นงานอดิเรก ทำให้เธอมีรูปร่างที่ดูดีสมชายมากขึ้น แต่เห็นอย่างนี้ ส้ม พัชรี ก็ยังมีมุมหวาน ๆ กับเขาเหมือนกัน เพราะว่าเธอเป็นคนที่ชอบทำขนม และมีความสามารถจนเปิดร้านได้ ในชื่อ Cookiemiya และ ส้ม พัชรี ก็ยังมีอาชีพเสริมเป็นฟรีแลนซ์ ทำหน้าที่ดูแลศิลปินให้กับบริษัทแห่งหนึ่งอีกด้วย

นอกจากนี้ ส้ม พัชรี ยังได้สมัครเข้าร่วมการประกวดในโครงการ Mr.@tom actz 2014 ซึ่งจะเฟ้นหาทอมบอยหน้าตาดีที่มีความสามารถ มาเป็นตัวแทนของนิตยสาร @tom actz ร่วมทำกิจกรรมสังคมและรณรงค์เรื่องต่าง ๆ ซึ่งได้ปิดการโหวตลงคะแนนไปแล้วเมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งจากนี้เราก็ต้องมาติดตามดูกันต่อว่า ส้ม พัชรี ขวัญใจรายใหม่ของผู้หญิงและชาวเก้งกวางทั้งหลายจะได้รับตำแหน่งดังกล่าวหรือไม่














——————-

ขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram zomanan

http://fanthai.com/?p=106688

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

EvaaRatta 30 ส.ค. 57 เวลา 21:09 น. 2

คือ  มองเฉยๆ ก็ไม่หล่อนะ

พอบอกว่าเป็นทอมเท่านั้นแหละ...

ความหล่อพุ่งขึ้นมาเลย

0