Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

9คุณแม่ที่สุดในโลก (สุดยอดจริงๆT^T)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

1. แม่ที่มีลูกเกิดห่างกันยาวนานที่สุดในโลก
คุณแม่รายนี้มีชื่อว่า Elizabeth Ann เธอมีลูกทั้งหมด 2 คน แต่ความพิเศษนั้นคือ ระยะเวลาในการคลอดลูกทั้ง 2 คนของเธอนั้นห่างกันยาวนานถึง 41 ปี 185 วัน ถือเป็น แม่ที่มีลูกเกิดห่างกันยาวนานที่สุดในโลกครับ ลูกคนโตของเธอนั้นสามารถเป็นแม่ของลูกคนที่ 2 ได้เลย บางทีพี่น้อง 2 คนนี้อาจจะสับสนในกันและกันเล็กน้อยก็เป็นได้
9-คุณแม่ที่สุดในโลก

2. แม่ที่ให้กำเนิดลูกที่มีตัวเล็กที่สุดในโลก
ทารกน้อยน้ำหนักแรกคลอดเพียงแค่ 8.6 ออนซ์ มีความสูงเพียงแค่ 10 เซนติเมตร น้ำหนักของเด็กคนดังกล่าวนั้นถือว่าเบากว่ากระป๋องเบียร์เสียอีกน่ะครับ นี่จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ คุณแม่ Mahajabeen Sheikh กลายเป็น แม่ที่ให้กำเนิดลูกที่มีตัวเล็กที่สุดในโลก

3. แม่ที่ตัวเล็กที่สุดในโลก

คุณแม่รายนี้มีความไม่ธรรมดาเพราะแม้ว่าเธอจะมีขนาดตัวเพียงแค่ ง 2 ฟุต 4 นิ้ว เท่านั้น แต่เธอก็มีลูกมาแล้วถึง 3 คนด้วยกันครับ Stacey Herald เป็นแม่ที่ตัวเล็กที่สุดในโลกทั้งตัวเธอและสามีนั้นมีตัวขนาดเล็กไม่ต่างกัน โดยสามีของเธอมีขนาดตัว 5 ฟุต 9 นิ้ว และทั้งคู่ก็หวังอยากที่จะมีลุกเหมือนกับคนอื่นๆ และด้วยความมุ่งมั่นความรัะกของทั้งคู่ก็ทำให้มีลูกด้วยกันมาแล้วถึง 3 คนในปัจจุบันครับ
9-คุณแม่ที่สุดในโลก

4. แม่ลูกแฝดที่มีอายุมากที่สุดในโลก
คุณแม่รายนี้นั้นต้องบอกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ครับ เพราะเธอได้ให้กำเนิดลูกแฝดในขณะที่ตัวเธอนั้นมีอายุ 70 ปี ทำให้ Omkari Panwar กลายเป็นแม่ลูกแฝดที่มีอายุมากที่สุดในโลก โดยสามีขอเธอนั้นมีอายุ 77 ปี ทั้งคู่ตัดสินใจขายทั้งควายที่เลี้ยงไว้ และที่ดินได้นำไปจำนอง เพื่อนำเงินมาผสมเทียม โดยก่อนหน้านี้เธอมีลุกสาวอยุ่แล้ว 2 คน และมีหลานอีก 5 คน แต่ว่าทั้งคู่กลับยังต้องการลูกชาย การผสมเทียมในครั้งนั้นก็ทำให้เธอและสามีสมหวังแถมได้แฝดอีกด้วย
9-คุณแม่ที่สุดในโลก

5. แม่ในร่างชาย
หลายคนอาจะเคยได้เห็นคุนแม่รายนี้ไปบ้างเพราะเป็นข่าวดังไม่น้อยเลยครับ สำหรับ Thomas Beatie ผู้ชายตั้งท้องได้ที่ทำหน้าที่ตั้งครรภ์แทนภรรยาของเขาเอง เพราะว่าเธอไม่สามารถมีบุตรได้ จริงๆ แล้ว Thomas Beatie นั้นเป็นหญิงตั้งแต่กำหเนิด แต่ในช่วงวัย 10 ขวบ เธอได้ทำการผ่าตัดเปลี่ยนและสร้างฮอร์โมน ทำให้ร่างกายของเธอเปลี่ยนจากหญิงมาเป็นชาย อย่างไรก็ตามอวัยวะภายในของเธอนั้นก็ยังคงเป็นผู้หญิงทำให้สามารถตั้งท้องได้นั่นเอง
9-คุณแม่ที่สุดในโลก

6. แม่ที่ให้กำเนิดลูกมากที่สุดในโลก
หลายคนถ้ามีลูกเท่ากับคุณแม่รายนี้อาจจะต้องปวดเศียรเวียนเกล่ากันไปเลยที่เดียว เพราะว่าหญิงชาวรัสเซียรายนี้เธอมีลูกมากถึง 69 คน ได้รับการบันทึกจากกินเนสบุ๊กส์ว่าเป็นแม่ที่ให้กำเนิดลูกมากที่สุดในโลก ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี เธอตั้งครรภ์มากถึง 27 ครั้ง นอกจากเธอจะมีลูกมากที่สุดในโลกแล้วยังมีความไม่ธรรมดาอีกอย่างก็คือ บรรดาลุกๆทั้งหมดเป็นแฝด แบ่งเป็นแฝดสี่ 16 คน แฝดสาม 21 คน และ แฝดสอง 32 คน ปัจจุบันเธอมีลุกหลานมากถึง 70,000 คนเลยทีเดียว
9-คุณแม่ที่สุดในโลก

7. แม่ที่มีลูกครั้งแรกด้วยอายุที่มากที่สุดในโลก
ต้องยอมรับในความอดทนและพยายามของคุณแม่รายนี้จริงๆ ครับ สำหรับ Rajo Devi Lohan คุณแม่ชาวอินเดียที่ได้ให้กำเนิดลูกน้อยคนแรกของเธอในขณะที่เธอมีอายุ 70 ปี นับว่าเป็นแม่ที่มีลูกครั้งแรกด้วยอายุที่มากที่สุดในโลก การมีลูกในครั้งนี้ทำให้เธอมีความสุขเป็ฯอย่างมาก และเธอเองก็ตั้งใจไว้ด้วยว่าจะให้นมลูกด้วยตัวเองอย่างน้อย 3 ปีเลยทีเดียว
9-คุณแม่ที่สุดในโลก

8. แม่ที่มีอายุน้อยที่สุดในโลก
สาวน้อยชาวเปรู นามว่า Lina Medina กลายเป็นแม่ที่มีอายุน้อยที่สุดในโลก เธอตั้งครรภ์ขณะที่กำลังอยู่ในวัยแค่ 5 ขวบ 7 เดือน 21 วันเท่านั้น ซึ่งในตอนที่เธอ 5 ขวบพ่อละแม่ของเธอต้องรีบนำตัวเธอส่งไปยังโรงพยาบาลเพราะว่าท้องของเธอนั้นมีขนาดใหญ่ขึ้น หลังจากที่หมอได้ทำการตรวจอย่างละเอียดก็พบว่าเธอนั้นได้ตั้งท้องมา 7 เดือนแล้ว นับว่าเป็นคุณแม่ที่มีอายุน้อยที่สุดในโลกจริงๆ
9-คุณแม่ที่สุดในโลก

9. แม่ท้องลูกทีเดียว 8 คน
คุณแม่คนสุดท้อยของเรานี้นับได่ว่าเป็นหนึ่งในคุณแม่ที่มีลูกดกที่สุดในโลกเพราะเธอตั้งท้องลูกทีเดียวมากถึง 8 คนด้วยกัน เป็นเรื่องที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับการคลอดลูกแฝด 8 ของ adya Denish ในเดือนมกราคม ปี 2009 ครับ โดยก่อนที่เธอจะคลอดลูกฝาแฝด 8 คนนี้ เธอมีลูกมาแล้ว 6 คนด้วยกัน คลอดทีเดียวคุ้มเลยค่ะ
9-คุณแม่ที่สุดในโลก

แสดงความคิดเห็น

>

67 ความคิดเห็น

UhuUhi 31 ส.ค. 57 เวลา 22:07 น. 3

หนูน้อย(ที่ตอนนี้เป็นย่าทวดแล้ว)วัย5ขวบ นามว่า 'ลีนา เมดินา' ถูกคุณพ่อคุณแม่พาตัวไปตรวจที่โรงพยาบาลเนื่องจากเธอตัวบวมผิดปกติ ตอนแรกก็คิดกันว่าเธอเป็นเนื้องอก แต่เมื่อตรวจกลับพบว่าเธอท้องได้7เดือนแล้ว

อีก1เดือนต่อมาเธอก็คลอดลูกชายคนแรกที่ชื่อว่า "เคราร์โด" พอย้อนกลับไปตรวจสอบประวัติสุขภาพของเธอแล้ว ทุกคนก็ต้องตกตะลึง เมื่อพบว่าเธอมีประจำเดือนครั้งแรกตอนอายุ9เดือน เริ่มมีหน้าอกแบบหญิงสาวเมื่ออายุ4ปี และกระดูกเชิงกรานพัฒนาเต็มที่เหมือนผู้ใหญ่ด้วยอายุแค่5ปี

ผู้ที่ต้องสงสัยว่าจะเป็นพ่อของเด็กก็ไม่ใช่ใครอื่นไกลแต่อย่างใด ก็คือพ่อของลีน่านั่นเอง เขาถูกตำรวจจับให้ข้อหาข่มขืน แต่ก็โดนปล่อยตัวเพราะหลักฐานไม่เพียงพอ โดยว่ากันว่าตัวของลีนาเองก็อาจจะรู้ว่าพ่อที่แท้จริงคือใคร เพียงแต่เธอไม่อยากบอกกับใครเท่านั้น

ทั้งลีนาและลูกชายของเธอ ถูกพ่อแม่ทำให้เข้าใจว่าทั้งคู่นั้นเป็นพี่น้องกัน จนกระทั่ง10ปีต่อมา เมื่อลีนาโตพอแล้ว พ่อแม่จึงบอกความจริงแก่เธอ

เมื่อลีนาโตขึ้นก็ได้เข้าทำงานกับ ดร.โลซาดา แพทย์ผู้ที่ทำคลอดให้เธอ และเธอก็ได้ส่งเสีย 'เคราร์โด' จนเรียนจบ ก่อนที่เธอจะแต่งงานและมีลูกอีกคนในหลายสิบปีต่อมา

และแม้ว่า 'เคราร์โด' ลูกชายของเธอเติมโตมาอย่างแข็งแรงปกติดี แต่ก็มาเสียชีวิตจากโรคมะเร็งกระดูกเมื่ออายุได้40ปีเท่านั้น

หลังจากที่ลีนาทราบความจริงเกี่ยวกับตัวเธอและเคราร์โดแล้ว เรื่องของลีนาก็มีรายละเอียดน้อยลง เพราะเธอไม่เปิดเผยต่อสาธารณชนอีกเลย โดยรูปที่เห็นตามที่ต่างๆของเธอนั้นเป็นรูปเมื่อ70กว่าปีที่แล้ว และแม้ว่าสำนักข่าวต่างๆพยายามติดต่อขอสัมภาษณ์เธอ แต่ก็โดนลีนาปฏิเสธมาโดยตลอด

จากข้อมูลล่าสุดที่พอจะหาได้(ราวปี2007) ก็พบว่าลีนายังมีชีวิตอยู่ โดยอาศัยอยู่ที่เมืองลิมา ประเทศเปรู กับสามีของเธอ ส่วนลูกชายคนที่สองที่ยังมีชีวิตอยู่นั้น อาศัยอยู่ที่ประเทศเม็กซิโก ส่วนในปัจจุบันก็ไม่มีใครรู้แน่ชัดว่าลีนายังมีชีวิตอยู่หรือไม่

ข้อมูลจากวิกิ
http://goo.gl/5UiiEK

อันนี้ข้อมูลภาษาอังกฤษ
http://2il.org/lina-medina-today

ส่วนอันนี้เอาไว้ดูคุณแม่อายุน้อยที่สุดในโลกอันดับอื่นๆ
http://goo.gl/8KLC4m

ข้อมูลจาก 4sara ครับ : http://on.fb.me/1sSYnAK

0
AnNe 2 ก.ย. 57 เวลา 12:46 น. 9

อ่านแล้วสงสัยว่า 5 ขวบท้องได้ยังไง ขอบคุณที่หารายละเอียดมาให้ค่ะ^^เยี่ยม

0
จินดามณี 2 ก.ย. 57 เวลา 12:51 น. 10

70 ปียังมีประจำเดือนเหรอ ถึงมีลูกได้ แล้ว 5 ขวบเหมือนกันมีลูกได้ยังงัย ยังไม่มีประจำเดือนไม่ใช่เหรอ งง

0
ออมvy 2 ก.ย. 57 เวลา 15:59 น. 15

ถ้าลีน่ามีท้องเพราะพ่อแท้ๆทำจริง แสดงว่าพ่อมันนี่สุดยอดแห่งสัตว์นรกจริงๆเหนื่อยจุง

0
tg2k 2 ก.ย. 57 เวลา 16:31 น. 16

*-* อ่านช่วงแรกๆ ดีๆค่ะ ในคอมเมนท์นี่แหล่ะ เค้าว่า หนูน้อย(ที่ตอนนี้เป็นย่าทวดแล้ว)วัย5ขวบ นามว่า 'ลีนา เมดินา' ถูกคุณพ่อคุณแม่พาตัวไปตรวจที่โรงพยาบาลเนื่องจากเธอตัวบวมผิดปกติ ตอนแรกก็คิดกันว่าเธอเป็นเนื้องอก แต่เมื่อตรวจกลับพบว่าเธอท้องได้7เดือนแล้ว

อีก1เดือนต่อมาเธอก็คลอดลูกชายคนแรกที่ชื่อว่า "เคราร์โด" พอย้อนกลับไปตรวจสอบประวัติสุขภาพของเธอแล้ว ทุกคนก็ต้องตกตะลึง เมื่อพบว่าเธอมีประจำเดือนครั้งแรกตอนอายุ9เดือน เริ่มมีหน้าอกแบบหญิงสาวเมื่ออายุ4ปี และกระดูกเชิงกรานพัฒนาเต็มที่เหมือนผู้ใหญ่ด้วยอายุแค่5ปี

-----------------------------------------------------------------------
ถ้าระบบสืบพันธุ์พร้อม ก็ท้องได้หมด

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

เซเลอ เซเลอ 2 ก.ย. 57 เวลา 17:21 น. 19

เค้าหมายถึงช่วงอายุที่ห่างกันของพี่น้องค่ะ ลูกคนที่1ห่างกับลูกคนที่2 41ปี ค่ะ น้องมีพี่สาวอายุมากก่าตัวเอง 41ปีค่ะ

0
rynn 2 ก.ย. 57 เวลา 17:22 น. 20

อายุห่างจากแม่ 41 ปี 146 วันไม่แปลกสักหน่อย ข้างบนนั่นเขาบอกว่า แม่ที่ให้กำเนิดลูกห่างกันต่างหาก คือ ลูกคนแรก อายุห่างจาก ลูกอีกคน 41 ปี กับ 185 วัน ไม่ใช่แม่อายุห่างจากลูกที่ให้กำเนิด 41 ปี ค่อยๆ อ่าน ใจเย็นๆ

เอิ่ม...

0