Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีอะไรครั้งแรกกับเพื่อนสนิทซี้ย่ำปึ้ก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเป็นผู้หญิงค่ะมีเพื่อนสนิทคนนึงเป็นผู้ชายคบกันตั้งแต่ ม.4 ตอนนี้ปี2 เราเรียนมหาวิทยาลัยชื่อดังที่สุดในกทมค่ะ ภาคอินเตอร์ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อ 3 เดือนที่แล้วเราไปเที่ยวผับชื่อดังกับไอเพื่อนคนนี้แหละแล้วก็เพื่อนๆอีก 3-4 คน แล้วเราเมามากมันเลยพาเรากลับคอนโดจำได้ลางๆว่ามันเปลี่ยนเสื้อผ้าให้แล้วก็หอมแก้มแล้วลามมาที่คอ เราคือแฮ๊งมากอะดื่มหนักหลังจากนั้นก็จำไรไม่ได้เลยค่ะ ตื่นมาอีกทีตอนสายๆ คือแบบพระเจ้ายิ่งกว่าละครดราม่าข่าาาาา เรากับมันนอนกอดกันแบบเปลือยๆเลย แต่ทำไมเราถึงรู้สึกดีก็ไม่รู้นะเสียตัวครั้งแรกกับเพื่อนสนิท เราก็รีบลุกไม่พูดอะไรคือก็โกรธนะตอนนั้นมากด้วย เราก็ถามมันว่าทำไมทำแบบนี้กูเพื่อน-เปล่าวะ??? มันตอบว่ากูรัก-มาตั้งแต่ม.4 แล้ว-รู้ปะ?-ไม่สงสัยหรอทำไมกูยอม-ทุกอย่างเข้าใจ-ทุกอย่างกูทำเพื่อ-ทุกอย่างเลยนะ -ไม่รู้สึกอะไรบ้างหรอวะ? เราก็ตอบว่าแล้วทำไม-ไม่บอกกูมาทำแบบนี้ทำไมวะชีวิตกูเท่ากับไม่เหลือชิ้นดีเลยนะ มันก็เงียบซักพักค่ะ เรามองหน้ามันแล้วร้องไห้แบบน้ำตาไหลพราก แล้วมันก็รีบมากอดเราจากข้างหลักจูบที่ผม เราหันหน้าไปมันจูบที่หน้าผากอีกครั้งแล้วลงกราบที่เท้าเรา แล้วพูดว่ากูขอโทษนะกูขอดูแล-ได้ไหม ทำตัวแบบเดิมนะแต่กูขอดูแล-แบบคนที่เค้ารักกันอะ เราอึ้งมากแต่ในใจลึกๆเราก็รักมมันนะคะคือมันเป็นคนดีอะดีกับเรามากบางครั้งยังแอบคิดเลยว่ามันแอบชอบเราแน่เลยไรงี้ หน้าตาหล่อแบบคมๆเลยคล้ายๆพี่ป๋อ5555555555 เรียนดีฐานะค่อนข้างร่ำรวย ที่สำคัญมันทำเพื่อเราทุกอย่างจริงๆตลอดเวลาที่เป็นเพื่อนกัน

*****เราควรให้โอกาสมันรึเปล่าคะ?

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

kitty 2 ก.ย. 57 เวลา 18:38 น. 1

นึกว่าอ่านฟิกอยู่งะ คือฟินลื้มมมมม
ถ้าเป็นเราจะเล่นตัวแปป5555555แล้วค่อยลงเอย

0
normal_ 2 ก.ย. 57 เวลา 22:23 น. 3

คำตอบอยู่ในตัวแล้ว
ถึงผมตอบไปว่าไม่ควรให้โอกาสกับคนแบบนี้ 
แต่เชื่อเถอะ หลังไมค์ คุณก็ให้โอกาสเขาอยู่ดี

0
Wan Burungkure 3 ก.ย. 57 เวลา 18:52 น. 6

เหมือนนิยายเลยน่าเอาไปแต่งนิยายชะมัด น่ารักสุดๆเลยล่ะค่ะ ขอให้โชคดีกับการมีแฟนน่ะคะ ^^ >< !!

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

เชื่อตายล่ะ 29 เม.ย. 59 เวลา 15:48 น. 13

เรื่องจิงป่ะเนี่ย ก้มกราบด้วย ถ้ารักจิงอ่ะทำไมต้องมา ลักหลับด้วย (ง่ายๆก้อคือข่มขืนนั้นแหล่) พอจับได้ ก้อมาทำเปนกราบ เชื่อใจได้ไงกับ ผช แบบนี้ มันอาจจะไปทำแบบนี้กะคนอื่นก้อได้ #เรื่องจิงหรือป่าวไมรุ้โคดนิยายเลย

0
มีงี้ด้วย 12 ธ.ค. 61 เวลา 19:38 น. 14

เด็กจุฬามีเรื่องงี้ด้วยหรอ พึ่งรู้นะเนี้ย คุณดูไม่มีค่าเลยครับ ไปผับ เมาแอ๋ แล้วเพื่อนสนิทก็ปล้ำคุณตอนคุณหมดสติ อย่างนี้เรียกเพื่อนหรอครับ ให้มาเป็นสามียิ่งไม่ได้เลย


ถามอย่างเดียวครับ เค้าใส่ถุงยางรึเปล่าครับ ถ้าใส่ก็ไม่ต้องให้โอกาสครับ ถ้าไม่ได้ใส่คุณท้องครับ เค้าต้องมาเป็นพ่อของลูกครับ

0