Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แบบนี้เรียกว่ารักไหมหว่าาาาา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กระทู้นี้เป็นกระทู้เเรกของเรา คือพักหลังๆมานี้เรา เริ่มรู้สึกแปลกๆ กับเพื่อนชายในห้องอ่า ไม่ยังไง เเต่รู้สึกดี ตอนนี้เราชอบเค้าไปเต็มๆเเล้วอ่ะ -///- แต่เราดูไม่ออกอ่าว่าเค้าคิดยังไง (เริ่มเล่าเลยล่ะกันนนะ)
เหตุการณ์ที่1
เราเป็นคนที่เรียนภาษาอังกฤษค่อนข้างดี แต่ไม่ถึงกับมาก เเต่เค้าไม่เก่งภาษา เค้าจะเก่งพวกวิทย์ เค้าจะมาให้เราช่วยภาษาอังกฤษบ่อยๆ มีอยู่วันหนึ่ง เราทักไลน์ไป เดี๊ยวอังกฤษเราจัดการให้นะ เค้าก็ตอกลับมาว่า เฮ้ยย รู้ใจอ่าาา เราเลยตอบไปว่า ถ้าไม่รู้ใจก็ไม่ใช่เราเเระ
บางทีเค้าก็มีงอนเรานะ ตอนเปิดเทอมเลย เราไม่ยอมพูดกับเค้า เค้าขี้แกล้งอ่าาา TT แต้เค้าก็มาง้อๆ แกล้งเดินเอาให้กระแทรกๆ ยืนมาเบียดๆ สะกิดๆ เเต่ในที่สุดเราก็ใจอ่อนอ่า 555555
เหตุการณ์ที่ 2
มีวันหนึ่ง เราต้องไปทำงานเเข่งวันเสาร์ ซึ้งเราอยู่ในห้องคนเดียว มันก็ชินเเล้วนะ เเต่ฝนดันตก ฟ้าร้องขึ้นมาอ่าดิ เรากลัวมากกกกกก นึกๆได้ว่าเค้าก็ซ้อมเเข่งซายโชว์อยู่อาคารวิทย์ เลยลองทักแช๊ทไปดู สักพักเค้าก็เข้มาเปิดประตูเสียงดังมากอ่ะ T^T เราร้องดังงงง เค้าก็เกิดมาถาม แบบหัวเราะๆ อะไรเป็นอะไร เราตอบว่า เรากลัวฟ้าร้องงงง TT เค้าตอบกลับมาว่า ว่าเเระ เห็นทักแช๊ทมา เลยเเวะมาดู เเล้วเค้าก็ขอไปซ้อมต่อ เราถามกลับว่า ซ้อมที่นี้ไม่ได้หรอ อยู่เป็นเพื่อนก่อนดิ เค้าตอบกลับว่า เราหนีอาจารย์มา เดียวจะเเวะมาดูบ่อยๆละกัน
เหตุการณที่ 3
เเม่เราไป ตจว. กลับบ้านมาช้ามาก เราเลยอยุที่ รร เพราะไม่อยากกลับบ้าน (อยู่คนเดียวTT) เค้าก็ถาม เดียวกลับบ้านไง ใครมารับ เราก็บอเค้าไป พอสักพักเราออกไปคุยโทรสับ เค้าก็แกล้งเอากระเป๋าดินสอตุ๊กตาเรา (สุดหวงงงง) ไปไว้บนจอโปรเจกเตอร์ พอเรากลับมา เราก็งอลๆ บอกให้ขึ้นไปเอาให้ เค้าก็บอกไม่ๆ เราก็นั่งหน้าบึ่งอยุนั้นแหละ 5555 จนเค้าขึ้นไปเอามาให้ เเต่ก็ไม่ยอมคืน -*- เราต้องเเย่งเอามาอ่าาา พอสุดท้ายเราเก็บของจะกลับบ้าน เค้าถาม จะกลับเเล้วหรอ เราด้วยความที่เป็นคนกวนๆ เลยตอบไปว่า เก็บของอยู่นี้ไม่กลับมั้ง :P เค้าเลยสวนกลับว่า ว่าจะบ๊ายบาย เเต่ไม่เเระ พอตอนเราเดินออก เราฌโบกมือบ๊าบบ่าย เพื่อนข้างๆเค้า เเต่เค้านึกว่าเราบ่ายเค้า เค้าเลยโบกกลับ เราเลยบอกว่า ไม่ใช่บ๊าบบ่ายนาย:P เค้าก็พูด เชอะะะ เเล้วก็เหมือนจะงอลๆ5555
เหตุการณ์ที่ 4
เค้าไม่สบายเลย ลากลับบ้านไปก่อน เราด้วยความเป็นห่วงก็ไลน์ไปถาม เป็นไงบ้าง ดีขึ้นป่าว เค้าก็ตอบมาว่า ก็ดีขึ้น ไปแระ เราด้วยความที่นอยด์ๆไร้สาเหตุ เลยตอบไปว่า โด่ววว ไล่เราเลยหรอ เค้าตอบกลับว่า ไม่ได้ไล่ เเต่จะนอน แล้งส่งสติกเกอร์ ขอโทดมาให้
เหตุการณ์ที่ 5
เราทักไลน์ไปหาเค้าอีก เเต่ถูกเค้ากวนกลับ ส่งสติกเกอร์ มีถั่วไหม มารัวๆๆๆๆๆ เราก็บอก -บ้าาาาาา เค้าก็ส่งมาอีก เราก็ตอบไปว่า อย่ามากวน กวนอ่า เค้าก็ส่งสติ๊กเกอร์ง้อมาให้ เราก็ตอบ อื้อ เค้าก็พิมมาอีก อื้อ พอเราตอบ อ่า เค้าก็พิมมาว่า อ่า คือกะจะกวนเราให้บ้าเลยมั้ง
เหตุการณ์ที่ 6
เค้ามาเเกล้งเพื่อนเรา จนเพื่อนเรารำคาญ เราเลยไปว่าเค้าว่า ทำไมชอบเเกล้ง พ (นามสมมติ เพื่อนเรา) จังง รู้ไหม -คนข้างๆอ่า รำคาญ เค้าสวนกลับเเบบงอลว่า ก็-คนช้างๆอ่า แกล้งไม่ได้ไง เราก็เงียบเลยยย

ถ้าให้เล่ามาหมด เราคงเล่าไม่หมดอ่า มันเยอะมากๆ 555 เอาแว่นไปแอบบ้าง เยอะอ่าาาาาา เราก็ไม่รู้ว่าเค้าคิดไงกับเรา เค้าเป็นคนขี้งอลมากอ่า เราก็ขี้งอลนะ เเต่ถ้าเราง้ออ่า เราไม่ยอมดี เราก็จะไม่ง้ออีก ซึ้งเค้ารู้ เค้าเป็นคนน่ารักมากกกกกก เเต่เราไม่รู้คชเค้าคิดไงกับเรา บางที่ก็คิดว่าเค้าชอบ บางที่ก็คิว่าเค้า คิดว่าเราเพื่อน

ช่วยตอบเราที เค้าคิดยังไงกันเเน่ TT เขิลจุง

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Minty 3 ก.ย. 57 เวลา 17:16 น. 2

... คือหนูก็ไม่เเน่ใจ เเต่เค้ามีอะไรๆ เหมือนหนุมากกกกกกกกกกกก ชอบม้าเหมือนกัน ความฝันเหมือนกัน (กะจะช่วยกันเรียนมั้ง 555) ตอนนี้หนูยังไม่กล้าาา เพราะหนูเป็นสาวห้าวด้วย เเล้วไม่เคยมีแฟน คนนี้เเหละคนเเรก ... -///-

0