Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาเป็นหมู่!! เปิดวงจรปิด นักเลงอาชีวะยกพวกตีกัน ใช้มีดแทงอริ เลือดทะลักปางตาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/140227?link=2

ตำรวจใช้ภาพวงจรปิดเป็นหลักฐานตามจับ 6 นักศึกษาอาชีวะในจ.อยุธยา ที่ใช้มีดทำร้ายนักศึกษาต่างสถาบันอาการสาหัส

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณด้านหลังลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ใน จ.พระนครศรี อยุธยา จับภาพกลุ่มคนร้าย ซึ่งเป็นนักศึกษาระดับอาชีวะ  ที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายนักศึกษาต่างสถาบันได้รับบาดเจ็บ 3 ราย  โดย 1รายในนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการถูกมีดฟันเข้าที่ลำคอ ข้อมือ และขา เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมาในเหตุการณ์ที่นักศึกษาทั้งสองสถาบันยกพวกตีกันที่บริเวณด้านหลัง ของลานจอดรถดังกล่าว 

และภาพจากล้องวงจรปิดนี้เอง ที่เป็นหลักฐานสำคัญให้ทางตำรวจ ติดตามตัวผู้ที่ก่อเหตุได้ทั้ง 6 คน และนำมาแถลงข่าว โดยมีผู้บริหารสถาบันการศึกษาและผู้ปกครองมาร่วมด้วย 
  
โดยผู้ที่ถูกจับกุมได้ทั้ง 6 รายนี้  ตำรวจได้ตั้งข้อหา ร่วมกันพยามฆ่าและทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตราย แก่ร่างกาย หรือจิตใจ ร่วมกันพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรซึ่งทั้ง 6 คนก็ได้ให้การรับสารภาพกับคดีที่ก่อขึ้น

สำหรับสาเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ พบว่า เป็นเพียงค่านิยม แบบผิดๆใน เรื่องของสีเสื้อต่างสถาบัน ที่มองอีกฝ่ายเป็นศัตรู ซึ่งทางตำรวจและสถาบันอาชีวะศึกษาทั้ง 4 แห่งในจ.อยุธยาจะร่วมกันจัดกิจกรรม ปลูกจิตสำนึก และด้านจริยธรรม  เพื่อการอยู่ร่วมกันเป็นการแก้ปัญหาต่อไป


แสดงความคิดเห็น

>