Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความแตกต่างของซิลิโคนแท่งและซิลิโคนเหลว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

"แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม" กับ มาโชว์ดอทคอม ที่ได้รวบรวม รีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น บันเทิง เคล็ดลับความสวยไว้แบบจัดหนัก จัดเต็ม กับแฟชั่นสุด Hot!!! เทรนด์แต่งหน้าสุดชิค และ การศัลยกรรมแบบแซ่บเว่อร์ สำหรับวันนี้จะมีเรื่อง Hot!! อะไรมาฝากกันนั้นเราไปชมกันเลยจร้า


 

เรียบเรียงข้อมูลโดย Ma-Shows มาโชว์ดอทคอม แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม :: รวมรีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น ความบันเทิง

ขอบคุณภาพประกอบจาก Pinterest

ความแตกต่างของซิลิโคนแท่งและซิลิโคนเหลว

ต้องยอมรับว่าปัจจุบันนี้ ความหลากหลายของซิลิโคนที่ใช้ในการ เสริมจมูก มีอยู่มากมาย ทั้งรูปแบบซิลิโคนแท่ง และซิลิโคนเหลว ซึ่งหลายคนอาจสงสัยว่าซิลิโคนทั้งสองชนิด มีความแตกต่างกันอย่างไร แล้วแบบไหนดีกว่ากัน มาโชว์ดอทคอมมีข้อมูลดีๆมาฝากกันค่ะ

ต้องบอกก่อนเลยว่า ซิลิโคนแบบแท่ง เป็นวัสดุทางการแพทย์ที่ร่างกายของคนเรามีการต่อต้านน้อยที่สุด ดังนั้น เราจึงสามารถใส่ซิลิโคนเข้าไปในเนื้อเยื่อของเราได้ ซึ่งการศัลยกรรม เสริมจมูก มีการนำซิลิโคนมาใช้เป็นระยะเวลานานกว่า 20 ปีแล้ว เห็นได้ชัดว่ามีความปลอดภัยสูง ในส่วนของความสวยงามเป็นธรรมชาติของจมูกนั้น ขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญของศัลยแพทย์และประเภทของซิลิโคนที่เลือกใช้ สำหรับซิลิโคนเหลว เมื่อฉีดเข้าไปแล้ว จะเข้ารวมกับเนื้อเยื่อของจมูก และเมื่อเวลาผ่านไป สารเหล่านี้จะไหลไปด้านข้างของจมูก ซึ่งอาจทำให้จมูกดูใหญ่ขึ้น ซึ่งขั้นตอนในการทำใช้เวลาน้อยมาก แต่เมื่อมีปัญหา จะไม่สามารถนำออกได้หมด ยิ่งทำมาเป็นเวลานานเนื้อเยื่อจมูกกับสารซิลิโคนจะยิ่งรวมตัวเกาะกัน ทำให้การแก้ไขเป็นไปได้ยากมาก และอาจต้องใช้ค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง ดังนั้น ก่อนตัดสินใจ เสริมจมูก ควรศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อน เนื่องจากซิลิโคนทั้งชนิดมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกัน เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเอง

สามารถติดตามข่าวศัลยกรรมดีๆ แบบนี้ได้ที่ Ma-Shows มาโชว์ดอทคอม และ Webboard แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม

แสดงความคิดเห็น

>