Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่เก่งอังกฤษเรียนครูอังกฤษได้มั้ย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


คือเราไม่ค่อยเก่งภาษาอังกฤษเท่าไหร่แต่พอไปได้แบบงูๆปลาๆเราอยากเรียนครูอังกฤษเพื่อ อนาคตแบบจบไปใช้งานได้ไรงี้ เพราะภาษาอังกฤษสำคัญมาก อยากรู้ว่าคนที่ไม่เก่งอังกฤษนิ่สามารถเรียนครูอังกฤษได้มั้ย

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

เมโลดี้สีฟ้าใส 2 ก.ย. 57 เวลา 09:55 น. 1

ได้ แต่ต้องใช้ความพยายามสูงมาก ว่าแต่อยากเป็นครูเหรอ หรือแค่อยากทำอาชีพที่ได้ใช้ภาษาอังกฤษ ถ้าเป็นอย่างหลังมีอาชีพอื่นอีกเยอะแยะนะที่จะได้ใช้ภาษาอังกฤษ

0
yok kim 2 ก.ย. 57 เวลา 11:30 น. 2

ได้คะ อ่านนิทานภาษาอังกฤษให้มากๆอ่านทุกวัน
เริ่มจากเล่มเล้กๆง่ายๆไปหายากค้ะ
วิธีนี้ได้ผลจริง อ่านมากรุ้มากค้ะ
แนะนำเรียนinternationalค้ะ ได้ภาษาอังกฤษแน่นอน

0
Yoonatae Sarang 2 ก.ย. 57 เวลา 17:16 น. 3

อยากเป็นครูตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ ไม่ว่าจะครูพละไทยอะไรก็ชอบ แต่ที่เลือกอยากเรียนครูอังเพราะว่ามีผลต่ออนาคตมาก อยากเก่งภาษาอังกฤษ ถึงจบไปถ้าเลิกเป็นครูไรงี้เราก็ยังใช้ภาษาอังกฤษในงานอื่นได้ เยี่ยม เห็นความเห็นนี้แล้วทำให้คิดหนักไป 1 นาทีเรย 555 ตรงใช้ความพยยายามสูง กลัวท้อมาก

0
เมโลดี้สีฟ้าใส 2 ก.ย. 57 เวลา 19:11 น. 4

ถ้าอยากเป็นจริงๆ ก็สู้ๆค่ะ ท้อได้แต่ห้ามถอย ไม่มีอะไรยากเกินความพยายามของมนุษย์หรอกค่ะ อยู่ที่ว่าเราเต็มที่กับมันจริงๆแล้วหรือยัง ยิ่งเราไม่เก่ง ยิ่งต้องพยายามให้มากขึ้น เราสู้คนอื่นได้แน่ แต่ต้องพยายามเยอะกว่าเค้า เหมือนแบบ ต้นทุนเราน้อยกว่าคนอื่นเค้าอ่ะนะ คนอื่นมีเจ็ด เรามีแค่ห้า เค้าทำสามก็เต็มสิบ แต่เราต้องพยายามอีกตั้งห้า ถึงจะได้เท่าเค้า ยังไงก็สู้ๆนัะคะ ขอให้โชคดีกับอนาคตมี่ใฝ่ฝัน ดีใจจริงๆมีคนอยากเป็นครูค่ะ

0