Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราควรจะทำยังไงต่อไปดีค่ะ!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องมันมีอยู่ว่า เราชอบรุ่นพี่อยู่คนหนึ่งค่ะ ก็เคยคุยกันในเฟสอยู่ประมาณสองสามครั้ง แล้วก็ไม่ใด้คุยกันอีกเลย แต่เราก็ยังชอบพี่เขามากน่ะค่ะ เรามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะมันเหมือนเป็นแม่สื่อให้เรามันจะคอยบอกข่าวเกี่ยวกับรุ่นพี่ให้ฟังตลอดเพราะว่ามันสนิทกับรุ่นพี่ค่อนข้างมาก จนเราได้มารู้ว่าพี่เขาชอบเพื่อนห้องเดียวกับเราแล้วเพื่อนเราก็ชอบพี่เขาด้วยก็เกือบจะตัดใจแล้วแต่ว่ามันดันเกิดเรื่องที่ว่า เพื่อนในห้องของเราดันไปบอกว่าชอบเพื่อนอีกคนของรุ่นพี่ด้วยรุ่นพี่เขาไม่ชอบคนหลายใจค่ะ ก็เลยไม่ชอบเพื่อนในห้องไปเลย พี่เขาก็ไประบายให้แม่สื่อของเราฟังค่ะ ว่าเขาเจ็บอย่างนู้นอย่างนี้แม่สื่อเรามันรำคาญเลยไล่ให้พี่เขามาหาเราสะแล้วพี่เขาก็บอกกลับมาว่า พี่เขาชอบเราไม่ใด้หรอกเพราะว่าเพื่อนของเขาชอบเราอยู่เขาไม่อยากทำให้เพื่อนของเขาเจ็บ

เราก็เข้าใจน่ะค่ะเพราะว่าถ้าเป็นเราเราก็คงไม่ทำแบบนี้กะเพื่อนเหมือนกัน จนมันมีวันหนึ่งพี่เขามาบอกแม่สื่อของเราให้ไปบอกเราว่าพี่ขอโทษเราก็พูดกันสักพักเรื่องนี้แล้วเขาก็ไล่เราไปชอบเพื่อนของเขา ตอนนั้นเราโครตเสียใจเลยอ่ะค่ะ จนแม่สื่อมันแแคปที่คุยกันมาให้ดูซึ่งเราไม่รู้เรื่อง
พี่เขาคุยกับแม่สื่อเราประมาณว่า พี่เขาก็ชอบเรานะตอนแรกจะจีบเราด้วยซ้ำแต่เพื่อนพี่เขามาจีบเราก่อน เขาไม่อยากแย่งเพื่อนของเขา

ก็เลยกลายเป็นว่าเรากับพี่เขาก็ชอบกันแต่ว่ารักกันไม่ใด้
ทุกวันนี้เราก็รู้สึกท้อน่ะแต่เราก็ยังมีความหวังที่จะรอพี่เขาอยู่ดี

เราควรจะชอบต่อไปหรือหยุดดีน่ะค่ะ



แสดงความคิดเห็น

>