Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาฟังเพลงกันเถอะจ้าา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เปิดตัวเป็นขวัญใจปาร์ตี้เลิฟเว่อมาได้พักใหญ่ สำหรับสถานีเพลงแนวปาร์ตี้มิวสิคใหม่ล่าสุด “จีไลฟ์ ออนไลน์ เรดิโอ” (gLive Online Radio) กับคอนเซ็ปท์สุดเก๋ Circuit Music on The Go ที่ให้กลุ่มคนฟังสามารถสนุกกับเพลงได้ทุกที่ทุกเวลา 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางที่หลากหลาย อาทิ เว็บไซต์ ฯลฯ เรียกว่าเป็นสถานีเฉพาะกลุ่มสถานีแรก อธิบายความเป็น gLive ได้ว่า Good,Gorgeous และ Glamourous ที่ให้คอเพลงกู๊ดมิวสิคได้แดนซ์กันแบบนอนสต็อป ไม่ว่าจะเป็น เฮาส์ แทรนซ์หรือแดนซ์ก็สามารถฟังไปพร้อมกับเรื่องราวไลฟ์สไตล์แบบเริ่ดๆ ได้
พร้อมปรับช่วงเวลาอัพเดทไลฟ์สไตล์กันแบบสดๆ กับเหล่าดีเจ.ขาเม้าท์ที่เตรียมหาสาระมากมาย มาจ้อเอาใจคอปาร์ตี้ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน แถมเพิ่มช่วงใหม่ “Party 101” ที่เหล่าดีเจ.ขาปาร์ตี้จะมาอัพเดทเทคนิคและเคล็ดลับทุกสิ่งที่ชาวปาร์ตี้แอนิมอลทุกคนจะต้องรู้ทุกวันจันทร์-พฤหัส เวลา 18.00-21.00 น. และ ช่วง ‘gDiva’ ช่วงเพลงศิลปินหญิงตัวแม่ตั้งแต่เพลงยุคแรกถึงยุคปัจจุบัน ทุกวันพุธ เวลา 20.00-21.00 น .
จีไลฟ์ ออนไลน์ เรดิโอ (gLive Online Radio) สามารถรับฟังได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน 3 ช่องทางหลัก ได้แก่ 1) www.gLiveonlineradio.com 2) www.facebook.com/gLiveradio และ 3) ทางแอพพลิเคชั่น gLive Online Radio และติดตามเหล่าดีเจ.ได้แบบสดๆ ทางอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ ID:gLiveradio

แสดงความคิดเห็น

>